Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 35 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 35°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Hà Nội: Lật tẩy chiêu trò "núp bóng" xe ôm của gái bán dâm

Pháp luật hình sự
23/11/2015 14:15
Đình Quyết
aa
Khi bóng hoàng hôn đi qua, đèn đường được bật sáng là lúc đội ngũ “gái vẫy núp bóng” bắt đầu ra quân. Không ồn ào, không quần áo ngắn thiếu trên hụt dưới, cũng chẳng phấn son dày cộm, lòe loẹt gái bán dâm vẫn đêm đêm bí mật vẫy khách ngay tại số 27 và số 50 đường Liễu Giai.


Gái bán dâm núp
Gái bán dâm núp "bóng xe" ôm đang chờ khách.

Từ ngã tư chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Đào Tấn – Liễu Giai đến ngã tư Vạn Phúc – Phan Kế Bính – Liễu Giai thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội mấy tháng trở lại đây xuất hiện những vị nữ xe ôm lúc ẩn lúc hiện vô cùng bí ẩn.

Sau một thời gian theo những nữ tài xế xe ôm "độc nhất vô nhị” giữa lòng Thủ đô chuyên nhận chở khách ban đêm mà không bao giờ chở khách ban ngày.

PV Phapluatplus đã bí mật theo dõi và tá hỏa khi phát hiện thấy một “chợ tình xe ôm” dài khoảng 300m vẫn nằm trên con phố có chiều dài rất khiêm tốn khoảng 900m đó là phố Liễu Giai.

Vậy mà một bộ phận nhỏ những cô gái bán dâm đã và đang hủy hoại giá trị truyền thống của con người Việt Nam. Như một thói quen, cứ khoảng 7h tối gái bán dâm vẫn thường ngồi dọc hai bên vỉa hè của đoạn đường này mắt la mày liếc, quan sát xem dưới ánh đèn mờ ảo, hễ thấy đàn ông điều khiển xe máy đi chầm chậm ở taluy vỉa hè là ngay lập tức các cô gái phóng xe tới buông lời gạ gẫm!

Gái bán dâm ở đây đều là những người phụ nữ trạc độ tứ tuần, đã từng trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời bởi cái nghề bán thân xác này. Họ đều có thâm niên trong cái nghề hèn hạ này cả chục năm trời nên họ rất cẩn thận trong việc tiếp xúc với khách làng chơi vì sợ cơ quan chức năng phát hiện.

Theo quan sát của PV Phapluatplus, hầu hết gái bán dâm đều tập trung đậu xe máy sát với bờ tường của trường THPT và THCS Thực Nghiệm số 50 Liễu Giai. Gái bán dâm lợi dụng đoạn đường này vì có hàng cây của trường Thực Nghiệm và có công trường đang thi công đầu phố Phan Kế Bính để làm nơi tập trung 3 đến 4 cô gái, cô nào cô nấy đều ngồi trên yên xe máy như những nữ xe ôm đích thực.

Phía bên kia đường có cảnh vệ nên chỉ có duy nhất một cô gái đêm này qua đêm khác ngồi trên chiếc xe Novox đời cổ ngay cạnh bến xe buýt, ả bán dâm này trang bị cho mình khá kín đáo đeo khẩu trang kín mặt chỉ khi nào có khách làng chơi phi xe lên vỉa hè cô mới tiếp chuyện. Hễ khi nào có công an đi qua họ lại nhanh chóng nổ máy đi chậm chậm trên vỉa hè nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Nhập vai sinh viên tìm của lạ

Qúa trình thâm nhập và tìm hiểu quy luật hoạt động của nhóm “chợ tình xe ôm” này rất khó khăn, phải mất cả tuần trời. Hôm nào mà có động, các ả bán dâm này đều lượn mất tăm, có hôm chúng tôi bí mật ngôi chờ đến 2h đêm cũng không thấy bóng gái bán dâm nào cả.

Các chiêu thức đối phó công an của gái núp bóng xe ôm đã lên đến tầm “cao thủ”. Biết rõ có ba lực lượng truy quét là công an phường, công an quận Ba Đình và đội Cảnh sát trật tự thành phố nên các chiêu thức đối phó của các nàng cũng “thiên biến vạn hóa”.

Để biết đường quy trình hoạt động của nhóm nữ xe ôm vẫy khách này, PV Phapluatplus phải nhập vai như một anh sinh viên nghèo mê của lạ. Đến đầu phố Liễu Giai, chúng tôi đi một vòng quanh phố Vạn Phúc, rồi đi thẳng sang phố Phan Kế Bính để trách "dứt dây động rừng" với cái chợ tình xe ôm này.

Lượn lờ vài quán trà đá quanh khu phố, chúng tôi quyết định phải “vào hang cọp mới bắt được cọp con” với một vai diễn đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần nguy hiểm để khai thác và nắm bắt thông tin của nhóm này.

Trong vai diễn của anh sinh viên nghèo, chúng tôi quyết định dừng xe ngay trước cửa cổng trường THPT và THCS Thực Nghiệm một lúc với ánh mắt ngó nghiêng đó đây, rồi đưa ánh mắt của mình về phía gái bán dâm đang ngồi trên yên xe máy, bất chợt chưa đầy 5 phút hai cô gái đều tiến xe lại chỗ chúng tôi. Cả hai cô gái đều cất lời: “ có đi vui vẻ không anh” ?

Tôi tỏ vẻ ngượng ngùng và lúng túng rồi đáp lại: “Vui vẻ gì thế hả chị”? Một trong hai cô gái cất lời: “lại còn giả nai tơ à, đứng đây không đi vui vẻ thì đứng đây làm gì”? Cô gái kia tiếp lời: “đi vui vẻ đi anh, giá phải chăng đảm bảo một lần là mê luôn....”.

Trong bộ quần áo sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, tôi hỏi: “Thế giá cả thế nào, không em sinh viên em không có nhiều tiền đâu.” Một cô nói “tàu nhanh” là 300.000 ngàn bao nhà nghỉ nhé, tôi đánh liều hỏi thêm câu nữa: “thế qua đêm thì bao nhiêu”? Ả bán dâm mặc áo khoác màu hồng đáp 1.200.000 ngàn chưa có tiền nhà nghỉ mà “tàu nhanh” không có lại còn qua mới trả đêm”, lúc này tôi vội lấy lý do đi đón bạn em lát em quay lại.

Lý do gái bán núp bóng xe ôm.

Theo gái bán dâm tên N chia sẻ chúng tôi mới biết được những chiêu trò mà các ả nghĩ ra để đối phó với cơ quan chức năng, cũng như che mắt người dân. N tâm sự: “Đa phần gái bán dâm ở khu này đều “hết đát” trôi dạt từ các phố khác như Phạm Văn Đồng, Trần Khánh Dư, ngã tư Vọng... về đây.

Sợ bị cơ quan công an theo dõi, sợ bị bắt nên tất cả mấy chị em đều cố gắng sắm cho mình một con xe máy tầm vài triệu đồng để tiếp tục cái nghề bán thân xác này.Tôi liền hỏi sao không chọn chỗ khác mà lại chọn chỗ này? N nhanh nhẩu đáp: “ Chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất”. Tôi tỏ vẻ ngây ngô không hiểu, N phân trần: “chỗ này xa khu dân cư, lại gần Đại sứ quán, mặc dù đông người nhưng không mấy ai để ý. Hơn nữa, Đại sứ quán lúc nào cũng có lính cảnh vệ trực 24/24h nên không sợ cơ quan chức năng phát hiện thì mới kiếm ăn được chứ”?

Còn tiếp...

Báo Phapluatplus tiếp tục thông tin.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Hà Nội: Phát hiện kho hàng đông lạnh chứa gần 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Hà Nội: Phát hiện kho hàng đông lạnh chứa gần 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng phát hiện gần 1 tấn thực phẩm gồm các loại thịt lợn, thịt bò, thịt gà, đều là sản phẩm đông lạnh đã được đóng túi, một số đã tẩm ướp sẵn để đưa đi tiêu thụ.
TP HCM tăng cường kiểm soát chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT

TP HCM tăng cường kiểm soát chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT

UBND TP HCM vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc tăng cường quản lý, kiểm soát chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn năm 2024 nhằm hạn chế tình trạng vượt quá dự toán Thủ tướng Chính phủ giao.
Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Bộ Giao thông Vận tải đã ban hành quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thời kỳ 2021-2030.
Tin bài khác
Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả quy mô lớn

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả quy mô lớn

Ngày 2/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thị xã Nghi Sơn vừa đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa chén mang nhãn hiệu của Thái Lan.
Lai Châu: Bắt đối tượng tàng trữ gần 100g ma tuý

Lai Châu: Bắt đối tượng tàng trữ gần 100g ma tuý

Lực lượng chức năng công an tỉnh Lai Châu vừa phát hiện bắt quả tang đối tượng Giàng Thị Cở, sinh năm 1976, trú tại bản Tà Tổng, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Phú Thọ: Khởi tố kẻ chống trả công an bằng súng côn ổ xoay

Phú Thọ: Khởi tố kẻ chống trả công an bằng súng côn ổ xoay

Đối tượng Lý Văn Vũ đã có hành vi dùng súng chống trả lại lực lượng Công an tại xã Mỹ Lương, huyện Yên Lập, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Yên Lập đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lý Văn Vũ về tội “Đe dọa giết người” và chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Phú Thọ để điều tra, xử lý theo quy định.
Bắt đối tượng chuyên phá container trộm cắp tài sản

Bắt đối tượng chuyên phá container trộm cắp tài sản

Tại cơ quan công an, Linh khai do cần tiền tiêu xài cá nhân nên đã sử dụng xe máy đi từ thị xã Hoàng Mai ra thị xã Nghi Sơn để tìm kiếm trộm cắp tài sản...
Bắt hai đối tượng xây nhà trên đất nông nghiệp khi bị cưỡng chế còn chống đối lực lượng chức năng

Bắt hai đối tượng xây nhà trên đất nông nghiệp khi bị cưỡng chế còn chống đối lực lượng chức năng

Công an TP Hà Nội cho biết Công an huyện Phú Xuyên vừa khởi tố 2 đối tượng gây rối tại UBND xã Minh Tân (Phú Xuyên).
Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng giả danh Công an lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng giả danh Công an lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Xuất thân từ một người làm nghề sửa chữa điện máy, Nguyễn Văn Quang đã giả danh thành Công an để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác với số tiền hơn 240 triệu đồng.
Thủ tướng yêu cầu điều tra, làm rõ vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai khiến 6 chết

Thủ tướng yêu cầu điều tra, làm rõ vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai khiến 6 chết

Tối 1/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 42/CĐ-TTg về vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Nghệ An: Bắt người đàn ông tàn tật điều hành web khiêu dâm hơn 1 triệu thành viên

Nghệ An: Bắt người đàn ông tàn tật điều hành web khiêu dâm hơn 1 triệu thành viên

Dù mang nhiều bệnh lý nặng, di chuyển khó khăn song Nguyễn Đức Vinh vẫn điều hành web truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.
Nghệ An: Khởi tố 2 anh em ruột với hành vi "trộm cắp tài sản"

Nghệ An: Khởi tố 2 anh em ruột với hành vi "trộm cắp tài sản"

Tuấn đã đưa chìa khóa, bàn bạc với em trai là Nguyễn Tư Dũng, lợi dụng sơ hở trong công tác quản lý tài sản của bị hại đối tượng đã điều khiển xe ô tô lên huyện Thanh Chương cất giấu.
Điều tra, làm rõ vụ việc một thi thể nữ giới trong căn hộ cao cấp

Điều tra, làm rõ vụ việc một thi thể nữ giới trong căn hộ cao cấp

Thi thể một người phụ nữ được phát hiện trong trạng thái "chết khô" trên chiếc ghế sofa trong một căn hộ chung cư cao cấp thuộc phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.