Hà Nội 30 °C
TP Hồ Chí Minh 0 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 30°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 0°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

Tài chính - Ngân hàng
13/07/2024 07:56
Thanh Bình
aa
Trên cơ sở ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), ngày 09/7/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn tỉnh. Lễ ký kết diễn ra thành công tại văn phòng Điện lực Long An.
Ông Lê Hoàng Oanh - Giám đốc PC Long An (thứ 3 từ trái sang) và ông Đặng Văn Thượng - Giám đốc PVcomBank Long An (thứ 3 từ phải sang) ký kết hợp đồng hợp tác
Ông Lê Hoàng Oanh - Giám đốc PC Long An (thứ 3 từ trái sang) và ông Đặng Văn Thượng - Giám đốc PVcomBank Long An (thứ 3 từ phải sang) ký kết hợp đồng hợp tác.

Nằm trong kế hoạch đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đơn vị ngành điện lực, lễ ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện lần này khẳng định mối quan hệ đối tác uy tín và toàn diện giữa PVcomBank và PC Long An, hướng đến mục tiêu phát triển các dịch vụ, giải pháp tài chính toàn diện trên nền tảng số, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của mỗi bên tại tỉnh Long An.

Theo đó, PVcomBank sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện của PC Long An tại các điểm thu tiền điện của PVcomBank hoặc trên ứng dụng ngân hàng điện tử PVConnect.

PC Long An là đơn vị kinh doanh·điện năng, phục vụ các yêu cầu về xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh Long An, là thành viên của Tổng Công ty Điện lực miền Nam.

Hiện nay, PC Long An đang phục vụ 572.971 khách hàng, với sản lượng điện tiêu thụ trong năm 2023 đạt 6.982 triệu kWh và doanh thu tiền điện đạt 13.061 tỷ đồng. Dự kiến năm 2024, con số này sẽ tăng trên 13% so với năm trước.

Trước nhu cầu điện ngày càng tăng cao, PC Long An không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện, đặc biệt chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống lưới điện và tích cực triển khai các chương trình chuyển đổi số vào mọi lĩnh vực hoạt động, bao gồm thanh toán tiền điện qua các kênh điện tử.

Vì vậy trong thời gian qua, PC Long An đã tăng cường hợp tác với ngành ngân hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trên địa bàn tỉnh, đa dạng hóa các kênh thanh toán số và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.

Với lợi thế đó, PVcomBank cũng đẩy mạnh cung cấp giải pháp thu tiền điện qua các kênh thanh toán của Ngân hàng, áp dụng trên toàn hệ thống của EVNSPC cũng như tại các đơn vị thành viên, góp phần thúc đẩy mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Phát biểu trong buổi lễ, đại diện PVcomBank chia sẻ: “Sự hợp tác giữa PC Long An và PVcomBank không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho người dân địa phương mà còn đa dạng hóa các kênh thanh toán số, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Việc này tạo điều kiện thuận lợi trong thanh toán tiền điện, đồng thời đơn giản hóa thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian cho cả doanh nghiệp và người dân.

Hơn nữa, sự hợp tác này còn cải thiện hiệu quả quản lý tài chính, đảm bảo tính minh bạch trong các hoạt động thu chi. Để tối ưu hóa hiệu quả của chương trình, PC Long An và PVcomBank sẽ liên tục cung cấp, trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm, đáp ứng tối đa nhu cầu của các bên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp”.

Dự kiến, PVcomBank sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với PC Long An để xây dựng nhiều gói sản phẩm tài chính cá nhân tiện ích và phù hợp. Các gói sản phẩm này sẽ được kết hợp với đa dạng ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên và khách hàng của PC Long An, nhằm mang lại nhiều lợi ích thiết thực và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Thanh Vân

Kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Thanh Vân

Chiều 16/7, Ủy ban Kiểm tra Trung ương phát thông cáo cho biết tại kỳ họp 43 (ngày 15-16/7), Ủy ban đã xem xét đề nghị của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm.
Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND và Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND và Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang

Tại kỳ họp thứ 43, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương cũng xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và kiểm điểm, đề nghị thi hành kỷ luật Ban cán sự đảng UBND và HĐND tỉnh An Giang.
Hà Nội: Hơn 3.200 tài xế ô tô và xe máy ở bị phạt nguội trong 6 tháng đầu năm

Hà Nội: Hơn 3.200 tài xế ô tô và xe máy ở bị phạt nguội trong 6 tháng đầu năm

CSGT Hà Nội phát hiện và gửi thông báo cho 3.290 trường hợp tài xế ô tô và xe máy vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát, đồng thời xử lý 1.822 tài xế vi phạm.
Tin bài khác
Ngày 16/7/2024, giá USD tự do giảm mạnh

Ngày 16/7/2024, giá USD tự do giảm mạnh

Giá USD trên thị trường tự do hôm nay giảm mạnh, hạ tới gần 100 đồng so với phiên hôm trước.
Thời điểm, trình tự phân loại nợ của ngân hàng thương mại

Thời điểm, trình tự phân loại nợ của ngân hàng thương mại

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 31/2024/TT-NHNN quy định về phân loại tài sản có (gọi là nợ) trong hoạt động của ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Sắc xanh tràn ngập, VN-Index tăng 4.5 điểm

Sắc xanh tràn ngập, VN-Index tăng 4.5 điểm

Chứng khoán phiên 16/7 khá tích cực với sắc xanh ở các chỉ số chính. VN-Index tăng 4.5 điểm, HNX-Index tăng 1 điểm.
Ba cá nhân bị xử phạt liên quan đến mã chứng khoán FDC

Ba cá nhân bị xử phạt liên quan đến mã chứng khoán FDC

Theo đó, 3 cá nhân đã bị đình chỉ giao dịch chứng khoán 4 tháng và xử phạt tổng cộng 740 triệu đồng.
Công ty cổ phần Điện Mặt trời Trung Nam bị xử phạt 92,5 triệu đồng

Công ty cổ phần Điện Mặt trời Trung Nam bị xử phạt 92,5 triệu đồng

Uỷ ban chứng khoán Nhà nước ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty cổ phần Điện Mặt trời Trung Nam với hành vi không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.
Một công ty bị phạt gần 1.2 tỷ đồng do giao dịch cổ phiếu KOS

Một công ty bị phạt gần 1.2 tỷ đồng do giao dịch cổ phiếu KOS

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Đầu tư Mavico số tiền tới gần 1.2 tỷ đồng do giao dịch cổ phiếu KOS.
Ngân hàng PGBank vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán

Ngân hàng PGBank vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán

Do đã có vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, Ngân hàng PGBank đã bị UBCKNN xử phạt với tổng số tiền gần 158 triệu đồng.
VN-Index kết phiên 11/7 giảm 2.14 điểm về mốc 1,283.8

VN-Index kết phiên 11/7 giảm 2.14 điểm về mốc 1,283.8

VN-Index chuyển đỏ cuối phiên, khối ngoại bất ngờ mua ròng.
Xây dựng Nghị định về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ Hỗ trợ đầu tư

Xây dựng Nghị định về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ Hỗ trợ đầu tư

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang đề nghị xây dựng dự thảo Nghị định của Chính phủ về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ Hỗ trợ đầu tư.
Kết phiên 10/7: VN-Index giảm gần 8 điểm

Kết phiên 10/7: VN-Index giảm gần 8 điểm

VN-Index kết phiên 10/7/2024 ở 1.285,94 điểm, giảm 7,77 điểm so với tham chiếu, tương đương 0,6%.
bao phap luat viet nam ky niem 39 nam doan ket hien dai nhan van

Báo Pháp luật Việt Nam kỷ niệm 39 năm: Đoàn kết – Hiện đại – Nhân văn

(PLM) - Tối ngày 12/7, Báo PLVN đã tổ chức chương trình Gala dinner kỷ niệm 39 năm ngày Báo PLVN xuất bản số báo đầu tiên (10/7/1985-10/7/2024).
bao phap luat viet nam tang cuong doan ket thong nhat trong trien khai nhiem vu cong tac

Báo Pháp luật Việt Nam: Tăng cường đoàn kết, thống nhất trong triển khai nhiệm vụ công tác

(PLM) - Sáng 12/7, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng – Đoàn thể, kết quả thực hiện kế hoạch công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Ủy viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Tư Pháp; đồng chí Nguyễn Kim Tinh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Tư Pháp, các đồng chí lãnh đạo Ban biên tập cùng toàn thể viên chức, người lao động Báo Pháp luật Việt Nam.
bat 20 tan my pham kem danh rang tre em het han dang dap date moi

Bắt 20 tấn mỹ phẩm, kem đánh răng trẻ em hết hạn đang dập date mới

(PLM) - Trên 50.000 sản phẩm là mỹ phẩm, kem đánh răng đã hết hạn sử dụng đang được tẩy date và in dập date mới đã bị Cục QLTT Thành phố Hà Nội bắt quả tang.
thanh pho ho chi minh de xuat giam hoc phi cho moi cap hoc

Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất giảm học phí cho mọi cấp học

(PLM) - UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa có tờ trình gửi HĐND thành phố về ban hành Nghị quyết quy định mức học phí đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập từ năm học 2024-2025 và các năm học tiếp theo trên địa bàn.
can co co che de khong bo sot nhung nguoi that su co duc co tai

Cần có cơ chế để không bỏ "sót" những người thật sự có đức, có tài

(PLM) - Sáng 9/7, Đảng ủy, Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; và Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.