Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Nhà hàng Khải Hoàn – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt

Sản phẩm - Hàng hóa - Dịch vụ
03/07/2024 16:26
Quỳnh Nga
aa
Nhà hàng Khải Hoàn là không gian thưởng thức ẩm thực Cung đình Huế gây thương nhớ cho biết bao du khách, thực khách trong và ngoài nước. Ngoài những điểm du lịch cổ kính nhuốm màu thời gian hay những nơi gần gũi với thiên nhiên... thì ẩm thực là một trong những động lực để du khách đi đến xứ Huế mộng mơ.

Tọa lạc trên con đường Lê Lợi (TP Huế) dọc bờ sông Hương thơ mộng, Nhà hàng Khải Hoàn là không gian thưởng thức ẩm thực Cung đình Huế gây thương nhớ cho biết bao du khách, thực khách trong và ngoài nước. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong hành trình khám phá Huế, để thưởng thức những bữa cơm niêu, những món ăn truyền thống được chế biến một cách tinh tế, chuẩn vị.

Tinh túy từ món ăn đến không gian

Với thiết kế hiện đại, Nhà Hàng Khải Hoàn mang đến một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Không gian tại nhà hàng phù hợp cho các bữa ăn gia đình, hay các bữa tiệc đông vui, khách đi tham quan theo đoàn,…và đặc biệt, Khải Hoàn có không gian riêng tư, yên tĩnh, sang trọng dành riêng cho khách VIP.

Nhà hàng Khải Hoàn.
Nhà hàng Khải Hoàn - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt.

Ngoài thực đơn chính là cơm niêu, các món ăn truyền thống, quen thuộc hàng ngày như cá kho tộ, canh chua, rau củ luộc chấm kho quẹt, gà kho…; các món thuần Huế như bánh bèo, nậm, lọc, hến xúc bánh tráng, vả trộn tôm thịt… nhà hàng Khải Hoàn còn sáng tạo nhiều món ngon, độc đáo, mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực Việt. Nhờ vậy, khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ luôn tìm thấy cảm giác mới mẻ, thích thú.

Được gọi với cái tên gần gũi “món ăn chơi”, các món khai vị của Khải Hoàn đều thực hiện rất tốt vai trò đánh thức vị giác của thực khách, mang đến hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon. Một số món được nhiều thực khách yêu thích như vả trộn tôm thịt, gỏi hải sản rau tiến vua, gỏi bưởi tôm…

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn không bị bó buộc trong các cách thức chế biến thông thường như luộc, hấp, nướng giấy bạc, cháy tỏi, rang me mà còn được nâng tầm với những phương pháp chế biến cầu kỳ, cộng với việc sử dụng các gia vị độc đáo.

Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị Việt, đặc biệt là những món truyền thống, đặc sản Huế.
Nhà hàng Khải Hoàn chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị Việt, đặc biệt là những món truyền thống, đặc sản Huế.

Bên cạnh đó, nhà hàng luôn chú trọng vào việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Từ các loại thực phẩm địa phương cho đến những nguyên liệu nhập khẩu, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất cho mỗi món ăn.

Một trong những điểm đặc biệt của Nhà hàng Khải Hoàn là không chỉ chú trọng vào việc chế biến những món ăn ngon mà còn đặt mục tiêu tạo ra một trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho khách hàng. Từ không gian trang trí đến dịch vụ chuyên nghiệp, mọi thứ đều được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.

Giữ vững hương vị truyền thống

Giữa lòng Cố đô với biết bao đổi mới, nơi ẩm thực đã khoác thêm cho mình nhiều lớp áo sặc sỡ bằng sự du nhập, hòa trộn với nhiều nền ẩm thực phong phú khắp năm châu, nhưng Nhà hàng Khải Hoàn vẫn giữ được những mâm cơm, những món ăn đúng chuẩn đất kinh thành.

Ông Nguyễn Đăng Huy, Chủ Nhà hàng Khải Hoàn cho biết: “Với mong muốn gìn giữ nét tinh hoa của ẩm thực Việt, đặc biệt là những món truyền thống, đặc sản Huế, nhà hàng luôn chú trọng vào khâu chế biến để phù hợp với số đông người dùng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng”.

Từ những nguyên liệu quen thuộc, kết hợp với sự tài hoa người đầu bếp, ẩm thực tại nhà hàng luôn mang đến sự tươi mới, ngon lành. Ngoài các món ăn thuần Việt, tại Nhà hàng Khải Hoàn còn có các món ăn theo phong cách Châu Âu như súp, lẩu các loại cùng đa dạng các thức uống, đây cũng là một địa chỉ phù hợp đối với các cuộc hội họp, tổng kết, liên hoan ấm cúng.

Không gian sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Khải Hoàn
Không gian sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Khải Hoàn.

Vào các dịp lễ, Tết, nhà hàng còn triển khai các chương trình khuyến mại bằng các combo nhiều món ăn phối hợp hoặc ưu đãi giảm giá. Vì thế mà Khải Hoàn thu hút được rất nhiều khách hàng trung thành. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ đặt tiệc và tổ chức các sự kiện với menu được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Có thể nói, “chất lượng” chính là từ khóa then chốt tạo dấu ấn về Khải Hoàn trong trái tim thực khách. Từ sắp xếp món ăn trên đĩa, trình bày mỗi món theo hình thức truyền thống, đến cách đặt bàn và phục vụ khách hàng, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, điều này không chỉ khiến thực khách thưởng thức bữa ăn ngon miệng mà còn tạo dấu ấn sâu sắc khi trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Nóng: Thêm 1 đối tượng ra đầu thú trong vụ cô gái 22 tuổi bị bắn ở Hà Nội

Nóng: Thêm 1 đối tượng ra đầu thú trong vụ cô gái 22 tuổi bị bắn ở Hà Nội

Tối 5/7, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đối tượng Nguyễn Xuân Đạt (sinh năm 1991; trú tại Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) là 1 trong 3 đối tượng tham gia vụ nổ súng làm một cô gái trẻ tử vong tại quận Long Biên, đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú.
Nghiên cứu các công bố khoa học của FDA về thuốc lá làm nóng

Nghiên cứu các công bố khoa học của FDA về thuốc lá làm nóng

Theo Công điện 47/CĐ-TTg của của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Bộ Y tế có nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành giải pháp liên quan thuốc lá làm nóng, thuốc lá điện tử.
Mô tô nước phát nổ khiến người lái bị hất văng trên mặt biển Cô Tô

Mô tô nước phát nổ khiến người lái bị hất văng trên mặt biển Cô Tô

Chiếc mô tô nước kéo theo phao chuối chở 5 du khách chuẩn bị xuất phát thì bộ phận két nước phát nổ khiến người lái bị hất văng trên mặt biển Cô Tô, Quảng Ninh.
Tin bài khác
Điều kiện xem xét chấp thuận khoản cấp tín dụng vượt giới hạn

Điều kiện xem xét chấp thuận khoản cấp tín dụng vượt giới hạn

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 9/2024/QĐ-TTg quy định về điều kiện, hồ sơ, thủ tục đề nghị chấp thuận mức cấp tín dụng tối đa vượt giới hạn của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Giá vàng ngày 5/7/2024: Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng

Giá vàng ngày 5/7/2024: Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng

Theo đó, giá vàng nhẫn đang trong đà tăng của thị trường trong nước đi cùng với sức nóng trên thị trường thế giới.
Giá xăng dầu tăng 542 đồng mỗi lít

Giá xăng dầu tăng 542 đồng mỗi lít

Theo đó, giá xăng RON 95 tăng 542 đồng/lít, giá xăng RON 92 tăng 447 đồng/lít; các mặt hàng dầu cũng đồng loạt tăng giá nhẹ
Giá xăng dự báo có thể tăng lần thứ 4 liên tiếp

Giá xăng dự báo có thể tăng lần thứ 4 liên tiếp

Giá xăng dầu tại kỳ điều hành ngày 4/7 được dự báo sẽ nối tiếp đà tăng theo xu hướng thế giới.
Cập nhật lãi suất một số ngân hàng ngày 3/7

Cập nhật lãi suất một số ngân hàng ngày 3/7

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) trở thành ngân hàng đầu tiên tăng lãi suất huy động trong tháng 7.
TP.HCM: Bắt giữ hơn 120 nghìn bao thuốc lá điếu nhập lậu trị giá 3,5 tỉ đồng

TP.HCM: Bắt giữ hơn 120 nghìn bao thuốc lá điếu nhập lậu trị giá 3,5 tỉ đồng

Đoàn kiểm tra phát hiện và tạm giữ 120.200 bao thuốc lá điếu, loại 20 điếu/bao, xuất xứ nước ngoài, không dán tem nhập khẩu. Tổng trị giá hàng hóa ước tính hơn 3,5 tỷ đồng.
Giá vàng ngày 3/7/2024: Trong nước giữ ổn định

Giá vàng ngày 3/7/2024: Trong nước giữ ổn định

Giá vàng trong nước ngày 3/7/2024, giao dịch giữ nguyên ở mức 76,98 triệu đồng/lượng.
Giá vàng ngày 2/7/2024: Vàng nhẫn tiếp tục tăng

Giá vàng ngày 2/7/2024: Vàng nhẫn tiếp tục tăng

Giá vàng ngày 2/7/2024, giá vàng SJC bình ổn, vàng nhẫn duy trì đà tăng 3 tuần liên tiếp, bám sát giá vàng miếng SJC.
Giá xăng dầu sẽ tăng trong lần điều chỉnh tiếp theo

Giá xăng dầu sẽ tăng trong lần điều chỉnh tiếp theo

Giá dầu tăng nhờ những dự báo về khả năng thiếu hụt nguồn cung khi sức tiêu thụ nhiên liệu tăng vào mùa hè.
Những lưu ý khi quét CCCD để xác thực sinh trắc học tài khoản ngân hàng

Những lưu ý khi quét CCCD để xác thực sinh trắc học tài khoản ngân hàng

Một bộ phận nhỏ người dân gặp khó khăn khi quét NFC trên CCCD gắn chip. Điều này khiến cho quá trình xác thực sinh trắc học không thể hoàn thành.
tong cong ty duong sat viet nam phai thoai sach von tai 13 cong ty

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phải thoái sạch vốn tại 13 công ty

(PLM) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 562/QĐ-TTg phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam giai đoạn đến hết năm 2025.
de xuat thi diem thu phi via he o quan hoan kiem

Đề xuất thí điểm thu phí vỉa hè ở quận Hoàn Kiếm

(PLM) - Sau hơn 10 tháng nghiên cứu, tổ soạn thảo (gồm 11 sở, ngành và 4 quận, huyện do Sở Xây dựng là cơ quan thường trực) đã trình UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành Đề án quản lý, khai thác, sử dụng lòng đường, hè phố.
bat dau tu 17 vi pham giao thong se bi tam giu giay to tren vneid

Bắt đầu từ 1/7 vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ trên VNeID

(PLM) - Ngày 30-6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, bắt đầu từ ngày mai (1-7) người dân sẽ xuất trình thông tin các giấy tờ liên quan đến người lái và xe cho lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra, xử lý. Trong quá trình xử lý mà người vi phạm xuất trình giấy tờ qua VNeID thì lực lượng chức năng sẽ tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.
quoc hoi thong nhat tiep tuc cam tuyet doi lai xe co nong do con

Quốc hội thống nhất tiếp tục cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

(PLM) - Tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ. Theo đó, có 357/448 đại biểu có mặt tán thành quy định “cấm điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn”.
charm of law 2024 tim kiem guong mat dai dien cho ve dep luat hoc

Charm of Law 2024: Tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp “Luật học”

(PLM) - Charm of Law 2024, cuộc thi Duyên dáng nữ sinh do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đang dần đi đến chặng cuối. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 30/6. Với sứ mệnh tìm ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp “Luật học”, cuộc thi quy tụ rất nhiều nữ sinh xuất sắc về cả tài năng lẫn sắc đẹp.