Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 24 °C
Hải Phòng 31 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 24°C
  • Hải Phòng Hà Nội 31°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Cách hồ Hoàn Kiếm 14km - Khám phá Nhật Bản thu nhỏ tại Mori Onsen

Sản phẩm - Hàng hóa - Dịch vụ
23/05/2024 09:10
Thanh Bình
aa
Tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa tại Ecopark phục vụ nhu cầu bể tắm khoáng riêng biệt cho gia đình, nhóm bạn bè, người thân có nhu cầu không gian riêng. Sau trải nghiệm tắm khoáng, cư dân và du khách còn có thể trải nghiệm ẩm thực chuẩn Nhật được chế biến bởi các đầu bếp tay nghề cao, chuyên phục vụ tại các khách sạn 5 sao.
Không gian trị liệu khoáng nóng Mori Onsen & Spa tại Ecopark
Không gian trị liệu khoáng nóng Mori Onsen & Spa tại Ecopark

Trải nghiệm tắm khoáng chuẩn Nhật cùng người thân

Số liệu của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản cho biết, người Nhật có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Những người già ở Nhật dù lớn tuổi nhưng vẫn có thể tự chăm lo cho bản thân mà không cần quá nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Một trong những bí quyết sống thọ, sống khỏe của người Nhật là tắm khoáng nóng onsen nhiều lần/tuần.

Các dòng khoáng tại Ecopark được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
Các dòng khoáng tại Ecopark được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Học hỏi bí quyết trường thọ của người Nhật, đem tiện ích chuẩn Nhật về Việt Nam, chủ đầu tư Ecopark- Nomura đã khai trương tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa tại phân khu Swanlake Residences, thành phố xanh Ecopark (cách hồ Hoàn Kiếm 14km), trở thành tổ hợp khoáng nóng gần nhất cho người dân Hà Nội.

Chỉ trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4- 1/5 vừa qua, Mori Onsen & Spa thu hút gần 2000 khách tới tham quan, trải nghiệm.

Một bể khoáng nóng soda trắng sữa
Một bể khoáng nóng soda trắng sữa.

Tại khu public của Mori Onsen & Spa có tới 3 dòng khoáng nóng khác nhau với 15 bể tắm khoáng, như bể tắm đá, bể thác, bể tắm chum, bể sục jacuzzi, bể ngâm chân... Mỗi loại bể, dòng khoáng lại là những trải nghiệm và công dụng khác nhau.

Bể sục jacuzzi
Bể sục jacuzzi.

“Dòng khoáng nóng soda trắng sữa có tính kiềm, chứa nhiều muối nở làm mềm bề mặt da, đồng thời cuốn trôi các chất nhờn tiết ra trên da nên rất sảng khoái sau khi tắm.

Dòng khoáng nóng kiềm có khả năng tẩy tế bào chết, tẩy bã nhờn, bụi bẩn trên da, trả lại làn da mịn màng tươi trẻ.

Dòng khoáng nóng clorua thúc đẩy, cải thiện tuần hoàn máu, xơ cứng mạch máu, huyết áp”, bà Ashley Takayama, giám đốc Tribe Group - đơn vị vận hành tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen tại Ecopark chia sẻ đồng thời giới thiệu bể sục jacuzzi tại đây cũng chứa hàm lượng khoáng với các tia nước giúp massage nhẹ nhàng, giảm mỡ thừa, đào thải độc tố.

Một phòng xông hơi khô có sức chứa lớn
Một phòng xông hơi khô có sức chứa lớn.

Sau khi tắm khoáng nóng, du khách không thể bỏ qua trải nghiệm xông với 3 phòng xông khô (hinoki sauna, ganbayoku, xông khô thường), 2 phòng xông ướt (xông ướt thường, xông tuyết).

Quy trình tắm và xông đan xen chuẩn Nhật này sẽ giúp khoáng chất quý giá của nước khoáng nóng thẩm thấu tối đa, giúp thải độc, cho làn da mịn màng, săn chắc, hồng hào.

Tiện ích đi kèm trong tổ hợp khoáng nóng
Tiện ích đi kèm trong tổ hợp khoáng nóng.

Nếu như khu public onsen sở hữu không gian khoáng đạt, tầm view của khu đô thị 1 triệu cây xanh cùng đầy đủ các loại hình bể tắm khoáng được ưa chuộng trên thế giới, thì khu Private Onsen (Onsen riêng) tại tòa R2, khu Swanlake Residences với quy mô nhóm 5-8 người, lại mang đến những trải nghiệm sang trọng mà riêng tư.

Không gian tinh tế với thiết kế mở, nội thất tối giản mà tiện nghi, du khách thoải mái tắm onsen và sau đó là xông hơi ngay trong khuôn viên riêng tư giúp cảm nhận trọn vẹn hành trình thư giãn cả thân - tâm – trí, tái tạo năng lượng.

Trọn gói dịch vụ tắm khoáng riêng biệt với người thân, xông hơi, set ăn phong vị Nhật tại nhà hàng ẩm thực Kanbe đang được áp dụng với giá chỉ 750.000 – 1.000.000 VNĐ/người.

Chiều chuộng bản thân với spa, ẩm thực chuẩn Nhật

Tại Mori Onsen & Spa, nếu muốn chiều chuộng cơ thể với những liệu trình đẳng cấp, tinh túy từ xứ sở phù tang cho hành trình thư giãn, tái tạo năng lượng trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, cư dân hay du khách có thể chọn tận hưởng dịch vụ spa với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm thuần thiên nhiên, nguồn gốc từ Nhật Bản, tốt cho sức khỏe.

Chị Trần Thu Trang, một du khách đến từ Long Biên, Hà Nội vui vẻ cho biết: "Tôi thấy rất thư giãn khi mỗi lần đến Ecopark đều có những trải nghiệm, kỉ niệm ấn tượng.

Ecopark với dịch vụ tắm khoáng nóng rất sảng khoái, thư giãn, lại không phải đi quá xa lên Phú Thọ, Quảng Ninh mà cách nhà tôi chưa đến 10km.

Trong không gian kiến trúc Nhật Bản rất đẹp như thế này, tôi có cảm giác như mình đang du ngoạn tại Nhật Bản, một trải nghiệm cực kỳ đáng thử với cả gia đình, nhất là khi bọn trẻ sắp được nghỉ hè".

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngay trong tổ hợp khoáng nóng
Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngay trong tổ hợp khoáng nóng.

Thêm một nét Nhật Bản không kém phần quyến rũ tại khu nghỉ dưỡng khoáng nóng, đó là ẩm thực chuẩn Nhật. Sau khi tắm khoáng nóng, xông hơi, spa, chẳng còn gì tuyệt hơn là cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, "du lịch bằng ẩm thực" qua những món ăn tinh tế của xứ phù tang, vốn nổi tiếng thế giới bởi triết lý cân bằng âm - dương, được các đầu bếp tỉ mỉ chế biến từ nguyên liệu tươi ngon.

Bữa ăn phong vị Nhật tại nhà hàng Kanbe
Bữa ăn phong vị Nhật tại nhà hàng Kanbe.

“Sushi và Sashimi được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, mang đến hương vị tinh tế và thanh tao.

Cá nướng thơm lừng như cá tuyết, Hokke, đầu cá hồi... được tẩm ướp gia vị đậm đà. Mì Udon, Soba nóng hổi với nước dùng đậm đà, sợi mì dai ngon cùng các loại topping phong phú hứa hẹn làm thực khách hài lòng”, anh Hayato Kitami - bếp trưởng của nhà hàng Kanbe, nằm trong tổ hợp khoáng nóng chia sẻ thêm về thực đơn của nhà hàng.

  Thư giãn tại tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa
Thư giãn tại tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa.

Tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa tạo ấn tượng với nhiều người nổi tiếng.

Dịp vừa qua, Mori Onsen & Spa đón nữ diễn viên Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền, nữ MC giỏi 7 ngoại ngữ Khánh Vy,…

bài liên quan
Đến Ecopark để tận hưởng, trải nghiệm khoáng nóng theo đúng phong cách onsen Nhật Bản

Đến Ecopark để tận hưởng, trải nghiệm khoáng nóng theo đúng phong cách onsen Nhật Bản

Chỉ mất 20-30 phút lái xe tới Thành phố xanh Ecopark để trải nghiệm khoáng nóng theo đúng phong cách onsen Nhật Bản. Với 3 dòng khoáng nóng tiêu biểu, người sử dụng dịch vụ sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng trị liệu, nâng cao sức khỏe sau mỗi lần trải nghiệm.
“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark

Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.
Ngồi nơi cửa nhà, nghĩ về hạnh phúc

Ngồi nơi cửa nhà, nghĩ về hạnh phúc

“Trải bao giông bão trong đời. Để yêu một sớm ngồi nơi cửa nhà”…
Cháy hết mình với đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

Cháy hết mình với đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

Đại tiệc âm thanh, ánh sáng, pháo hoa đón năm mới 2024 tại khu đô thị Ecopark được đầu tư hàng chục tỷ đồng, có sự xuất hiện của cặp mẹ con nổi tiếng làng nhạc Việt: Mỹ Linh- Mỹ Anh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, Lâm Bảo Ngọc cùng các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng hứa hẹn đem đến cho người nghe một đêm nhạc sôi nổi nhưng lắng đọng, đầy cảm xúc.

Những chân chạy nhí ở Ecopark Marathon 2021

Nhiều em nhỏ căng sức ở đường đua 5 và 10 km cùng người lớn, một số khác thong dong, chơi đùa cùng những con vật chăn thả tự do ở Ecopark.
Hơn một triệu bông hồng nở hoa rực rỡ khắp Ecopark

Hơn một triệu bông hồng nở hoa rực rỡ khắp Ecopark

Vào xuân, hơn 1 triệu bông hồng bung hoa rực rỡ khắp Ecopark, biến khu đô thị thành một vườn hoa khổng lồ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hà Giang: Công an làm việc với người phụ nữ bình luận sai sự thật trên Facebook

Hà Giang: Công an làm việc với người phụ nữ bình luận sai sự thật trên Facebook

Công an vừa làm việc với người phụ nữ bình luận không đúng sự thật trên mạng xã hội sau khi xem video bạo lực gia đình.
Báo chí luôn đồng hành, sát cánh cùng lực lượng Công an nhân dân

Báo chí luôn đồng hành, sát cánh cùng lực lượng Công an nhân dân

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), ngày 14/6, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt lãnh đạo cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí và lãnh đạo cơ quan báo chí.
Đồng Nai: Xây dựng, phát triển tổ chức Đảng và đảng viên ngoài nhà nước

Đồng Nai: Xây dựng, phát triển tổ chức Đảng và đảng viên ngoài nhà nước

Sáng 14/6, Tỉnh uỷ Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo khoa học “Công tác xây dựng và phát triển tổ chức đảng, đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước”.
Tin bài khác
Giá vàng trong nước “bất động”, giá vàng thế giới vọt tăng

Giá vàng trong nước “bất động”, giá vàng thế giới vọt tăng

Dù giá vàng trong nước đang “bất động” trong cả tuần qua, thì ngược lại, giá vàng thế giới vừa trải qua một tuần tăng giá đến “chóng mặt”.
Đề xuất sửa đổi một số hàng hoá thuộc đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

Đề xuất sửa đổi một số hàng hoá thuộc đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

Bộ Tài chính đang có tờ trình gửi Chính phủ Về dự án Luật thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi). Trong đó đề xuất sửa đổi một số hàng hoá thuộc đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt.
Xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU có xu hướng tăng

Xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU có xu hướng tăng

Tính đến 15/5/2024, xuất khẩu (XK) tôm Việt Nam sang EU đạt 134 triệu USD, tăng 1,2% so với cùng kỳ.
Phát triển du lịch đến năm 2030 thành ngành kinh tế mũi nhọn theo hướng tăng trưởng xanh

Phát triển du lịch đến năm 2030 thành ngành kinh tế mũi nhọn theo hướng tăng trưởng xanh

Đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh; trở thành điểm đến có năng lực phát triển hàng đầu thế giới.
Thu giữ 5.390 sản phẩm dùng cho thuốc lá điện tử tại Quảng Ninh

Thu giữ 5.390 sản phẩm dùng cho thuốc lá điện tử tại Quảng Ninh

Qua kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện tổng cộng có 5.390 lọ tinh dầu dùng cho máy Pod (thuốc lá điện tử) không đủ hóa đơn chứng từ.
Hôm nay, giá xăng/dầu tăng trở lại

Hôm nay, giá xăng/dầu tăng trở lại

Liên Bộ Công Thương - Tài chính thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu, trong đó giá xăng RON 95 và E5 RON 92 đều tăng trở lại sau hai phiên giảm liên tiếp.
Giá vàng miếng “bất động”, giá vàng nhẫn nhích tăng nhẹ

Giá vàng miếng “bất động”, giá vàng nhẫn nhích tăng nhẹ

Giá vàng miếng SJC đã không thay đổi trong nhiều ngày qua, trong khi giá vàng nhẫn đã tăng trở lại.
Rồng rắn xếp hàng mua vàng, khách hàng vẫn phải về... tay trắng

Rồng rắn xếp hàng mua vàng, khách hàng vẫn phải về... tay trắng

Trước diễn biến giá vàng giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều tháng quá, nhiều người đã đổ xô mua vào, nhưng...
Giá vàng miếng SJC đứng im, giá vàng nhẫn giảm gần 1 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC đứng im, giá vàng nhẫn giảm gần 1 triệu đồng/lượng

Tuần mới, giá vàng SJC không có nhiều biến động, trong khi giá vàng nhẫn đã giảm gần 1 triệu đồng/lượng.
Tuần mới, vàng duy trì đà giảm giá

Tuần mới, vàng duy trì đà giảm giá

Sau khi trải qua một cú trượt dài trong tuần trước, giá vàng đang phải nhận dự báo thiếu lạc quan từ giới chuyên gia.
ha noi canh sat xuyen dem xu ly nhieu ma men vi pham muc do khung

Hà Nội: Cảnh sát xuyên đêm xử lý nhiều” ma men” vi phạm mức độ “khủng”

Tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 3 thuộc Phòng CSGT Hà Nội đã xuyên đêm xử lý và phát hiện nhiều“ ma men” vi phạm mức độ khủng.
viet nam han quoc tiep tuc thuc day quan he hop tac phap luat va tu phap

Việt Nam - Hàn Quốc: Tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác pháp luật và tư pháp

Chiều 13/6, tại trụ sở Bộ Tư pháp, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã tiếp và hội đàm với Bộ trưởng Lee Wan-kyu cùng Đoàn công tác của Bộ Lập pháp Chính phủ Hàn Quốc.
khai mac trien lam quoc te lan thu 17 ve phuong tien giao thong van tai va cong nghiep ho tro vietnam autoexpo 2024

Khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024

(PLM) - Ngày 13/6, triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội . Chương trình được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, do Cục Công Nghiệp (VIA) - Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.
man nhan man trinh dien 1100 drone tren bau troi thanh pho ho chi minh

Mãn nhãn màn trình diễn 1.100 drone trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh

(PLM) - 1.100 thiết bị bay không người lái (drone) trình diễn trong đêm bế mạc lễ hội 2024 tại TP.HCM đã đem đến những bức tranh đầy sắc mầu và ý nghĩa.
bao phap luat viet nam sinh hoat chuyen de ve quy dinh so 144 qdtw cua bo chinh tri

Báo Pháp luật Việt Nam sinh hoạt chuyên đề về Quy định số 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị

(PLM) - Chiều 10/6, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.