Hà Nội 30 °C
TP Hồ Chí Minh 0 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 30°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 0°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

Có gì ở Thành phố Kinh doanh hiệu quả Flamingo Golden Hill thu hút nhà đầu tư?

Kinh doanh - Thương mại
19/04/2024 09:04
Lê Hải
aa
Ra mắt tháng 5/2023 và dự kiến khai trương ngày 2/9/2024, Flamingo Golden Hill đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản. Siêu quần thể thương mại – du lịch này sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam.

Được “chắp cánh” bởi những thế mạnh của vùng đất...

Nằm ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cách thủ đô khoảng 65 km, sở hữu nhiều di tích lịch sử, thắng cảnh và làng nghề nổi tiếng, Hà Nam đang định hướng phát triển mạnh du lịch văn hóa, tâm linh, sinh thái và ẩm thực. Tháng 12/2023, vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám quốc tế, Hà Nam đã giành chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023 (World Travel Awards 2023) khu vực châu Á - châu Đại Dương. Giải thưởng là sự công nhận của cộng đồng quốc tế, nâng tầm tên tuổi địa phương trở thành điểm đến tầm cỡ thế giới của du lịch văn hóa, tâm linh.

Trong những năm qua, lượng khách du lịch đến với Hà Nam không ngừng gia tăng. Riêng trong 2 tháng đầu năm nay, tổng lượt khách đến với địa phương này đạt 2,76 triệu lượt, trong đó khách nội địa 2,72 triệu lượt, khách quốc tế 35,2 nghìn lượt, tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước. Phần lớn du khách dừng chân chiêm bái tại điểm du lịch tâm linh với cảnh quan đặc sắc, như Khu du lịch Tam Chúc, đền Lảnh Giang, chùa Địa Tạng Phi Lai, chùa Cây Thị, chùa Ninh Tảo,… Doanh thu từ du lịch lữ hành của Hà Nam vì vậy cũng bật tăng ấn tượng, đạt mức tăng 88% - cao nhất cả nước – riêng trong tháng 2/2024.

Flamingo
Mõi năm chùa Tam Chúc đón lượng du khách khổng lồ đi du xuân

Theo Quy hoạch Hà Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được công bố đầu năm, 1 trong 5 trụ cột kinh tế được địa phương xác định là khai thác và phát huy hiệu quả tài nguyên du lịch. Gần 1.800 di tích văn hóa, trong đó nhiều di tích đã được xếp hạng cấp quốc gia mang đến cho Hà Nam trữ lượng, tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng khổng lồ.

Bên cạnh đó, với những lợi thế sẵn có về quỹ đất sạch, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, Hà Nam đã và đang trở thành vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển công nghiệp, thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chất lượng cao.

Đến cuối tháng 12/2023, trên địa bàn tỉnh có 370 dự án FDI đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việc gia tăng các dự án đầu tư có chọn lọc giúp Hà Nam thu hút số lượng lao động chất lượng cao, lao động nước ngoài đến sinh sống và làm việc, tạo cơ hội cho thị trường bất động sản nhà ở, nhà cho thuê phát triển. Hiện số lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn đạt khoảng 80 nghìn người, trong đó số lao động ngoài tỉnh và lao động nước ngoài khoảng 30 nghìn người (chiếm 38%). Con số này sẽ còn tăng lên khi địa phương dự kiến sẽ thành lập mới 14 khu công nghiệp và cụm công nghiệp theo tầm nhìn quy hoạch tới năm 2050.

...Tới những giá trị nội tại riêng có từ thương hiệu Flamingo

Trong những năm gần đây, tỉnh Hà Nam đang đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng, mở rộng không gian đô thị, hướng tới mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc trung ương trong tương lai. Bất động sản Hà Nam cũng đang đứng trước cơ hội phát triển vô cùng lớn khi liên tục ghi nhận sự quan tâm của các "ông lớn" địa ốc, đặc biệt là ở phân khúc nhà ở đô thị và các điểm đến nghỉ dưỡng, hướng tới nhu cầu thực có nhưng hiện còn kém đa dạng tại địa phương.

Các nhà đầu tư nhanh nhạy cũng đã sớm nhìn thấy giá trị của bất động sản khu vực cửa ngõ Hà Nội này với tâm điểm chú ý dồn về những sản phẩm được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín nhiều năm trên thị trường.

Với tầm nhìn tiên phong khai phá những vùng đất mới, Flamingo Holdings sớm nhìn ra vẻ đẹp và sức hút của miền đất Ba Sao, Kim Bảng nên đã quyết định triển khai "Thành phố của Vịnh Hạ Long trên cạn" Flamingo Golden Hill. Hiện tại thành phố đang được gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng khai trương các outlet giai đoạn 1 ngày 18/5, khai trương toàn thành phố giai đoạn 1 ngày 30/6, đưa cả thành phố vào hoạt động ngày 2/9.

Flamingo Golden Hill đi vào hoạt động sẽ thu hút mạnh làn sóng đầu tư, dẫn dắt thị trường BĐS Hà Nam và khu vực. Sức hút của thành phố này tới từ sự mới mẻ của loại hình sản phẩm khi được chủ đầu tư phát triển theo mô hình khu đô thị, quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và đặc biệt, tài sản được sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư xuống tiền sẽ sở hữu sản phẩm thỏa mãn cả 3 tiêu chí: tích sản – an cư và đầu tư.

Flamingo
Phối cảnh shophouse tại Flamingo Golden Hill

Sở hữu địa thế đắt giá, nằm trong Quần thể du lịch Quốc gia Tam Chúc, cách Phủ Lý chừng 10km về phía Tây, Flamingo Golden Hill trải dọc mặt tiền quốc lộ 21 với vỉa hè rộng lên tới 8m. Trong giai đoạn 1, thành phố có tổng diện tích 6,5ha sẵn sàng đón lượng du khách đông đúc đến với Hà Nam, đặc biệt là những khu du lịch tâm linh trên địa bàn huyện Kim Bảng.

Chú trọng đem đến những trải nghiệm khác biệt, Flamingo Golden Hill là điểm đến hiếm hoi tại Việt Nam kết hợp 5 loại hình du lịch giải trí trong một dự án, bao gồm: du lịch sử văn hóa; du lịch sức khỏe; du lịch lễ hội; du lịch sinh thái và du lịch giải trí, nghỉ dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu Check in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội của du khách.

Flamingo
Phối cảnh hệ thống tiện ích đa tầng độc đáo tại Flamingo Golden Hill

Tại đây, chủ đầu tư Flamingo Holdings mang đến 2 dòng sản phẩm chủ lực là Villa cao cấp và Villa shop được thiết kế đặc biệt nhằm tối đa hóa khả năng sinh lời, hình hành những cộng đồng kinh doanh hiệu quả. Trong đó, các căn villa shop sở hữu hai mặt tiền đường có vỉa hè rộng, có lợi thế khai thác kinh doanh toàn diện. Được thiết kế 4 tầng, villa shop mang tổng thể sang trọng, hiện đại, giúp chủ nhân áp dụng nhiều loại hình kinh doanh, như: nhà hàng, cafe, mini hotel,... Trong khi đó, các căn biệt thự có diện tích tới 180m2, nơi gia chủ có thể phân chia công năng hợp lý, vừa làm nhà ở, vừa có thể vận hành mô hình nghỉ dưỡng hạng sang. Khoảng cách giữa các căn tới 7m, vỉa hè lớn 3m, mảng xanh dày, biệt thự tại Flamingo Golden Hill mang tới không gian xanh thư thái, vừa đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ và khách thuê.

Flamingo
Phối cảnh các sản phẩm đa công năng, dày đặc mảng xanh tại Flamingo Golden Hill

Vào 2/9 tới, Flamingo Golden Hill sẽ chính thức khai trương toàn thành phố, trở thành một quần thể thương mại – du lịch sầm uất bậc nhất tại Hà Nam. Hiện nay, chủ đầu tư đang áp dụng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn về giá bán, các gói hoàn thiện và lãi suất dành cho khách hàng mua căn hộ. Đây sẽ là khoản đầu tư vô cùng thông minh khi lợi về giá ở hiện tại và nắm chắc khả năng sinh lời trong tương lai. Bởi dư địa tăng giá của bất động sản Hà Nam được ủng hộ và củng cố bởi chính nền giá còn thấp khi địa phương này chưa trải qua những cơn sốt đất, các mục tiêu phát triển kinh tế cũng thúc đẩy thị trường bất động sản. Cùng với đó, vị trí cửa ngõ thủ đô với hàng loạt dự án hạ tầng quan trọng gần dự án như đường song hành QL21, cầu Tân Lang, đường liên kết vùng… đang được đẩy nhanh thi công và sẽ sớm hoàn thành giúp cho bất động sản ngày càng có giá.

Siêu chính sách tại Flamingo Golden Hill. Liên hệ nhận tư vấn ngay!

- Chỉ đầu tư 1,1 tỷ đồng

- Tặng Gói Hoàn Thiện Lên Đến 1 Tỷ Đồng

- Nhận Ngay Hỗ Trợ Tiền Mặt Lên Đến 720 Triệu

- Hỗ Trợ Lãi Suất 0% - Lên Đến 30 Tháng

- Tặng Thêm 24 Tháng Miễn Phí Tiền Thuê

Tags:

bài liên quan
Đếm ngược ngày mở bán chính thức Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại & Du lịch đẳng cấp 5 sao

Đếm ngược ngày mở bán chính thức Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại & Du lịch đẳng cấp 5 sao

Ngày 14/4 tới đây, Chủ đầu tư Flamingo sẽ chính thức tổ chức lễ mở bán Flamingo Golden Hill tại Golden Hill Center, Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam với hàng trăm khách hàng đăng ký tham dự cùng nhiều ưu đãi trị giá lên tới 30 triệu đồng.
Trung tâm dịch vụ mà ngỡ tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại Flamingo Golden Hill Hà Nam vừa ra mắt

Trung tâm dịch vụ mà ngỡ tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại Flamingo Golden Hill Hà Nam vừa ra mắt

Ngày 28/1 vừa qua tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã diễn ra lễ ra mắt Trung Tâm dịch vụ Golden Hill Center, công trình trung tâm của dự án Flamingo Golden Hill - thành phố thương mại - giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng bốn mùa đầu tiên tại Hà Nam.
Bất động sản ven biển - kênh tích lũy tài sản và gia tăng giá trị giàu tiềm năng

Bất động sản ven biển - kênh tích lũy tài sản và gia tăng giá trị giàu tiềm năng

Bất động sản ven biển hấp dẫn hơn cả bởi giá trị sở hữu và tiềm năng tăng giá, giá trị cao về thương mại, dịch vụ cũng như nghỉ dưỡng.
Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Flamingo Ibiza Hải Tiến sở hữu hàng chục tiện ích cho các đêm tiệc tùng với quán bar, phố ẩm thực, nhà hàng trên không hoạt động suốt 4 mùa.
Những yếu tố gia tăng công suất lưu trú tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Những yếu tố gia tăng công suất lưu trú tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Là quần thể “All-in-one" với hệ thống tiện ích độc đáo, Flamingo Ibiza Hải Tiến đủ sức thu hút, giữ chân du khách ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn.
Hành trình đánh thức những vùng đất “hoá rồng"

Hành trình đánh thức những vùng đất “hoá rồng"

Mỗi nơi Flamingo Holdings đặt chân đến đều nhanh chóng đổi thay, trở thành những thành phố kinh doanh hiệu quả, mang lại “siêu lợi nhuận” bền vững cho khách hàng…
Mới nhất
Đọc nhiều
Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trịnh Thị Thảo (SN 1995) trú tại Ngọc Thanh, Kim Động, Hưng Yên về tội Trộm cắp tài sản.
Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Ngày 23/7, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp mặt các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An tại xã Nghi Phong (Nghi Lộc - Nghệ An).
Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: "Kính mong HĐXX tạo điều kiện thuận lợi để bị cáo được xử lý tài sản cá nhân gần 5.000 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án mà cơ quan điều tra đã và đang phong toả hơn 2 năm qua".
Tin bài khác
Giải pháp thúc đẩy xuất nhập khẩu trong bối cảnh cước vận tải biển tăng cao

Giải pháp thúc đẩy xuất nhập khẩu trong bối cảnh cước vận tải biển tăng cao

Trước tình trạng tăng giá cước vận tải biển, ùn tắc cục bộ tại một số cảng khu vực châu Á đã tác động đến hoạt động xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương đưa ra các giải pháp thúc đẩy xuất nhập khẩu.
Bộ Công Thương đề nghị triển khai cơ chế mua bán điện trực tiếp trên toàn quốc

Bộ Công Thương đề nghị triển khai cơ chế mua bán điện trực tiếp trên toàn quốc

Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi 63 tỉnh, thành trong cả nước đề nghị thực hiện Nghị định 80/2024/NĐ-CP về cơ chế mua bán điện trực tiếp.
Độc đáo Lễ hội ẩm thực “Món ngon từ biển” và Hội chợ OCOP Bình Định

Độc đáo Lễ hội ẩm thực “Món ngon từ biển” và Hội chợ OCOP Bình Định

Lễ hội thu hút sự tham gia của 55 đơn vị, bao gồm nhà hàng, cơ sở kinh doanh thực phẩm, sản phẩm OCOP và các làng nghề truyền thống trong và ngoài tỉnh.
Quy định cụ thể về việc thực hiện bình ổn giá

Quy định cụ thể về việc thực hiện bình ổn giá

Chính phủ ban hành Nghị định số số 85/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giá. Trong đó, Nghị định quy định cụ thể về việc thực hiện bình ổn giá.
Điều chỉnh giá xăng dầu giảm từ 15h chiều ngày 11/7

Điều chỉnh giá xăng dầu giảm từ 15h chiều ngày 11/7

Theo đó, xăng E5RON92 giảm 179 đồng/lít, xăng RON95-III giảm 258 đồng/lít.
Phát triển Quảng Trị thành trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa khu vực Đông Nam Á

Phát triển Quảng Trị thành trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa khu vực Đông Nam Á

Quảng Trị hội tụ các điều kiện để phát triển nhanh và bền vững, là điểm đến tin cậy, hấp dẫn của các nhà đầu tư, Phó Thủ tướng Lê Thành Long nêu rõ.
Công ty than Mông Dương hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh

Công ty than Mông Dương hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh

Phát huy tinh thần đoàn kết của công nhân, cán bộ, cùng những giải pháp linh hoạt, chủ động trong điều hành sản xuất giúp Công ty CP Than Mông Dương vượt khó, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển chung của TKV.
Lấy ý kiến dự thảo Nghị định về đăng ký doanh nghiệp

Lấy ý kiến dự thảo Nghị định về đăng ký doanh nghiệp

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đưa ra lấy ý kiến góp ý hoàn thiện để trình Chính phủ xem xét, ban hành Nghị định về đăng ký doanh nghiệp.
Khu vực dịch vụ - điểm sáng của kinh tế Việt Nam nửa đầu năm nay

Khu vực dịch vụ - điểm sáng của kinh tế Việt Nam nửa đầu năm nay

Trong 6 tháng đầu năm 2024, nền kinh tế ghi nhận tốc độ tăng trưởng GDP đạt 6,42% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khu vực dịch vụ tăng 6,64%, đóng góp 49,76%.
Xuất khẩu cua, ghẹ của Việt Nam tăng trưởng liên tục từ đầu năm 2024

Xuất khẩu cua, ghẹ của Việt Nam tăng trưởng liên tục từ đầu năm 2024

Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc) vẫn là thị trường nhập khẩu nhiều nhất cua ghẹ và giáp xác khác của Việt Nam. Tính lũy kế 5 tháng đầu năm, XK sang thị trường này đạt hơn 41 triệu USD, tăng 502%.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.