Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng và 2 con ở tuổi 42

Thế giới Sao
30/03/2021 07:15
Theo Thanh Nhàn - Báo Vietnamnet
aa
Có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên chồng và các con ở Mỹ, Phạm Thanh Thảo vẫn ổn định về kinh tế khi vẫn đi hát và cho thuê nhà.


Hai vợ chồng giáo dục con khác nhau

Phạm Thanh Thảo là ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như: Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ, Ngày xưa ơi,... Xinh đẹp, tài năng nhưng con đường tình duyên của ca sĩ sinh năm 1979 khá lận đận.

Năm 2015, ở tuổi 35, Phạm Thanh Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn, đám cưới được tổ chức bí mật tại Mỹ. Sau kết hôn, cô theo chồng sang Mỹ định cư, trong 2 năm, Phạm Thanh Thảo sinh liền hai con trai, bé lớn tên Trường An, bé nhỏ tên Gia Khang. Thời gian đầu qua Mỹ định cư, Phạm Thanh Thảo thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi không biết đường, không biết lái xe hơi... Cuộc sống vợ chồng cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn khi cả hai chưa hiểu nhau.

cuo-c-so-ng-ha-nh-phu-c-o-my-cu-a-pha-m-thanh-tha-o

Sau 6 năm sang Mỹ, Phạm Thanh Thảo chia sẻ với VietNamNet: "Hiện tại cuộc sống của tôi rất ổn, đầy đủ và vui vẻ. Mọi thứ được đúc kết và xây dựng bằng thời gian bên cạnh nhau của vợ chồng tôi. Lúc đầu cũng có nhiều khó khăn, tuy nhiên tôi nghĩ đó là điều không ít người phải đối mặt vì hai người khi mới về chung nhà, xây dựng cuộc sống chung sẽ có nhiều điều chưa thấu hiểu".

Về cách giáo dục con, nữ ca sĩ thừa nhận mình và ông xã đôi khác nhau: "Cách của anh là con thích gì cứ mua, cứ cho vì khả năng mình có, khi đã đầy đủ sẽ không đòi nữa. Nhưng tôi muốn dạy con tự lập và có ý thức về việc những gì chúng muốn được có. Tôi đang tập cho hai bé thêm những điều khác như: nếu con muốn đi chơi con phải làm xong bài tập hoặc viết xong một trang chữ''.

Vợ chồng vẫn mặn nồng như ngày đầu yêu nhau

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo gặp nhau trong một chương trình ca nhạc ở Mỹ, ban đầu họ là bạn bè rồi dần nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà. Trong mắt cô, ông xã là người sâu sắc, rộng lượng.

cuo-c-so-ng-ha-nh-phu-c-o-my-cu-a-pha-m-thanh-tha-o-8

Phạm Thanh Thảo chia sẻ với VietNamNet bí quyết "giữ lửa tình yêu": "Tôi là người rất ít nói. Những gì tôi cảm thấy nhỏ nhặt, không cần nói ra để tránh tranh luận sẽ không nói, những điều cần thiết mới nói ra để góp ý và hiểu nhau hơn. Tôi sẽ không bao giờ nhắc một vấn đề đến lần thứ ba. Thêm nữa, tôi luôn tôn trọng anh.

Hiếu thuận với cha mẹ hai bên cũng là một trong những cách mà vợ chồng tôi luôn làm và cũng để nhắc chính bản thân phải gìn giữ gia đình nhỏ thật tốt. Gia đình nào cũng sẽ gặp những mâu thuẫn, nhất là những gia đình mới. Vượt được cột mốc 2 năm và 5 năm thì xem như qua 2 “ải” lớn, có thể sẽ vững bền vì thời gian đó cũng đủ để thấu hiểu người đối diện".

Không chỉ chiều vợ thường xuyên tặng quà giá trị như đồng hồ, điện thoại,... ông xã Phạm Thanh Thảo còn thường xuyên trổ tài nấu nướng cho gia đình. Vợ chồng Phạm Thanh Thảo còn có thú vui trồng cây. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi toàn trồng cây để ngắm còn anh cây gì ăn được mới trồng,... Nhờ vậy nên nguyên mùa hè ít khi nào tốn tiền mua rau củ quả".

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc với mái ấm hiện tại. Cô bộc bạch với VietNamNet: "Tôi đang có cuộc sống nhẹ nhàng, giản dị với 2 “cục kim cương” vô giá. Nhẹ nhàng vì không cần phải bon chen chạy đua vị trí trong nghề. Đi hát đối với tôi bây giờ đúng là đi hát đúng nghĩa, hát vì đam mê chứ không vì phải lo cơm áo gạo tiền. Chồng tôi cũng nói: “Em thích thì em cứ đi hát cho vui, cho đỡ nhớ nghề, anh không bao giờ cần em đi hát để kiếm tiền lo cho gia đình vì đó là việc của anh”.

Giản dị là vì tôi được sống như bao người bình thường khác: có gia đình, lo chồng con, lo việc nhà và thích nhất là không cần phải trang điểm mỗi ngày như hồi trước. Tôi cảm nhận cuộc sống êm ả và bình yên hơn bao giờ khi có một người chồng giỏi bên cạnh. Tôi rất nể anh ở điểm này, việc gì cũng rất giỏi, từ nấu ăn, sửa nhà, trồng trọt, công việc ngoài xã hội. Mọi thứ tốt đẹp đều có được từ sự vun đắp, thấu hiểu và cảm thông, mở rộng trái tim ôn hoà để mọi việc dù nhiều khúc mắc cũng dễ dàng tháo gỡ".

Cuộc sống ở Mỹ và Việt Nam khác nhau rất nhiều

Ngoài chăm sóc gia đình, Phạm Thanh Thảo vẫn duy trì đi hát, cô có thu nhập ổn định từ việc cho thuê nhà: "Tôi vẫn đi hát và có một nhà hàng Việt Nam bên này. Từ khi dịch bùng phát, tôi cũng ngưng mọi thứ. Tháng 5 này, tôi bắt đầu nhận show đi hát lại, cho người khác thuê nhà hàng để có nhiều thời gian chăm sóc con. Ngoài ra, tôi có thu nhập từ 3 căn nhà cho thuê nên tài chính cũng ổn định".

cuo-c-so-ng-ha-nh-phu-c-o-my-cu-a-pha-m-thanh-tha-o-6

Cô cho biết: "Cuộc sống ở Mỹ và Việt Nam khác nhau nhiều lắm. Nhất là đối với một ca sĩ như tôi. Riêng về việc đi hát, ở Việt Nam, một đêm có khi hát 3-4 chỗ là chuyện bình thường. Ngày lễ, ngày Tết hát từ sáng sớm tới tối khuya có khi đỉnh điểm là 15 show

Trước khi định cư tại Mỹ, tôi đã qua biểu diễn và sống, đi đi về về bên này cũng 8 năm. Vì gia đình tôi định cư bên Mỹ nên ba mẹ rất muốn tôi cũng qua đây ở. Nhưng vì thời điểm đó ở Việt Nam tôi còn đi hát rất nhiều và không quen với việc cả tuần ở không đến cuối tuần mới được đi hát nên chưa muốn qua. Sau này thấy mẹ nói "dữ" quá, muốn tôi sống gần mẹ nên mới quyết định ở lại Mỹ.

Nữ ca sĩ cho biết thường xuyên về Việt Nam thăm bạn bè, họ hàng: "Năm nào tôi cũng về Việt Nam, thăm TP.HCM, bạn bè và người thân. Nhớ những quán ốc lề đường, nhớ những quán cà phê vườn xanh mát, nhớ những cơn mưa Sài Gòn bất chợt, nhớ cái nắng nóng nực của Sài Gòn,... Tôi thích ngồi quán cà phê và ngắm mưa qua cửa kính, nghe nhạc tình và tán ngẫu cùng bạn bè. Những năm sau này, khi về Việt Nam, tôi không nhận show hát nữa mà chỉ mời anh chị em ca nghệ sĩ thân thiết để làm chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện thôi".

Ngoài ra, Phạm Thanh Thảo còn thành lập một quỹ từ thiện mang tên "Quỹ từ thiện của An" giúp đỡ người già và trẻ em.

bài liên quan
Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Nha khoa Alisa trở thành địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội được nhiều bậc Giáo sư, Tiến sĩ và hàng ngàn khách hàng lựa chọn.
Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Phương pháp trồng răng implant toàn hàm mang lại rất nhiều lợi ích, cũng như giúp tiết kiệm chi phí nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Mới nhất
Đọc nhiều
Evergreen Bắc Giang bị xử phạt hơn 300 triệu đồng

Evergreen Bắc Giang bị xử phạt hơn 300 triệu đồng

UBND tỉnh Bắc Giang ​​​​​​​đã ban hành quyết định xử phạt Công ty cổ phần Đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang 320 triệu đồng.
Khối lượng phát hành trái phiếu bất động sản đã giảm 36% so với cùng kỳ

Khối lượng phát hành trái phiếu bất động sản đã giảm 36% so với cùng kỳ

Quý 1/2024, thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực, tuy nhiên khối lượng phát hành trái phiếu giảm 36% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Chu Hồng Uy giữ chức Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng

Ông Chu Hồng Uy giữ chức Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức Lễ công bố, trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng.
Tin bài khác
"Nàng thơ" sinh năm 2000 của Trương Nghệ Mưu đối mặt thị phi mới

"Nàng thơ" sinh năm 2000 của Trương Nghệ Mưu đối mặt thị phi mới

Lưu Hạo Tồn là mỹ nhân mới được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ trong hai năm gần đây. Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp 22 tuổi liên tiếp đối mặt với sóng gió.
Real vô địch La Liga sớm bốn vòng

Real vô địch La Liga sớm bốn vòng

Real Madrid lần thứ 35 vô địch La Liga, sau trận thắng đội khách Espanyol 4-0 ở vòng 34 tối 30/4.
Mỹ nhân Chung Lệ Đề khóc vì hôn nhân "không dễ thở"

Mỹ nhân Chung Lệ Đề khóc vì hôn nhân "không dễ thở"

Chung Lệ Đề thừa nhận, cuộc hôn nhân thứ ba của cô với ông xã kém 12 tuổi Trương Luân Thạc không dễ thở như mọi người vẫn tưởng.
Phim "365 Days 2" bị chỉ trích vì ngập cảnh "nóng"

Phim "365 Days 2" bị chỉ trích vì ngập cảnh "nóng"

Giống với phần phim gốc, phần hai "365 Days 2" cũng nhiều cảnh nóng táo bạo khiến người xem đỏ mặt.
CLB Malaysia làm nên lịch sử ở châu Á

CLB Malaysia làm nên lịch sử ở châu Á

CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia đã tạo nên cú sốc cực lớn khi đứng đầu bảng đấu gồm những đối thủ rất mạnh.
Hot TikToker Huỳnh Như mua nhà ở thành phố Bạc Liêu làm bếp ăn 0 đồng

Hot TikToker Huỳnh Như mua nhà ở thành phố Bạc Liêu làm bếp ăn 0 đồng

Nằm trên đường Võ Thị Sáu, TP Bạc Liêu, ngôi nhà cũ sẽ được Hot TikToker Huỳnh Như đập đi, xây mới để làm bếp ăn 0 đồng cho bà con nghèo.
Báo Thái Lan thừa nhận thực tế đáng buồn, "ghen tỵ" với U23 Việt Nam

Báo Thái Lan thừa nhận thực tế đáng buồn, "ghen tỵ" với U23 Việt Nam

Tờ Thairath lo sợ rằng đội U23 Thái Lan sẽ không đủ quân số tham dự SEA Games. Họ cho rằng đây là bất lợi lớn của đội nhà.
VFF nói gì về kết quả bốc thăm của U23 Việt Nam ở SEA Games 31?

VFF nói gì về kết quả bốc thăm của U23 Việt Nam ở SEA Games 31?

Lãnh đạo VFF tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành thành tích cao nhất, nhận định SEA Games 31 hứa hẹn rất hấp dẫn khi hai bảng có chất lượng cân bằng.
Man Utd thoát thua Leicester nhờ VAR

Man Utd thoát thua Leicester nhờ VAR

"Quỷ đỏ" may mắn có được trận hòa 1-1 trên sân nhà nhờ sự trợ giúp của VAR.
HLV Park Hang Seo triệu tập danh sách "khủng" chờ đấu SEA Games

HLV Park Hang Seo triệu tập danh sách "khủng" chờ đấu SEA Games

Lần đầu tiên danh sách tập trung U23 Việt Nam có thể lên tới 40-50 cầu thủ.
tai hien doan quan xe dap tho trong tran dien bien phu

Tái hiện đoàn quân xe đạp thồ trong trận Điện Biên Phủ

(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.