Chủ nhật 28/04/2024 17:27

Email: [email protected]

Hotline: 0903211537

Hà Nội 33 °C
TP Hồ Chí Minh 36 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 38 °C
  • Hà Nội Hà Nội 33°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 36°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 38°C

Những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để du ngoạn an toàn thời kỳ “bình thường mới”

Văn hóa
21/10/2020 15:53
Lê Hải
aa
Thời Covid-19, những điểm nghỉ dưỡng biệt lập, gần gũi thiên nhiên được xem như chốn “trú ngụ”an toàn, riêng tư và đầy thư giãn cho du khách. Hãy cùng điểm danh những khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam tiêu biểu cho xu hướng đang rất được lòng giới xê dịch này.


JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort – Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc hiện đang là điểm đến được ưa chuộng hàng đầu trong danh sách những điểm “trốn Covid” hoàn hảo nhất với vị trí cách biệt hoàn toàn so với đất liền, cùng vô số điểm check-in mới mẻ, hấp dẫn.

Đặc biệt, một trong những yếu tố khiến Phú Quốc hấp dẫn du khách là bởi điểm đến này sở hữu khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, nơi có tính biệt lập cao, chất lượng dịch vụ đẳng cấp và vô vàn trải nghiệm độc đáo, góp phần giúp du khách yên tâm tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ trong mùa dịch.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort 1

Nằm ở phía Nam đảo Ngọc, sát bên bãi Kem xanh biếc, lặng sóng với bãi cát trắng mịn màng cũng hàng dừa thơ mộng, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối riêng tư. Đến đây, du khách chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi vừa được nghỉ dưỡng, tắm biển, vừa khám phá và thỏa thích “sống ảo” bởi từng ngóc ngách khu nghỉ dưỡng đều mang kiến trúc và màu sắc cổ điển độc đáo, đậm chất Pháp.

Khách nghỉ cũng chẳng phải lo đi đâu xa khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort chính là nơi hội tụ những nhà hàng ẩm thực đỉnh cao nhất, từ nhà hàng fine-dining Pink Pearl phong cách Pháp, nơi mang đến những trải nghiệm xa xỉ từ những đầu bếp chuẩn sao Michelin, đến nhà hàng buffet Tempus Fugit sát biển với đủ các món Âu Á cùng hải sản tươi ngon địa phương, hay tiệm bánh ngọt gợi nhắc đến những quán café châu Âu mang tên French& Co….

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort 3

Nếu muốn chiêu đãi bản thân một chầu massage hoặc chăm sóc cơ thể sau một ngày hết mình vui chơi, thì Chanterelle Spa – Spa by JW sẽ là nơi ru êm mọi giác quan cơ thể bạn với những liệu trình từ thiên nhiên tinh tế nhất.

Với tính biệt lập cao, đa dạng dịch vụ, trải nghiệm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort là lựa chọn rất lý tưởng cho những kỳ nghỉ riêng tư cho gia đình, cặp đôi hay các nhóm bạn nhỏ. Cơ hội trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này vào mùa dịch cũng gần hơn bao giờ hết với mức giá ưu đãi chỉ từ 5.000.000VNĐ++ /phòng/đêm.

Premier Village Phu Quoc Resort – Phú Quốc

Premier Village Phu Quoc Resort 1

Tọa lạc trên rẻo đất Mũi Ông Đội hiếm có tại Nam Phú Quốc với hai mặt song song hướng biển, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc khiến du khách có thể cảm nhận ngay hơi thở của biển đảo hùng vĩ, khoáng đạt từ những bước chân đầu tiên. Đây là nơi lý tưởng để lánh xa cuộc sống thành thị xô bồ, hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thuần khiết.

Những căn villa hai tầng tách biệt được xây dựng trên nhiều cao độ như biệt thự trên mặt nước, biệt thự hướng biển, biệt thự ven đồi, biệt thự ghềnh đá… Từ bể bơi vô cực trên cao, phóng trọn tầm mắt là biển Nam Phú Quốc xanh ngọc bích đẹp như thiên đường.

Premier Village Phu Quoc Resort 3

Premier Village Phu Quoc Resort 3

Ngắm bình minh hay hoàng hôn từ cùng một vị trí cũng là một trải nghiệm đặc sắc hiếm có mà khu nghỉ dưỡng đầy lãng mạn này mang lại. Thêm vào đó, tất cả căn biệt thự đều có hồ bơi riêng và một căn bếp đầy đủ tiện nghi để các gia đình và nhóm bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầm ấm và riêng tư tuyệt đối.

Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh)

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng “gây sốt” trong giới xê dịch ngay từ khi mới ra mắt vào tháng 5/2020, Yoko Onsen Quang Hanh chứng tỏ sức hút của mình khi đảm bảo được cả hai tiêu chí: biệt lập giữa không gian trong lành của núi rừng, và đồng thời là mô hình vừa nghỉ dưỡng vừa chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Yoko Onsen Quang Hanh 1

Ẩn mình giữa thung lũng Quang Hanh, vây quanh là những triền núi xanh mướt, Yoko Onsen Quang Hanh như một ngôi làng nhỏ Nhật Bản, đưa du khách lạc vào một thế giới riêng tư, tràn ngập hơi thở của đất nước mặt trời mọc.

Yoko Onsen Quang Hanh 2

Không chỉ có kiến trúc đậm chất Phù Tang, khu nghỉ dưỡng còn mang đến trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật từ nguồn khoáng nóng giàu dưỡng chất của vùng núi Quang Hanh, vốn được biết đến như phương pháp trị liệu tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, và đặc biệt tốt cho người già, trung niên, người làm việc căng thẳng. Những trải nghiệm đủ đầy từ ngâm khoáng nóng tại các loại bể tắm được ưa chuộng nhất thế giới như bể sục jacuzzi, bể nano… đến xông hơi, spa, trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản, đều có tại khu nghỉ dưỡng chuẩn Nhật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra, Yoko Onsen còn có riêng một khu phòng nghỉ kiểu Nhật – washitsu dành cho các cặp đôi hay gia đình muốn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ onsen trong một không gian hoàn toàn riêng tư. Ngâm mình trong dòng khoáng nóng ấm áp, cảm nhận cơ thể được thư giãn, nạp thêm năng lượng từ những khoáng chất quý giá, mọi phiền lo và mệt mỏi dường như tan biến.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Đà Nẵng

Ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ của bán đảo Sơn Trà, bên những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là nơi "trú ngụ" an toàn và vô cùng sang chảnh, thư giãn.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 1

Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, những căn villa nằm thoai thoải men theo các sườn đồi, lưng tựa núi, mặt hướng ra bãi biển Sơn Trà trong xanh tuyệt đẹp mang cảm hứng kiến trúc 3 miền Bắc, Trung, Nam, mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết.

Xứng danh là “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới 2018, 2019” do World Travel Awards trao tặng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là nơi du khách được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng “xanh” trọn vẹn, khi được thỏa thuê hít thở bầu không khí trong lành từ rừng nguyên sinh, tận thấy những chú vọoc tinh nghịch chuyền cành hay tìm thức ăn trong vòm lá.

Để có thể ngắm biển Sơn Trà từ view đẹp nhất, hãy tới nhà hàng Citron trong khu nghỉ dưỡng. Còn để thưởng thức ẩm thực cao cấp chuẩn Pháp, thì nhà hàng La Maison sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với những ai yêu thích sự tươi trẻ, sôi động, hãy tìm đến Long-bar, quầy bar với thiết kế ấn tượng bên trong khu nghỉ dưỡng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 2

Thêm vào đó, hàng loạt hoạt động bổ ích như thái cực quyền, yoga bãi biển, thám hiểm rừng Sơn Trà, lớp học làm đèn lồng, nón lá… cũng là những điểm cộng để InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lấy lòng du khách, đặc biệt là các gia đình. Hiện nay khu nghỉ dưỡng từng 4 năm liền được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” đang áp dụng mức giá đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 9.800.000 VNĐ cho một đêm nghỉ dưỡng với gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em.

Khi chưa thể du ngoạn thế giới đó đây trong mùa dịch thì những khu nghỉ dưỡng sang trọng, biệt lập và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên như thế này xứng đáng được đưa vào danh sách “phải thử” với các tín đồ du lịch.

bài liên quan
Tắm khoáng onsen, trải nghiệm đang cực hot tại Quảng Ninh

Tắm khoáng onsen, trải nghiệm đang cực hot tại Quảng Ninh

Yoko Onsen Quang Hanh – khu nghỉ dưỡng khoáng nóng của Sun Group tại Cẩm Phả, Quảng Ninh đang là một trong những điểm hút khách bậc nhất tại miền Bắc, khi hoạt động du lịch nội tỉnh cũng như ngoại tỉnh Quảng Ninh đang dần được khôi phục.
Sa Pa – Cuộc chuyển mình trong mây trắng

Sa Pa – Cuộc chuyển mình trong mây trắng

Đã có thời, chính quyền Sa Pa phải trải nệm ra trường học trên thị xã để đón khách du lịch vì không đủ cơ sở lưu trú. Mọi chuyện thay đổi chóng mặt trong 5 năm qua.
“Lạc bước” trong không gian thiền tịnh bên vịnh Hạ Long

“Lạc bước” trong không gian thiền tịnh bên vịnh Hạ Long

Ẩn mình giữa đồi thông xanh mát trên đỉnh Ba Đèo (thành phố Hạ Long), Bảo Hải Linh Thông Tự góp thêm một điểm dừng chân ấn tượng trên cung đường hành hương về “miền đất Phật” Quảng Ninh của du khách, Phật tử.
Top điểm đến tâm linh đẹp ngoạn mục tại Quảng Ninh

Top điểm đến tâm linh đẹp ngoạn mục tại Quảng Ninh

Mỗi quần thể một nét đẹp tâm linh khác biệt, đi hết những công trình Phật giáo của vùng di sản, sẽ thấy ít nơi nào sở hữu những quần thể tâm linh bề thế với vị trí đẹp thoát tục như ở Quảng Ninh.
Giá trị tuyệt vời từ tắm khoáng nóng Onsen Quang Hanh

Giá trị tuyệt vời từ tắm khoáng nóng Onsen Quang Hanh

Ở Việt Nam, tắm khoáng nóng chỉ thực sự được nâng tầm thành một loại hình nghệ thuật onsen đúng kiểu Nhật Bản khi khu Yoko Onsen Quang Hanh ra đời vào tháng 5/2020 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Giá trị tuyệt vời từ tắm khoáng nóng Onsen Quang Hanh

Giá trị tuyệt vời từ tắm khoáng nóng Onsen Quang Hanh

Ở Việt Nam, tắm khoáng nóng chỉ thực sự được nâng tầm thành một loại hình nghệ thuật onsen đúng kiểu Nhật Bản khi khu Yoko Onsen Quang Hanh ra đời vào tháng 5/2020 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Vi phạm nhiều lỗi trong lĩnh vực y tế, Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam có trụ sở số 105, phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) bị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt hành chính.
Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Vai trò của người làm chứng góp phần tích cực vào sự thắng lợi của công lý. Vậy người làm chứng có quyền và nghĩa vụ như thế nào?
Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam có văn bản gửi UBND và Công an TP Hà Nội đề nghị tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng hành hung các phóng viên, nhà báo xảy ra tại huyện Thanh Trì.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.