Hà Nội 30 °C
TP Hồ Chí Minh 0 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 30°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 0°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

Tình cảm đặc biệt của người dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Pháp luật & Xã hội
21/07/2024 15:02
TTXVN
aa
Những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm đặc biệt trong lòng cán bộ đảng viên và nhân dân cả nước.

Hình ảnh người lãnh đạo bình dị trong lòng nhân dân Phú Yên

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên chia sẻ: Nhận được thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, cán bộ, đảng viên, nhân dân tỉnh Phú Yên đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn. Đây là sự mất mát lớn của dân tộc, của Đảng, Nhà nước ta. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một tấm gương sáng của sự bình dị, gần gũi, khiêm tốn, mẫu mực, một nhân cách lớn của dân tộc, đã để lại sự kính trọng, tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Phú Yên là một trong những địa phương được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trực tiếp đến thăm, làm việc. Hình ảnh của Tổng Bí thư trong lòng nhân dân Phú Yên hết sức gần gũi, trân trọng. Những chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương đã được Đảng bộ, chính quyền, nhân dân nỗ lực thực hiện trong những năm qua và đạt thành tựu đáng khích lệ. Xã Sơn Hà (huyện miền núi Sơn Hòa), nơi Tổng Bí thư về thăm và chỉ đạo việc xây dựng nông thôn mới nay đã có diện mạo phát triển khang trang...

Những tư tưởng chỉ đạo, bài học lý luận, thực tiễn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, đảng viên, nhân dân Phú Yên. Đảng bộ, nhân dân tỉnh Phú Yên tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, tăng cường đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng hoàn thành tốt các mục tiêu Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII đã đề ra.

Tình cảm đặc biệt của người dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lần về thăm xã miền núi Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên (3/5/2016). Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Cô Nguyễn Thị Diệu, giáo viên Trường mầm non Hoa Mai (huyện miền núi Sông Hinh) là một trong những gương điển hình của tỉnh trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cô đã vinh dự được gặp gỡ và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại chương trình vinh danh “Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng năm 2023” ở Thủ đô Hà Nội.

Ngắm nhìn bức ảnh Tổng Bí thư chụp chung với các đại biểu tại chương trình, cô Nguyễn Thị Diệu xúc động nói: "Tôi dành sự kính trọng rất lớn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Được gặp mặt, nghe Tổng Bí thư trò chuyện đó là vinh dự lớn trong cuộc đời. Hình ảnh Tổng Bí thư trên truyền hình, báo chí rất gần gũi nhưng khi gặp trực tiếp ai cũng thấy gần gũi hơn. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với mái đầu bạc, ánh mắt sáng, nụ cười tươi tắn và trò chuyện rất thân mật... Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu rằng: 'nếu là hoa hãy là hoa hướng dương, nếu là chim hãy là chim bồ câu trắng, nếu là đá hãy là đá kim cương, nếu là người hãy là người cộng sản...'".

Nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, mỗi cán bộ, đảng viên lại càng ra sức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và học tập theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nguyện đem sức mình cống hiến xây dựng quê hương đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Người cộng sản chân chính

Ông Triệu Đức Thanh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang chia sẻ: "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người cộng sản chân chính, kiên trung, có trình độ, năng lực, hiểu biết sâu rộng và đáng kính. Bản thân tôi cùng cán bộ, nhân dân tỉnh Hà Giang luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết hoàn thành tốt mục tiêu Đại hội XIII của Đảng đề ra".

Trong công cuộc đổi mới, có nhiều đảng viên làm kinh tế, tạo được nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, có một số không ít cán bộ, đảng viên lợi dụng chủ trương của Đảng, Nhà nước để tham ô, tham nhũng, làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, nhân dân mất lòng tin vào Đảng. Trước tình hình đó, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo Ban chấp hành Trung ương Đảng ban hành nghị quyết về phòng, chống tham nhũng; thành lập Ban chỉ đạo đấu tranh chống tham nhũng, kiên quyết xử lý triệt để nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm, xử lý nghiêm và không có vùng cấm.

Tình cảm đặc biệt của người dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ông Triệu Đức Thanh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Ông Hạng Mí De, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang chia sẻ: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo kiên trung, có năng lực và một nhân cách lớn, đời sống giản dị. Dù trong hoàn cảnh nào, trong tình huống nào, Tổng Bí thư luôn xử lý tài tình về đối nội, đối ngoại, làm cho Đảng ta ngày càng vững chắc, đất nước càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng ấm no hạnh phúc.

Bà Dương Thị Phương (tổ 5, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang) tâm sự: "Tôi cảm thấy rất tự hào khi Đảng ta có người đảng viên kiên trung, giản dị như Tổng Bí thư". Vô cùng thương tiếc vì sự ra đi của Tổng Bí thư, bà Phương tin tưởng, dù trong hoàn cảnh nào, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta sẽ trường tồn vững chắc, phát triển mạnh mẽ.

Giữ vững niềm tin vào Đảng

Đảng viên Mai Văn Trí, trú tại phường Thuận Lộc, thành phố Huế cho rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người con ưu tú và xuất sắc của đất nước Việt Nam. Với vai trò là người lãnh đạo cao nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư đã cùng với Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đề ra nhiều chủ trương, đường lối, chính sách đối nội, đối ngoại để đưa Việt Nam vượt qua khó khăn, vững bước tiến lên trên con đường đổi mới; đưa Việt Nam phát triển nhanh chóng, ổn định, hòa bình và thịnh vượng.

Về đối ngoại, với đường lối đối ngoại "cây tre" gốc vững vàng nhưng thân mềm mại, uyển chuyển, Tổng Bí thư đã đưa Việt Nam trải qua những khó khăn, biến động của tình hình thế giới hiện nay. Về đối nội, Tổng Bí thư đã lãnh đạo công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, suy thoái về chính trị, lối sống trong thời gian qua hết sức quyết liệt, mạnh mẽ với quan điểm "không có vùng cấm". Những hoạt động hiệu quả, cụ thể "nói được, làm được" của đồng chí Tổng Bí thư đã góp phần củng cố được vị thế của Đảng cũng như lòng tin tuyệt đối của cán bộ, đảng viên, nhân dân cả nước.

Ông Nguyễn Văn Thuận, cán bộ hưu trí tại phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; quá trình công tác dù ở cương vị nào, đồng chí cũng luôn cống hiến hết mình vì công việc, chăm lo cho cuộc sống, hạnh phúc của nhân dân. Là người đứng đầu của Đảng nhưng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có lối sống giản dị, luôn gần gũi với nhân dân. Những thành tựu to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước trong thời gian qua của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta có sự đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, góp phần nâng cao vị thế của Đảng ta trên thế giới cũng như củng cố, giữ vững niềm tin tưởng tuyệt đối của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước.

bài liên quan
Chi tiết phân luồng giao thông Hà Nội phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chi tiết phân luồng giao thông Hà Nội phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ô tô trọng tải trên 10 tấn và xe khách 40 chỗ trở lên (trừ xe thực thi công vụ) sẽ bị cấm đi vào các tuyến giao thông hướng về trung tâm TP Hà Nội trong thời gian diễn ra lễ Quốc tang.
Thấm thía những câu nói sâu sắc, tâm huyết, để đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thấm thía những câu nói sâu sắc, tâm huyết, để đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Với 80 năm tuổi đời, gần 57 năm tuổi Đảng, 14 năm trên cương vị Tổng Bí thư, hơn 2 năm trên cương vị Chủ tịch nước, hơn 5 năm trên cương vị Chủ tịch Quốc hội, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn trăn trở, tâm huyết với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Tổng Bí thư đã có nhiều chỉ đạo, nhiều phát biểu tâm đắc, sâu sắc, ấn tượng, đi vào đời sống nhân dân…
Dấu ấn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Dấu ấn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, trải qua nhiều cương vị quan trọng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, đặc biệt là những dấu ấn đậm nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, quyết tâm đưa Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chính phủ Lào thông báo sẽ tổ chức quốc tang ngày 25-26/7 để tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Có một ngôi sao sáng, một ngọn lửa đỏ rực không bao giờ tắt

Có một ngôi sao sáng, một ngọn lửa đỏ rực không bao giờ tắt

Ông là Ngọn lửa ấm áp, rực đỏ, là Ngôi sao sáng chói, sáng mãi, không bao giờ tắt! Cuộc đời và sự nghiệp của ông trọn vẹn như câu nói: “Ta có thể tự hào rằng, tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời - sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng con người, mang lại hạnh phúc cho nhân dân” trong tác phẩm kinh điển của nhà văn Nga Ostrovsky “Thép đã tôi thế đấy”.
Lãnh đạo các nước gửi Thư, Điện, Thông điệp chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Lãnh đạo các nước gửi Thư, Điện, Thông điệp chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, Quốc vương Brunei Darussalam Haji Hassanal Bolkiah; Tổng thống Cộng hòa Singapore Tharman Shanmugaratnam, Thủ tướng Cộng hòa Singapore Lawrence Wong; Nhà Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn và nhiều lãnh đạo khác của các nước; các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác đã gửi các điện/thư/thông điệp chia buồn.
Mới nhất
Đọc nhiều
Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trịnh Thị Thảo (SN 1995) trú tại Ngọc Thanh, Kim Động, Hưng Yên về tội Trộm cắp tài sản.
Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Ngày 23/7, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp mặt các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An tại xã Nghi Phong (Nghi Lộc - Nghệ An).
Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: "Kính mong HĐXX tạo điều kiện thuận lợi để bị cáo được xử lý tài sản cá nhân gần 5.000 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án mà cơ quan điều tra đã và đang phong toả hơn 2 năm qua".
Tin bài khác
Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Ngày 23/7, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp mặt các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An tại xã Nghi Phong (Nghi Lộc - Nghệ An).
Khẩn trương hoàn thành đưa tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Hà Nội vào khai thác thương mại

Khẩn trương hoàn thành đưa tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Hà Nội vào khai thác thương mại

Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND TP Hà Nội Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành các công việc, bảo đảm đưa tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vào khai thác thương mại.
Bí thư Tỉnh uỷ Gia Lai thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Mang Yang

Bí thư Tỉnh uỷ Gia Lai thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Mang Yang

Chiều 23/7, ông Hồ Văn Niên - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Mang Yang.
Hơn 20% vụ uy hiếp an toàn bay ở Tân Sơn Nhất do rọi đèn laser, flycam

Hơn 20% vụ uy hiếp an toàn bay ở Tân Sơn Nhất do rọi đèn laser, flycam

Máy bay bị rọi tia laser hoặc tổ lái phát hiện flycam khi cất, hạ cánh ở Tân Sơn Nhất diễn ra phổ biến, uy hiếp an toàn, theo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
TP HCM dự kiến sẽ xây 3 bến tàu khách quốc tế phục vụ du lịch

TP HCM dự kiến sẽ xây 3 bến tàu khách quốc tế phục vụ du lịch

Theo lãnh đạo Sở GTVT TP HCM, 3 bến tàu khách quốc tế đã được TP HCM đưa vào Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060, dự kiến trình Thủ tướng thông qua tới đây.
HĐND tỉnh Lạng Sơn thông qua 21 nghị quyết quan trọng

HĐND tỉnh Lạng Sơn thông qua 21 nghị quyết quan trọng

Trong 2 ngày 22 và 23/7, HĐND tỉnh Lạng Sơn khóa XVII tổ chức Kỳ họp thứ 27 để xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng của địa phương.
Tai nạn giao thông ở Nghệ An giảm ở cả 3 tiêu chí

Tai nạn giao thông ở Nghệ An giảm ở cả 3 tiêu chí

Ngày 23/7, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Lực lượng CSGT túc trực đảm bảo ATGT do ảnh hưởng cơn bão số 2

Lực lượng CSGT túc trực đảm bảo ATGT do ảnh hưởng cơn bão số 2

Trước diễn biến phức tạp của bão số 2, Bộ Công an chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) túc trực trên đường để bảo đảm an toàn giao thông.
Quảng Ninh: Tổ chức thăm, khám sức khỏe miễn phí cho người có công với cách mạng

Quảng Ninh: Tổ chức thăm, khám sức khỏe miễn phí cho người có công với cách mạng

Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện trách nhiệm và tình cảm tới người có công với cách mạng.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, ông Cao Tường Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo một số sở ngành, địa phương đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại TP Móng Cái.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.