“Cocomelon” và “Little Baby Bum” là 2 trong số 8 chương trình thiếu nhi hấp dẫn hàng đầu thế giới vừa ra mắt vào ngày 10/3.
Tiếp tục mang đến cho trẻ em Việt Nam loạt nội dung vui học thông minh, sinh động từ các quốc gia tiên tiến trên toàn cầu, POPS đã mua bản quyền 8 series thiếu nhi nổi tiếng từ Moonbug Entertainment. Trong đó, có một series đạt hơn 100 triệu người theo dõi là Cocomelon và một series sở hữu hơn 30 tỷ lượt xem toàn cầu là Little Baby Bum. 6 chương trình nổi bật khác là Go Buster, Gecko’s Garage, Toddler Fun Learning, Blippi, Arpo và Morphle.
Cocomelon
Cocomelon là một series nổi tiếng, từ tháng 12/2020, kênh YouTube cùng tên của series này đã thu về hơn 100 triệu người đăng ký theo dõi, hiện đang xếp thứ 3 trên toàn thế giới. Với cách dẫn dắt sinh động cùng âm nhạc và hoạt cảnh vui nhộn, Cocomelon giúp trẻ mẫu giáo thích thú với chữ cái, làm quen với các con số, âm thanh động vật, màu sắc và nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
Không chỉ mang về 150 tập Cocomelon được đánh giá cao nhất trong cả series, POPS còn đặc biệt phát hành độc quyền 72 tập mới của series này tại Việt Nam.
Little Baby Bum
Little Baby Bum gồm 300 tập phim với thời lượng 2 phút/ tập được xây dựng tỉ mỉ cho trẻ em trong độ tuổi từ 1-4. Các bé sẽ có thể khám phá tiềm năng cảm xúc, thể chất và nhận thức của mình bằng cách hát cùng Mia 6 tuổi và bạn bè trong một thế giới kỳ diệu. Series hiện đạt hơn 30 tỷ lượt xem trên toàn cầu, được chuyển thể thành đồ chơi, album, sách và có cả một chương trình trực tiếp nổi tiếng.
Ngày 6/5, BHXH Việt Nam cho biết, trong tháng 5.2024, ngành sẽ phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của Đảng và Nhà nước với chủ đề “BHXH Việt Nam – Trụ cột an sinh xã hội”.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã bắt khẩn cấp tài xế xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 1 người chết, 7 người bị thương
Các báo cáo mới nhất cho thấy Apple đã đạt 90 tỷ USD doanh thu trong quý III/2022, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, lợi nhuận đạt 20,7 tỷ USD, tăng 1% so với quý trước đó.
Hơn 30 bên ký kết, bao gồm các công ty quảng cáo lớn, đã cam kết sẽ hành động nhiều hơn nữa để giải quyết các vụ giả mạo sử dụng công nghệ deepfake, tài khoản giả mạo và quảng cáo chính trị.
Trong một vụ kiện được đệ trình ở Wisconsin vào ngày 11/4, bà Donna Dawley cáo buộc hai nền tảng Facebook và Snapchat đã ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của con trai bà là Christopher.
Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.