Hà Nội 31 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 31°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

20 năm Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Quyết Tiến mang lại an toàn, an tâm cho khách hàng

Pháp luật & Xã hội
18/11/2022 09:16
Đức Nghĩa
aa
Với khẩu hiệu “An toàn mọi lúc, hạnh phúc mọi nhà”, mục tiêu phát triển của Quyết Tiến là cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ an ninh tốt nhất.


20 năm qua là một chặng đường dài nhiều chông gai nhưng cũng đầy tự hào, mang đậm dấu ấn với niềm tin, ý chí và sự nỗ lực hết sức mình của các thế hệ lãnh đạo, nhân viên qua các thời kỳ, cùng chung tay giúp sức để có được một Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Quyết Tiến vững mạnh và phát triển như ngày hôm nay.

Cánh tay nối dài của lực lượng công an

Trước tình hình kinh tế công nghiệp hoá và chính sách mở cửa hội nhập, nước Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, các vấn đề về tội phạm tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng gần như khó có thể kiểm soát.

Nhận thấy tình hình an ninh xã hội có nhiều biến động, song song đó nhu cầu về an ninh trật tự của các doanh nghiệp Công ty ở các KCN ngày càng một nhiều. Đây chính là thời điểm vàng để dịch vụ bảo vệ ra đời. Trong đó có thể kể đến Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Quyết Tiến được thành lập vào ngày 18/11/2002 khởi đầu chỉ là một Doanh nghiệp tư nhân và sau đó chuyển đổi sang Công ty TNHH – Một trong những công ty đi đầu về dịch vụ bảo vệ. Toạ lạc Đường N1, Khu dân cư Võ Thị Sáu, Khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Quyết Tiến - “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi”.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Quyết Tiến - “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi”.

Với sự cố vấn trực tiếp của Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng – nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng Cục cảnh sát (Bộ Công an). Năm 2002, Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ Quyết Tiến ra đời. Từ thời điểm đó đến nay Quyết Tiến đã và đang đồng hành cùng góp phần bảo vệ an ninh trật tự khu vực, là cánh tay nối dài của Công an Tỉnh Đồng Nai.

Với khẩu hiệu “An toàn mọi lúc, hạnh phúc mọi nhà”, mục tiêu phát triển của Quyết Tiến là cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ an ninh tốt nhất.

Quyết Tiết với phương châm hoạt động dựa trên các tiêu chí nâng cao chất lượng dịch vụ, “Lắng nghe và chia sẻ, Nhanh chóng và kịp thời, An toàn và hiệu quả, Kỷ luật và tin cậy, Trách nhiệm và chuyên nghiệp, Lịch sự và đạo đức”.

Bảo vệ Quyết Tiến thường xuyên tổ chức đánh giá, triển khai phương án bảo vệ mục tiêu, đảm bảo an toàn.

Bảo vệ Quyết Tiến thường xuyên tổ chức đánh giá, triển khai phương án bảo vệ mục tiêu, đảm bảo an toàn.

Hiện nay, quy mô dịch vụ bảo vệ ngày càng mở rộng. Quyết Tiến đã ký kết hợp tác với rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, các công ty lớn, nhỏ trong khu vực tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Sau gần 20 năm xây dựng và trưởng thành đến nay thương hiệu, hình ảnh Quyết Tiến luôn được lan tỏa. Hiện nay Dịch vụ Bảo vệ Quyết Tiến đang hợp tác với trên 60 khách hàng trong và ngoài tỉnh nên Quyết Tiến có được nhiều khách hàng tín nhiệm, ký hợp tác bảo vệ các Khu công nghiệp, cơ quan, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế như trường học, bệnh viện, siêu thị, tiệm vàng; các doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn Đồng Nai.

Đặc biệt có nhiều khách hàng đồng hành cùng với Công ty từ khi mới thành lập đến nay hoặc cũng đã có trên 10 năm gắn bó như: Bat-Vinataba, Amata, Bệnh viện quốc tế Đồng Nai, Tổng Công ty CNTP Đồng Nai, Công ty gỗ Thành Phú Phát, Công ty cổ phần Tân Mai Miền Đông và Công ty Scasia Pacific, Công ty Header Plan, Aplus, Công ty Proconco…Cùng với đó là các khách hàng gần đây của Quyết Tiến như: Công ty sản xuất dây cáp đồng cao cấp Hyosung, Thép Seah, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức, Hang Lam…cũng như nhà riêng của một số tổng giám đốc.

Công tác tập huấn chuyên môn nghiệp vụ được chú trọng và liên tục.

Công tác tập huấn chuyên môn nghiệp vụ được chú trọng và liên tục.

Không ngừng nâng cao nghiệp vụ

Để mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối tại các mục tiêu, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Quyết Tiến thường xuyên phối hợp tổ chức các lớp kỹ năng đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cho cán bộ, nhân viên.

Hàng năm, Quyết Tiến đều tổ chức, tham gia đào tạo nghiệp vụ bảo vệ do Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức; tập luyện, huấn luyện các chương trình Phòng cháy chữa cháy, đào tạo kỹ năng mềm cùng kỹ năng giao tiếp, kiến thức pháp luật và kiểm tra cuối khóa. Ngoài ra LLBV Quyết Tiến còn trực tiếp diễn tập, tham gia diễn tập PCCC do CA tỉnh tổ chức tại các đơn vị khách hàng như : Batvina, Thành Phú Phát. Scansia Pacific, VNPT.. đều đạt yêu cầu và dành được giải cao.

Với lực lượng vệ sĩ được huấn luyện võ thuật bài bản, có kỹ năng về cấp cứu, sơ tán, thực hành Phòng cháy chữa cháy xử lý nhanh các tình huống khẩn cấp, ngăn chặn kịp thời các hành vi gây rối mất trật tự công cộng…Đồng thời trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại, lực lượng tuần tra cơ động hoạt đông xuyên suốt 24/7 trên tất cả các mục tiêu trên tinh thần trách nhiệm cao, thái độ phục vụ tích cực, chu đáo và tận tụy trong công việc.

Nhân viên Bảo vệ Quyết Tiến thành thạo các bước Phòng cháy chữa cháy.

Nhân viên Bảo vệ Quyết Tiến thành thạo các bước Phòng cháy chữa cháy.

Bảo vệ tốt con người và tài sản cho khách hàng

Bằng các nghiệp vụ chuyên môn đã được đào tạo, tấp huận bài bản cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ; trong nhiều năm qua, bảo vệ Quyết Tiến đã phát hiện và xử lý hàng trăm vụ trộm cắp trong công ty, thu hồi cho khách hàng hàng trăm triệu đồng.

Điển hình như vụ bảo vệ phát hiện tài xế xe nâng trộm cắp 120 kg nhôm nguyên liệu tại Công ty C.Q.S (xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom, Đồng Nai); phát hiện tài xế chở phế liệu cất giấu 150 chiếc quần thành phẩm tại Công ty TNHH Asuper (KCN BH2); bắt giữ vụ tài xế xe tải lấy trộm 150 lít dầu tại Nhà máy giấy T.M (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa); kiểm tra và phát hiện vụ trộm 430 kg silicmanggan tại Công ty Vicara (P.An Bình); tại công trình xây dựng Prother KCN Amata lực lượng bảo vệ Quyết Tiến đã đuổi bắt được vụ trộm trên 2.000 kg sắt đã cột thành bó...

Đặc biệt, bảo vệ Quyết Tiến còn tham gia dập tắt tại chỗ rất nhiều vụ cháy, bảo vệ tài sản cho khách hàng hàng tháng nhất là vào dịp mùa khô, nóng, bảo vệ Quyết Tiến đã phát hiện và xử lý kịp thời hàng chục vụ cháy do chập điện, do nóng máy. Điển hình như vụ cháy tại nhà kho hóa chất Công ty TNHH Hoàng Thân (KCN BH), bảo vệ Quyết Tiến đã dùng bình chữa cháy và vòi rồng tại chỗ để dập tắt vụ cháy; hay như dập tắt vụ hỏa hoạn tại Công ty Gỗ T.P.P (Cụm Công nghiệp Thạnh Phú, xã Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai)…

Qua 20 năm hoạt động, hiệu quả lớn nhất mà Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Quyết Tiến đem lại cho khách hàng đó là sự bảo đảm tốt việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ tốt con người và tài sản cho khách hàng.

Đặt ra phương châm làm việc hiệu quả, bảo vệ Quyết Tiến luôn trong tinh thần đề phòng sự cố và giải quyết sự cố ổn thỏa nhất. Đóng góp đàm phán với khách hàng về những nguy cơ tiềm ẩn tại mục tiêu, phối hợp chặt chẽ cũng với lực lượng công an địa phương. Để đem đến cho khách hàng sự yên tâm và mức an toàn cao nhất.

Trải qua 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, Quyết Tiến đã không ngừng học hỏi, thay đổi mỗi ngày để có thể vươn mình phát triển thành đối tác đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Biểu dương sự đóng góp của Bảo vệ Quyết Tiến là những ghi nhận, khen thưởng từ các tổ chức chính quyền như:Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, UBND TP. Biên Hoà, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai…Đồng thời Bảo vệ Quyết Tiến đã được bình bầu làm Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp kinh doanh Dịch vụ Bảo vệ Đồng Nai.

Với những kết quả đạt được ở thời điểm hiện tại, Quyết Tiến sẽ tiếp tục củng cố, xây dựng và định hướng trở thành một công ty chuyên nghiệp, dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp Dịch vụ Bảo vệ tại Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận, vươn đến phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Ông Phạm Bá Châu - Phó giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Quyết Tiến, Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ Đồng Nai chia sẽ: Slogan “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi” với ý nghĩa lúc nào cũng phải an toàn, ở đâu cũng phải an toàn (trên đường vận chuyển, khu vui chơi, khuôn viên doanh nghiệp, lễ hội...). Khi có được sự an toàn thì mới có hạnh phúc. Chính vì thế khi khách hàng cần an ninh về trật tự xã hội; an toàn về tài sản, hàng hóa; an tâm về tư tưởng, tinh thần thì Quyết Tiến có lực lượng hùng hậu, chất lượng chuyên sâu, tín - nghĩa làm đầu, an toàn - hạnh phúc.

bài liên quan
VietABank tăng cường giải pháp an toàn, bảo mật giao dịch bằng sinh trắc học

VietABank tăng cường giải pháp an toàn, bảo mật giao dịch bằng sinh trắc học

Nhằm giảm rủi ro gian lận, bảo đảm an ninh, an toàn giao dịch ngân hàng số, VietABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tính năng xác thực thông tin khách hàng qua Căn cước công dân (CCCD) có gắn chip.
TP.HCM: 14 người nộp thuế trúng thưởng hóa đơn may mắn quý I năm 2024

TP.HCM: 14 người nộp thuế trúng thưởng hóa đơn may mắn quý I năm 2024

Ngày 16/5, Cục Thuế TP.HCM tổ chức chương trình lễ quay thưởng hóa đơn may mắn kỳ mở thưởng quý I năm 2024.
Sở Y tế TP.HCM yêu cầu các bệnh viện đảm bảo an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ

Sở Y tế TP.HCM yêu cầu các bệnh viện đảm bảo an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi có một bệnh nhân tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện, Sở Y tế TP.HCM yêu cầu các bệnh viện nghiêm túc triển khai khuyến cáo đảm bảo an toàn người bệnh trong phẫu thuật thẩm mỹ.
Ban hành kế hoạch triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm"

Ban hành kế hoạch triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm"

Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm vừa Ban hành kế hoạch Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024.
8,5 triệu và 8,84 tỷ đồng

8,5 triệu và 8,84 tỷ đồng

Sự việc một khách hàng ở Quảng Ninh bị một ngân hàng gửi đơn thông báo thu hồi khoản nợ xấu do chi tiêu gần 8,5 triệu đồng bằng thẻ tín dụng từ năm 2013 và qua 11 năm, nợ lãi phát sinh tới nay lên tới 8,84 tỷ đồng; đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.
Bảo vệ rơi từ tầng 7 tòa nhà tử vong sau nỗ lực giải cứu bệnh nhân bất thành

Bảo vệ rơi từ tầng 7 tòa nhà tử vong sau nỗ lực giải cứu bệnh nhân bất thành

Một bệnh nhân với tâm lý không ổn định leo ra lan can tầng 7 của tòa nhà, bảo vệ đã cố gắng tiếp cận giải cứu nhưng không may rơi xuống tầng 3 của tòa nhà và tử vong.
Mới nhất
Đọc nhiều
Cái khó của người làm chính sách

Cái khó của người làm chính sách

Thời gian gần đây, một số ý kiến trên phương tiện truyền thông cho rằng cần điều chỉnh quy định thuế thu nhập cá nhân (TNCN) và mức giảm trừ gia cảnh (GTGC).
TAND Thành phố Đà Lạt thụ lý vụ án "Di dời đường dây trung hạ thế"

TAND Thành phố Đà Lạt thụ lý vụ án "Di dời đường dây trung hạ thế"

Theo thông báo thụ lý vụ án số 06/TB-TLVA ngày 14/05/2024 của Tòa án nhân dân thành phố Đà Lạt.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ưu tiên cho tăng trưởng càng cao càng tốt, kiểm soát tốt lạm phát

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ưu tiên cho tăng trưởng càng cao càng tốt, kiểm soát tốt lạm phát

Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, chính sách tiền tệ, tài khóa ưu tiên cho tăng trưởng càng cao càng tốt và kiểm soát lạm phát theo mục tiêu dưới 4,5%.
Tin bài khác
Cái khó của người làm chính sách

Cái khó của người làm chính sách

Thời gian gần đây, một số ý kiến trên phương tiện truyền thông cho rằng cần điều chỉnh quy định thuế thu nhập cá nhân (TNCN) và mức giảm trừ gia cảnh (GTGC).
Hà Nội: Xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông qua tin báo bằng trang Zalo

Hà Nội: Xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông qua tin báo bằng trang Zalo

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, sự tích cực của cộng đồng thông qua Zalo đã thúc đẩy hiệu quả của công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông của lực lượng công an thành phố.
Đốt vàng mã tại cầu thang chung cư, một phụ nữ bị lập biên bản xử lý

Đốt vàng mã tại cầu thang chung cư, một phụ nữ bị lập biên bản xử lý

Lực lượng chức năng vừa lập biên bản xử phạt một người phụ nữ có hành vi đốt vàng mã, dưới cầu thang bộ khu tập thể Thành Công, phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội).
Sơn La: Hàng nghìn học sinh thi tuyển sinh vào lớp 10

Sơn La: Hàng nghìn học sinh thi tuyển sinh vào lớp 10

Ngày 1/6, hàng nghìn học sinh tại 12 huyện/thành phố của tỉnh Sơn La đã bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2024 - 2025.
Trên 16 nghìn thí sinh ở Quảng Ninh

Trên 16 nghìn thí sinh ở Quảng Ninh 'vượt vũ môn' vào lớp 10

Ngày 1/6, trên 16 nghìn thí sinh ở Quảng Ninh bắt đầu buổi thi đầu tiên vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 với môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút.
Đồng Nai phát động tháng hành động vì trẻ em

Đồng Nai phát động tháng hành động vì trẻ em

Sáng 31/5, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động hè, tháng hành động vì trẻ em, phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước, ngày hội tuổi thơ và cuộc thi Robotic tỉnh Đồng Nai.
Đồng Nai: Phát hiện gần 34 ngàn quyển sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo

Đồng Nai: Phát hiện gần 34 ngàn quyển sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo

Theo cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai, tổng giá trị lô hàng là trên 600 triệu đồng.
Kế hoạch kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Kế hoạch kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra của các đoàn Lãnh đạo Bộ và Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Hãy chăm sóc tốt trẻ em!

Hãy chăm sóc tốt trẻ em!

Gần 1 thế kỷ trước, tháng 8/1925, Hội nghị Thế giới vì Hạnh phúc Trẻ em tại Thụy Sĩ tuyên bố ngày 1/6 hàng năm là ngày Quốc tế Thiếu nhi. Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên ở Việt Nam được tổ chức năm 1950. Hàng năm, từ 15/5 - 30/6, được coi là “Tháng hành động vì trẻ em Việt Nam”.
Căng thẳng "cuộc đua" vào lớp 10 các trường chuyên

Căng thẳng "cuộc đua" vào lớp 10 các trường chuyên

Đỗ vào các trường THPT chuyên luôn là ước mơ của phụ huynh và học sinh. Tuy nhiên, để giành được một suất vào những ngôi trường này không hề dễ, tỷ lệ chọi cao, tạo nhiều áp lực, căng thẳng cho thí sinh.
nang cao y thuc ve viec phong tranh xam hai tinh duc tre em

Nâng cao ý thức về việc phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em

(PLM) - Số liệu thống kê của Bộ Công an từ năm 2010 cho thấy, tình trạng xâm hại trẻ em ở nước ta không ngừng gia tăng và mức độ ngày càng nghiêm trọng. Chỉ tính riêng năm 2020, cơ quan chức năng đã phát hiện 1.945 vụ xâm hại trẻ em, trong đó, 1.506 trẻ bị xâm hại về tình dục. Đây là những con số đáng báo động về vấn nạn xâm hại tình dục ở trẻ em tại Việt Nam mà phần lớn nguyên nhân đến từ việc thiếu cảnh giác và thận trọng của gia đình và xã hội nơi các em sinh sống.
ninh binh ron rang mua sen no

Ninh Bình rộn ràng mùa sen nở

(PLM) - Dù chưa vào thời điểm nở rộ nhất trong năm, nhưng những đầm sen tại Ninh Bình nói chung và đầm sen Hang Múa nói riêng vẫn đón đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước tới tham quan, chụp ảnh, đặc biệt là các bạn trẻ.
mien hoc phi cho tre mam non 5 tuoi o cac truong cong lap tu 192024

Miễn học phí cho trẻ mầm non 5 tuổi ở các trường công lập từ 1/9/2024

(PLM) - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm học 2024 - 2025, trẻ mầm non 5 tuổi sẽ được miễn học phí, thời gian được hưởng từ 1/9 sắp tới.
kham suc khoe tien hon nhan hanh trang huu ich de xay dung gia dinh hanh phuc

Khám sức khỏe tiền hôn nhân: Hành trang hữu ích để xây dựng gia đình hạnh phúc

(PLM) - Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Cơ quan y tế của nhiều quốc gia, khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ góp phần tạo nên “hành trang” quan trọng cho cuộc sống tương lai của các cặp vợ chồng. Khám sức khỏe tiền hôn nhân chính là khám tổng quát về sức khỏe sinh sản cho cả đối tượng nam và nữ. Qua đó, việc này đảm bảo cho các cặp đôi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sinh ra những em bé khỏe mạnh.
sap dien ra hoi thao khoa hoc luat dau thau 2023 ky vong va thach thuc doi voi linh vuc xay dung

Sắp diễn ra Hội thảo khoa học “Luật Đấu thầu 2023 – Kỳ vọng và Thách thức đối với lĩnh vực xây dựng”

(PLM) - Theo dự kiến hội thảo khoa học với chủ đề “Luật Đấu thầu 2023 – Kỳ vọng và Thách thức đối với lĩnh vực xây dựng” sẽ được tổ chức vào sáng ngày 31/5 tại Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng số 24 đường Trần Phú. Hội thảo thu hút sự tham gia của các chuyên gia pháp luật về đấu thầu, chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhằm thảo luận, đánh giá để làm rõ hơn những quy định, những điểm mới của luật Đấu thầu năm 2023.