Hà Nội 33 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 32 °C
Đà Nẵng 33 °C
Yên Bái 28 °C
  • Hà Nội Hà Nội 33°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 32°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 33°C
  • Yên Bái Hà Nội 28°C

Xử phạt Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam

Kinh doanh - Thương mại
09/05/2024 20:18
Thanh Bình
aa
Theo đó, UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành quyết định xử phạt hành chính số tiền 135 triệu đồng đối với Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam.

Ngày 5/5/2024, UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành quyết định số 770/QĐ-UBND, quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực lao động đối với Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam.

Theo đó, Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam có địa chỉ trụ sở chính tại Cụm công nghiệp Đồng Đình, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Công ty có ngành nghề sản xuất kinh doanh chủ yếu là sản xuất giấy bìa thùng carton. Loại hình doanh nghiệp là sản xuất hàng may mặc.

Người đại diện theo pháp luật là ông KOH JEONG MAN; chức vụ: Tổng giám đốc; quốc tịch: Hàn Quốc.

Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam
Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam.

Theo nội dung quyết định xử phạt hành chính thì Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam đã có một số vi phạm như: Công ty TNHH Hana Kovi Việt Nam đã huy động 301 người lao động trở lên làm thêm giờ vượt quá số giờ theo quy định tại Điều 107 Bộ Luật Lao động số 45/2019/QH14 ngày 20/11/2019 về làm thêm giờ; cụ thể: (Tháng 3/2023 có 1.063 lao động làm thêm trên 40 giờ; Tháng 5/2023 có 1.373 lao động làm thêm trên 40 giờ; Tháng 7/2023 có 1.117 lao động làm thêm trên 40 giờ; Tháng 8/2023 có 1.095 lao động làm thêm trên 40 giờ; Tháng 12/2023 có 1.460 lao động làm thêm trên 40 giờ).

Quy định tại điểm đ khoản 4 Điều 18 Nghị định số 12/2022/NĐ-CP ngày 17/01/2022 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định phạt tiền 135.000.000 đồng (bằng chữ: Một trăm ba mươi lăm triệu đồng) áp dụng theo quy định tại khoản 3 Điều 6, điểm đ khoản 4 Điều 18 Nghị định số 12/2022/NĐ-CP ngày 17/01/2022 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Đốt vàng mã tại cầu thang chung cư, một phụ nữ bị lập biên bản xử lý

Đốt vàng mã tại cầu thang chung cư, một phụ nữ bị lập biên bản xử lý

Lực lượng chức năng vừa lập biên bản xử phạt một người phụ nữ có hành vi đốt vàng mã, dưới cầu thang bộ khu tập thể Thành Công, phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội).
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi làm nhiệm vụ online trên nền tảng Workplace

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi làm nhiệm vụ online trên nền tảng Workplace

Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao CATP Hà Nội phát hiện thủ đoạn đối tượng sử dụng email, website, group, fanpage giả mạo các tập đoàn lớn để tuyển dụng việc làm.
Sơn La: Hàng nghìn học sinh thi tuyển sinh vào lớp 10

Sơn La: Hàng nghìn học sinh thi tuyển sinh vào lớp 10

Ngày 1/6, hàng nghìn học sinh tại 12 huyện/thành phố của tỉnh Sơn La đã bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2024 - 2025.
Tin bài khác
Những yếu tố nào khiến chỉ số CPI 5 tháng tăng

Những yếu tố nào khiến chỉ số CPI 5 tháng tăng

Trong 5 tháng đầu năm 2024 một số yếu tố như mức học phí, thuốc và dịch vụ y tế, chỉ số giá nhóm bưu chính, viễn thông tác động đã làm tăng, giảm CPI.
Chọn nhà gần trường học - xu hướng của gia đình trẻ

Chọn nhà gần trường học - xu hướng của gia đình trẻ

Mùa hè, mùa thi, mùa chọn trường, chọn lớp cho con đã đến, đó cũng là lý do khiến những khu căn hộ có đủ đầy trường lớp chất lượng cao đang trở nên“sốt nóng”...
Nguyên nhân chính dẫn đến giá vàng trên thế giới liên tục tăng cao

Nguyên nhân chính dẫn đến giá vàng trên thế giới liên tục tăng cao

Gia tăng rủi ro địa chính trị ở khu vực Trung Đông cùng với nhu cầu dự trữ của các ngân hàng trung ương và nhà đầu tư là những nguyên nhân chính dẫn đến giá vàng trên thế giới liên tục tăng cao.
Cần thiết chế tư pháp để bảo vệ doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia

Cần thiết chế tư pháp để bảo vệ doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia

Trước thực tế là Gạo ST25, Cà phê Trung Nguyên, Bưởi Năm roi, Nước mắm Phú Quốc - đặc sản của Việt Nam nhưng lại đăng ký sở hữu tại nước ngoài, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh sự cần thiết phải có một thiết chế tư pháp để bảo vệ những doanh nghiệp và những thương hiệu quốc gia.
Giảm 2% thuế giá trị gia tăng nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất

Giảm 2% thuế giá trị gia tăng nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội đạt 45.856 tỷ đồng

Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội đạt 45.856 tỷ đồng

Tính từ đầu năm đến nay, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 11,55 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch đạt 45.856 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2023.
Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Theo Tổng cục Thống kê, 5 tháng đầu năm 2024, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 44,0 tỷ USD.
CPI tăng, chỉ số giá vàng và đô la Mỹ cùng tăng

CPI tăng, chỉ số giá vàng và đô la Mỹ cùng tăng

Bình quân 5 tháng đầu năm 2024, CPI tăng 4,03% so với cùng kỳ năm trước; chỉ số giá vàng tăng 22,95%; chỉ số đô la Mỹ tăng 5,24%.
Cả nước có 98,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Cả nước có 98,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024. Trong đó nổi bật một số vấn đề về đăng ký doanh nghiệp, vốn đầu tư, thu chi ngân sách.
Đề xuất gia hạn thuế nhằm gỡ khó cho sản xuất kinh doanh

Đề xuất gia hạn thuế nhằm gỡ khó cho sản xuất kinh doanh

Nếu được Chính phủ thông qua, ước tính tổng số thuế và tiền thuê đất được gia hạn trong năm 2024 sẽ lên tới 92.560 tỷ đồng, doanh nghiệp được hỗ trợ thiết thực trong khi thu ngân sách nhà nước (NSNN) vẫn được bảo đảm.
nang cao y thuc ve viec phong tranh xam hai tinh duc tre em

Nâng cao ý thức về việc phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em

(PLM) - Số liệu thống kê của Bộ Công an từ năm 2010 cho thấy, tình trạng xâm hại trẻ em ở nước ta không ngừng gia tăng và mức độ ngày càng nghiêm trọng. Chỉ tính riêng năm 2020, cơ quan chức năng đã phát hiện 1.945 vụ xâm hại trẻ em, trong đó, 1.506 trẻ bị xâm hại về tình dục. Đây là những con số đáng báo động về vấn nạn xâm hại tình dục ở trẻ em tại Việt Nam mà phần lớn nguyên nhân đến từ việc thiếu cảnh giác và thận trọng của gia đình và xã hội nơi các em sinh sống.
ninh binh ron rang mua sen no

Ninh Bình rộn ràng mùa sen nở

(PLM) - Dù chưa vào thời điểm nở rộ nhất trong năm, nhưng những đầm sen tại Ninh Bình nói chung và đầm sen Hang Múa nói riêng vẫn đón đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước tới tham quan, chụp ảnh, đặc biệt là các bạn trẻ.
mien hoc phi cho tre mam non 5 tuoi o cac truong cong lap tu 192024

Miễn học phí cho trẻ mầm non 5 tuổi ở các trường công lập từ 1/9/2024

(PLM) - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm học 2024 - 2025, trẻ mầm non 5 tuổi sẽ được miễn học phí, thời gian được hưởng từ 1/9 sắp tới.
kham suc khoe tien hon nhan hanh trang huu ich de xay dung gia dinh hanh phuc

Khám sức khỏe tiền hôn nhân: Hành trang hữu ích để xây dựng gia đình hạnh phúc

(PLM) - Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Cơ quan y tế của nhiều quốc gia, khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ góp phần tạo nên “hành trang” quan trọng cho cuộc sống tương lai của các cặp vợ chồng. Khám sức khỏe tiền hôn nhân chính là khám tổng quát về sức khỏe sinh sản cho cả đối tượng nam và nữ. Qua đó, việc này đảm bảo cho các cặp đôi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sinh ra những em bé khỏe mạnh.
sap dien ra hoi thao khoa hoc luat dau thau 2023 ky vong va thach thuc doi voi linh vuc xay dung

Sắp diễn ra Hội thảo khoa học “Luật Đấu thầu 2023 – Kỳ vọng và Thách thức đối với lĩnh vực xây dựng”

(PLM) - Theo dự kiến hội thảo khoa học với chủ đề “Luật Đấu thầu 2023 – Kỳ vọng và Thách thức đối với lĩnh vực xây dựng” sẽ được tổ chức vào sáng ngày 31/5 tại Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng số 24 đường Trần Phú. Hội thảo thu hút sự tham gia của các chuyên gia pháp luật về đấu thầu, chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhằm thảo luận, đánh giá để làm rõ hơn những quy định, những điểm mới của luật Đấu thầu năm 2023.