Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Những lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Văn hóa
31/01/2022 10:40
Quốc Bảo
aa
Gợi ý những lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 hay và ý nghĩa nhất dành cho ông bà, bố mẹ, vợ, chồng, sếp và đồng nghiệp...


Lời chúc Tết 2022 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới Nhâm Dần sắp đến, hãy gửi lời chúc Tết 2022 hay và ý nghĩa nhất tới giá đình, bạn bè, đồng nghiệp để bắt đầu một năm mới tràn đầy năng lượng, yêu thương!

- Hổ vàng đã gõ cửa, mở cửa đón tài, lộc! Chúc mừng năm mới bình an, vạn sự như ý!

- Xuân đã gõ cửa mọi nhà mang năm mới bình an, vạn sự như ý! Chúc mừng năm mới!

- Năm mới quẳng hết ưu phiền, lo âu, chỉ có niềm vui, hạnh phúc, vạn sự hanh thông, tốt lành. Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc mừng năm mới xuân Nhâm Dân ngắn gọn và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng năm mới xuân Nhâm Dân ngắn gọn và ý nghĩa nhất.

- Năm cũ đã qua, năm mới đã đến! Hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc ngập tràn cả nhà nhé! Chúc mừng năm mới!

- Xin chúc anh chị tấn tài, tấn lộc, gặp nhiều may mắn. Đầu năm chí giữa, nửa năm chí cuối sự nghiệp hanh thông, sở cầu như ý, sở nguyện tòng tâm.

- Xin chúc cả nhà năm mới tốt lành, sức khỏe dồi dào, tấn tài tấn lộc, vạn sự tốt lành, vạn điều như ý.

- Năm mới xin chúc gia đình anh chị mạnh khỏe, mọi sự bình an, vạn sự tốt lành, gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt, các cháu học hành tấn tới.

- Hãy quên đi tất cả những gì lấn cấn của năm cũ để chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui! Chúc mừng năm mới!

- Năm qua quả là một năm đặc biệt với nhiều khó khăn do dịch bệnh. Hãy cùng đón năm mới với những điều tích cực hơn! Chúc mừng năm mới!

- Mở cửa nghênh xuân, đón Hổ vàng đi bạn nhé! Chúc mừng năm mới!

- Xuân đã về, xuân vẫn huy hoàng! Chúc mừng năm mới!

- Năm qua đã thử thách chúng ta quá nhiều! Chúng ta đã vượt qua và năm nay may mắn sẽ mỉm cười! Chúc mừng năm mới!

- Mục đích của bạn năm nay là gì? 1.000 tỷ? Hãy mở cửa đón năm mới với mọi sự như ý cả nhà nhé! Chúc mừng năm mới!

- Chúc bạn và gia đình năm mới Nhâm Dần “Vạn sự an khang vạn sự lành!”.

- Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc cả nhà năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thăng tiến!

- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỉ lần hạnh phúc.

- Năm mới Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

- Mừng 2021 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

- Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng.

- Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ!

- Năm cũ đã qua, năm mới tài lộc sẽ đến. Tết cười a ha. Chúc mừng năm mới!

- Ngày đầu năm, mình cười lên, cả năm hên. Chúc mừng năm mới!

- Năm mới chúc mọi người cười thả ga, tài lộc xồng xộc vào nhà!

Lời chúc Tết, năm mới gia đình, ông bà, bố mẹ

Ông bà, bố mẹ là những người gần gũi và quan trọng nhất đối với cuộc đời mỗi người. Bên cạnh việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa và sự trở về để đoàn viên cùng gia đình, hãy gửi đến ông bà, bố mẹ những lời chúc năm mới Nhâm Dần 2022 ý nghĩa nhất để thể tình cảm, tấm lòng hiếu thảo của mình!

- Con may mắn hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa vì có ông bà. Năm nay con lớn rồi nhưng vẫn thích ôm bà ngủ và nghe ông đọc thơ. Năm mới, con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe để đón cháu rể và chắt ngoại, ông bà nhé!

- Mỗi năm có nhiều chuyến đi nhưng chuyến về quê Tết luôn ý nghĩa, đong đầy yêu thương với cháu. Tết đoàn viên, tết của tình thân. Năm mới cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

- Ông mất từ khi cháu vừa sinh nên trong ký ức của cháu chỉ có bà. Bà luôn là người chiều cháu nhất nhà và luôn bênh cháu khi bị bố mẹ mắng! Cháu yêu bà nhiều lắm, chỉ mong bà luôn khỏe để mỗi ngày nghỉ được về sà vào lòng bà. Năm mới cháu kính chúc bà luôn mạnh khỏe, sống thật lâu với chúng cháu.

- Từ bé, năm nào cháu cũng được ông bà lì xì. Những đồng tiền ông bà mừng tuổi cháu chỉ dùng để mua dụng cụ học tập và luôn là động lực để cháu phấn đấu mỗi năm. Năm nay ra trường rồi nhưng cháu vẫn thích lì xì. Năm mới, cháu chúc ông bà hãy thật mạnh khỏe, sống thật lâu bên bố mẹ và chúng cháu!

- Ngày bé con hay vuốt má nói “yêu bố, yêu mẹ” rồi thơm hết má trái sang má phải. Giờ lớn rồi, con không làm được điều đó nhưng tình yêu bố mẹ vẫn luôn trọn vẹn trong con. Năm mới, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

- Mẹ luôn là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, nhưng nhiều lúc con đã làm mẹ buồn, nhất là trong năm vừa qua. Con xin lỗi mẹ và năm mới sẽ không làm mẹ thất vọng, buồn vì con nữa! Con mong mẹ luôn mạnh khỏe để cho con cơ hội được sửa chữa sai lầm và đền đáp công sinh thành, dưỡng dục của mẹ.

- Năm nay là Tết thứ 4 nhà mình vắng bố và sự trống trải vẫn như ngày đầu. Con nhớ bố và thương mẹ nhiều hơn. Năm mới, con mong mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu.

- Các cụ có câu “dâu con rể khách” nhưng hơn 10 năm làm rể, con đã được bố mẹ yêu quý như con trai và con rất hạnh phúc vì điều này. Năm mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui bên con cháu!

- Năm mới đến rồi! Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, mọi sự như ý. Con kính chúc bố mẹ lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu!

- Năm mới, con kính chúc đại gia đình mình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự thuận lợi, may mắn!

- Con chúc bố mẹ năm mới nhiều niềm vui, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt. Chúc cho gia đình mình luôn luôn quây quần, đầm ấm và ở bên nhau mọi lúc vui buồn. Chúc mừng năm mới!

- Người ta thường nói “Mẹ chồng nàng dâu” nhưng con may mắn có được ba mẹ chồng rất tâm lý, luôn dành cho con sự quan tâm và yêu thương hết mực. Ở bên ba mẹ chồng, tôi con có cảm giác như ở bên ba mẹ ruột của mình. Năm mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, an vui bên con cháu.

Những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa dành tặng vợ, chồng

Bạn nhớ viết satus chúc mừng năm mới đến bạn bè Facebook, nhớ gửi lời chúc Tết đến ông bà bố mẹ, sếp, đồng nghiệp nhưng có thể sẽ quên gửi lời chúc mừng năm mới đến vợ, chồng - người đầu gối vai ấp của mình. Đừng quên hay nghĩ nó không cần thiết bạn nhé! Những lời chúc chân thành, ý nghĩa sẽ khiến chồng/vợ của bạn xúc động và bắt đầu một năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Cho dù anh ở đâu, gần hay xa, anh vẫn luôn ở trong trái tim em và các con. Năm hết tết đến, vợ chúc chồng năm mới hạnh phúc, an khang, sớm về với hai mẹ con em nhé!

- Năm nay dù đã quen với việc ăn Tết ở nhà chồng nhưng anh biết em vẫn nhớ và mong về với bố mẹ nhiều lắm. Mùng 2, cả nhà mình sẽ về ngoại em nhé! Năm mới, anh chúc vợ yêu luôn mạnh khỏe, luôn là hậu phương vững chắc để anh yên tâm phấn đấu.

- Năm qua em đã vất vả rất nhiều, thương em lắm nhưng cũng chỉ biết cùng em cố gắng! Năm mới, hãy luôn mạnh khỏe em nhé! Em quan trọng với anh và các con lắm!

- Một năm trôi qua với khá nhiều khó khăn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì xảy ra thì vợ chồng mình vẫn luôn ở bên nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

- Năm mới bớt lo âu, buồn phiền em nhé! Anh luôn ở bên và làm chỗ dựa cho em và các con. Chúc em năm mới luôn tươi vui, hạnh phúc!

- Chúc ông xã năm mới luôn mạnh khỏe, mọi sự thuận lợi, may mắn. Chúc hai tình yêu của bố mẹ luôn vui vẻ, học giỏi. Cả nhà mình cùng cố gắng hoàn thành kế hoạch của mình nhé!

- Với anh vợ luôn là người phụ nữ đẹp nhất, yêu nhất thế nên không phải lo lắng mỗi khi anh đi xa đâu nhé! Hãy cho anh niềm tin và anh hứa sẽ giữ nó. Năm mới, chúc em và các con luôn mạnh khỏe, xin đẹp!

- Em đã chăm sóc anh và các con nhiều rồi, năm mới dãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe và yêu bản thân nhé vợ yêu! Chúc mừng năm mới!

- Chúc bà xã của anh năm mới luôn tươi vui, đạt được mọi dự định trong công việc cũng như kế hoạch ăn chơi trong năm!

- Với anh, nụ cười trên đôi môi vợ là động lực mỗi khi rời nhà đến nơi làm việc, hã luôn tiếp sức cho em anh nhé! Chúc mừng năm mới! Năm mới mình lại đồng hành và hoàn thành mọi kế hoạch, mục tiêu em nhé!

Lời chúc mừng năm mới tới sếp hay và ấn tượng

Năm mới cũng là dịp thể hiện sự cảm ơn và gửi lời chúc ấn tượng tới lãnh đạo cơ quan, công ty. Hãy gửi tới sếp tổng, sếp quản lý trực tiếp lời chúc năm mới ý nghĩa, mang thông điệp đồng hành cùng phát triển để tạo được ấn tượng tốt trong năm tới.

- Năm qua, công ty mình gặp quá nhiều khó khăn do Covid-19 và Sếp đã rất vất vả để duy trì công ty, đảm bảo cuộc sống cho anh em. Năm mới, chúc sếp luôn mạnh khỏe để chèo lái công ty vượt qua khó khăn, cập bến thành công mới!

- Em xin chúc mừng năm mới Sếp và ra đình. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc, cuộc sống!

- Dù còn mắc lỗi khi làm việc nhưng em luôn được sếp chỉ bảo, cho những cơ hội thử thách mới. Năm mới em chúc chị luôn mạnh khỏe, đạt được mọi kế hoạch đề ra.

- Năm qua, sếp đã chèo lái công ty chúng ta vượt bão Covid-19 một cách kỳ diệu. Thay mặt anh em trong phòng/ban em xin gửi lời cảm ơn và chúc anh/chị cùng gia đình năm mới an khang, thịnh vượng! Chúc công ty ta năm mới tiếp tục vượt qua khó khó khăn ngoạn mục và cán các đích đã đề ra.

- Em cảm ơn anh/chị đã chỉ bảo, động viên và truyền cảm hứng công việc cho chúng em. Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp và gia đình sức khỏe dồi dào, may mắn, hạnh phúc và thành công. Chúc công ty mình ngày càng phát triển và bứt phá hơn nữa trong năm tới.

- Năm mới đã đến, em chúc Sếp một mùa xuân ấm áp, yên vui, may mắn tài lộc, vạn sự như ý!

- Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh, và vươn hơn nữa.

- Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp luôn vui khỏe - trẻ trung - tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

- Năm mới em xin chúc Sếp luôn mạnh khỏe, thành công; chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Với sự tận tâm, nhạy bén, sếp đã chèo lái công ty vượt qua khó khăn và cán đích thành công trong những tháng cuối năm. Thay mặt anh em trong phòng/ban, em xin gửi lời cảm ơn và chúc Tết tới anh cùng gia đình. Chúc anh luôn mạnh khỏe để đưa công ty vượt qua mọi sóng gió và vươn xa.

bài liên quan
Bao lì xì tiễn

Bao lì xì tiễn 'Cô Vy', 'gieo quẻ lời chúc' thu hút giới trẻ dịp Tết Nhâm Dần 2022

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, thời điểm lý tưởng bán mua đồ trang trí nhà cửa với các mặt hàng phục vụ Tết. Trong đó, thị trường phong bao lì xì cũng trở nên nhộn nhịp với nhiều mẫu lạ mắt thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Đồng Nai: Công an các địa phương đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tết Nhâm Dần

Đồng Nai: Công an các địa phương đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tết Nhâm Dần

Để trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự để người dân vui xuân đón tết, hôm nay (15/12), công an các địa phương tại Đồng Nai đã đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Vi phạm nhiều lỗi trong lĩnh vực y tế, Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam có trụ sở số 105, phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) bị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt hành chính.
Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Vai trò của người làm chứng góp phần tích cực vào sự thắng lợi của công lý. Vậy người làm chứng có quyền và nghĩa vụ như thế nào?
Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam có văn bản gửi UBND và Công an TP Hà Nội đề nghị tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng hành hung các phóng viên, nhà báo xảy ra tại huyện Thanh Trì.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.