Chủ nhật 28/04/2024 18:07

Email: [email protected]

Hotline: 0903211537

Hà Nội 33 °C
TP Hồ Chí Minh 35 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 32 °C
  • Hà Nội Hà Nội 33°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 35°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 32°C

Bản tin Facebook ngày 10/6: Cô bé 15 tuổi trở thành "mẹ đơn thân" bắt đắc dĩ

Thế giới mạng
10/06/2017 07:38
Lan Anh - Khắc Tuyến
aa
Sự việc dở khóc dở cười trên xảy ra với một cô gái 15 tuổi ở Hà Nội khi mua trứng chim cút vào thời điểm nắng nóng đỉnh điểm...


Cô bé 15 tuổi bất ngờ trở thành "mẹ đơn thân" vì mua trứng cút lộn đúng ngày nóng khủng khiếp

Mới đây Thu Hằng - một cô gái 15 tuổi ở Hà Nội đã chia sẻ một đoạn clip trên mạng xã hội với nội dung: “Trời nóng như này, chim còn phải nở chứ nói gì đến rán trứng ngoài trời. Mua trứng cút lộn về chưa kịp ăn đã nở rồi…” để than thở về việc làm “mẹ đơn thân” bất đắc sĩ của một đàn chim cút.

Không chỉ vậy, cô nàng còn dí dóm chia sẻ bí quyết trở thành mẹ đơn thân cho đông đảo cư dân mạng.

Sự việc dở khóc dở cười trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ và những bình luận hài hước từ cư dân mạng. Một cư dân mạng bình luận: “Thời tiết nóng đúng là không gì không thể xảy ra, các cô gái hãy cẩn thận kẻo làm mẹ đơn thân khi chưa kịp có chồng”.

Chia sẻ thêm, bà mẹ “bất đắc dĩ” cho biết, "Số chim cút con kia em định là sẽ nuôi, đợi đến lúc cứng cáp sẽ thả đi nhưng may mắn là có người chị quen thân muốn nuôi nên em đồng ý cho rồi”.

Sự việc trứng nở vì thời tiết nắng nóng này không phải là lần đầu tiên xảy ra. Còn nhớ vào đầu mùa hè năm trước, một cư dân mạng cũng đã “kêu trời” vì trứng vịt lộn tự nở mà không cần ấp.

Hà Nội: "Con đường tuyết" xuất hiện giữa mùa hè

Ngay sau khi những cơn mưa đầu mùa chấm dứt, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một đoạn đường trên địa phận xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội được phủ bọt trắng xóa.

Theo hình ảnh của đoạn clip ghi lại, bọt phủ trắng, cao ngút dọc 2 bên lề đường, một chiếc ô tô 4 chỗ bị bọt nước trắng xóa phủ kín cả nắp capo và kính xe nên phải dùng cần gạt để khỏi mất tầm nhìn. Đồng thời, chủ xe ô tô phải bật đèn pha trước để báo hiệu cho các phương tiện đi ngược chiều tránh nguy hiểm.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có ý kiến cho rằng, nguyên nhân của hiện tượng trên là do thuốc tẩy của những người dân trên địa bàn. Tuy nhiên, một số người dân địa phương khẳng định, bọt trắng xuất hiện từ trạm bơm gần đó khi tiến hành xả nước tạo ra hình ảnh thú vị như vậy.

4 cô gái mặc bikini nhảy múa phản cảm trước mặt nhiều trẻ em ở Công viên Đầm Sen

Sáng ngày 6/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini, thản nhiên nhảy múa, với nhiều động tác uốn éo, phản cảm trong công viên nước Đầm Sen trước sự chứng kiến của nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ.

Cùng ngày, ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận clip trên được quay tại công viên ngày 4/6. Sau khi các cô gái trên nhảy múa được khoảng 30 phút lãnh đạo công viên nước đã cho dừng lại vì nhận thấy tiết mục trên quá phản cảm.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 100.000 lượt theo dõi, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, đây là một chiêu trò quảng cáo quá lố, không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Sau sự việc trên, đại diện công viên nước Đầm Sen đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, người dân và các bậc phụ huynh.

T.O.P (Big Bang) bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau scandal hút cần sa

Khi người hâm mộ đang háo hức mong chờ trước thông tin G-Dragon sẽ trở lại vào ngày 8/6 tới đây thì ngày 1/6, làng giải trí showbiz Hàn chấn động khi hàng loạt tờ báo đưa tin, thành viên T.O.P của Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa.

Thông tin này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, và hiện tại T.O.P đang vấp phải làn sóng chỉ trích của giới trẻ Hàn Quốc về việc sử dụng chất cấm này.

Ban đầu, nam Rapper đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên, tuy nhiên rất nhanh sau đó, công ty chủ quản YG Entertainment đã thừa nhận hành vi của T.O.P và gửi lời xin lỗi tới công chúng.

Ngày 2/6, trên Sports Chosun tiết lộ thông tin nóng, 4 thành viên còn lại của Big Bang bao gồm G-Dragon, Daesung, Taeyang và Seungri đều đã được xét nghiệm ma túy và kết quả đều âm tính. Như vậy, cả 4 thành viên này sẽ không dính líu gì tới quá trình điều tra của cảnh sát.

Trong buổi Fanmeeting ngày 3/6 tại Kyocera Dome, Osaka, Nhật Bản. G-Dragon đã thay mặt T.O.P cúi đầu và gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người sau vụ bê bối và hứa sẽ không để chuyện tương tự xảy ra.

Sau khi vụ cáo buộc sử dụng cần sa được báo chí tung ra, T.O.P đã vắng bóng suốt 4 ngày 3 đêm, không hề xuất hiện ở ngoài trụ sở quân sự.

Theo quyết định của cấp trên, T.O.P bị hạn chế di chuyển ngoài đơn vị và được chỉ định ở lại trạm quân sự - Sở Cảnh sát Gangnam - đến khi Cơ quan công tố có thêm kết luận.

Tuy chưa rõ mức phạt mà T.O.P có thể phải nhận nhưng theo tờ MBN thì những đối tượng bị kết án sử dụng cần sa trái phép tại Hàn Quốc sẽ phải nhận mức phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc số tiền 50 triệu won (tương đương hơn 1 tỉ đồng).

Không dừng lại ở đó, chiều ngày 6/6, do phải đối mặt với áp lực suốt một tuần qua, T.O.P đã sử dụng thuốc an thần quá liều và dẫn tới tình trạng hôn mê.

Bên cạnh những chỉ trích về lùm xùm trên, nhiều cư dân mạng và những Fans Việt của BigBang vẫn chia sẻ, bình luận động viên chàng ca sĩ và mong anh sớm bình phục, vượt qua sóng gió này.

Tiếp tục xuất hiện xô xát giữa GrabBike và xe ôm truyền thống

Sự việc xảy ra vào khoảng chiều ngày 8/6 trên đường Trường Chinh (khu vực gần Ngã Tư Sở), quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Một người đàn ông chạy xe ôm truyền thống đã ra tay hành hung lái xe GrabBike vì cho rằng lái xe này đã cố tình giành khách.

Cũng theo hình ảnh đoạn clip ghi lại thì lái xe Grab đã bị người đàn ông đánh tới chảy máu miệng. Rất may có sự ngăn cản của người dân có mặt tại khu vực nên vụ việc mới chịu dừng lại.

Được biết đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra mâu thuẫn giữa xe ôm truyền thống và GrabBike.

Từ những ngày đầu xuất hiện hình thức “xe ôm công nghệ” được nhiều hành khách thường xuyên sử dụng bởi sự chuyên nghiệp, nhanh nhạy, giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng…

Tuy nhiên, việc xuất hiện thêm những dịch vụ “xe ôm công nghệ” gây không ít khó khăn cho những “xe ôm truyền thống”, nó tác động trực tiếp tới lượng khách, thu nhập hàng ngày của bộ phận lao động này. Chính vì vậy thường xuyên xảy ra những vụ xô xát, ẩu đả.

bài liên quan
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Với hành vi thuê hai chiếc ô tô rồi mang đi bán lấy tiền trả nợ, Ngô Văn Tỉnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh, mưa kéo dài

Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh, mưa kéo dài

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp tục rét kéo dài và có mưa, có nơi rét đậm, rét hại.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Vi phạm nhiều lỗi trong lĩnh vực y tế, Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam có trụ sở số 105, phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) bị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt hành chính.
Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Vai trò của người làm chứng góp phần tích cực vào sự thắng lợi của công lý. Vậy người làm chứng có quyền và nghĩa vụ như thế nào?
Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam có văn bản gửi UBND và Công an TP Hà Nội đề nghị tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng hành hung các phóng viên, nhà báo xảy ra tại huyện Thanh Trì.
Tin bài khác
Những người trẻ truyền cảm hứng trên mạng xã hội

Những người trẻ truyền cảm hứng trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, không ít người trẻ đã chạm đến thành công vượt trội, có khả năng tạo ra sự thay đổi và truyền cảm hứng trong giới trẻ.
Người dùng Facebook bất ngờ khi bị “bay” khỏi tài khoản và không thể đăng nhập

Người dùng Facebook bất ngờ khi bị “bay” khỏi tài khoản và không thể đăng nhập

Sự cố đặc biệt này khiến hàng loạt người dùng Facebook không thể truy cập mạng xã hội này từ tối 5/3.
Nóng: Công an vừa làm rõ vụ "nữ sinh đánh bạn bằng tuýp sắt"

Nóng: Công an vừa làm rõ vụ "nữ sinh đánh bạn bằng tuýp sắt"

Theo gia đình nạn nhân, vì bị các “tiểu yêu” dọa không được báo công an nên cô bé đã về nhà nói dối bị trượt chân ngã trong nhà tắm.
NÓNG: Ba người chết, một người nguy kịch ở Yên Bái

NÓNG: Ba người chết, một người nguy kịch ở Yên Bái

Vì mâu thuẫn trong gia đình, ba người đã tự tử dẫn đến tử vong. Một người khác hiện đang được đưa đi cấp cứu do bị chém trọng thương.
Hot clip: Body hoàn hảo của “hot boy” cảnh sát giao thông

Hot clip: Body hoàn hảo của “hot boy” cảnh sát giao thông

Sở hữu khuôn mặt "siêu đẹp trai", Thiếu úy Thái Bá Nam còn rất chăm tập gym nên có một body rất hoàn hảo.
Khởi tố vụ taxi "điên" đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà

Khởi tố vụ taxi "điên" đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà

Chiều 9/11,Cơ quan cảnh sát điều tra - công an quận Đống Đa cho biết đã quyết định khởi tố vụ án taxi đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà.Thái Hà- Chùa Bộc vào đêm ngày 8/11.
Giận sôi người với clip mẹ đèo con gái ngủ gật trên phố

Giận sôi người với clip mẹ đèo con gái ngủ gật trên phố

Cư dân mạng đã được một phen hốt hoảng thực sự khi theo dõi clip một bà mẹ chở cô con gái ngủ gật phóng như bay trên phố. Sự việc được cho là xảy ra tại Hà Nội.
Sốc: Giúp việc bóp miệng, tấp khăn ướt vào mặt khi tắm cho trẻ

Sốc: Giúp việc bóp miệng, tấp khăn ướt vào mặt khi tắm cho trẻ

Clip quay lại cảnh giúp việc tắm cho một bé trai đã bóp miệng cháu bé, rồi lấy khăn ướt nhúng nước tấp vào mặt.
Gần ngã 6 Ban Mê: Xe máy biển 16 gặp tai nạn thảm khốc

Gần ngã 6 Ban Mê: Xe máy biển 16 gặp tai nạn thảm khốc

Theo thông tin vừa được người dùng Facebook đăng tải, ở gần ngã 6 Ban Mê (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) đã xảy ra tai nạn thảm khốc.
Viết lời vĩnh biệt trên facebook rồi nhảy cầu tự vẫn cùng người yêu

Viết lời vĩnh biệt trên facebook rồi nhảy cầu tự vẫn cùng người yêu

Trước ngày nhảy cầu, chàng trai viết trên Facebook: "Mong là cái xác này sẽ mau được tìm thấy".
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.