Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 33 °C
Yên Bái 28 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 33°C
  • Yên Bái Hà Nội 28°C

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Pharmacity và Tracybee

Sức khỏe - đời sống
26/10/2023 14:03
Xuân Thành
aa
TP. HCM, ngày 23/10/2023, Pharmacity và Tracybee đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên nhằm mục tiêu cùng đồng hành trong chương trình “Nâng cao nhận biết và lựa chọn các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà hạn chế kháng kháng sinh phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng” sẽ được hai bên triển khai trong thời gian tới.


Theo đó, với những thế mạnh đặc trưng cũng như các định hướng chung trong phát triển chiến lược mà điển hình là giá trị cốt lõi “Khách hàng là trên hết” luôn được hai bên chú trọng phát triển, mối quan hệ hợp tác chiến lược của Pharmacity và Tracybee lần này kỳ vọng sẽ được hiện thực hóa bằng các chương trình hướng đến việc nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp liên quan đến hệ hô hấp, đồng thời đưa ra giải pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động đơn giản tại nhà.

Việc này nhằm đảm bảo cho quá trình tư vấn của dược sĩ luôn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, qua đó góp phần đáp ứng đầy đủ các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, giúp xây dựng một hàng rào sức khoẻ vững chắc cho người dân Việt Nam.

92dbd4c07109a657ff18

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Pharmacity và Tracybee.

Pharmacity được thành lập từ năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Chuỗi nhà thuốc đã nhận được sự tín nhiệm của hàng chục triệu khách hàng khi cung ứng đầy đủ thuốc và các sản phẩm hỗ trợ, qua đó đem đến các giải pháp tối ưu về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, hiện Pharmacity đã có hơn 14 triệu khách hàng thành viên trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc được tín nhiệm nhất, chuỗi kiên định thực hiện chiến lược đổi mới toàn diện để mỗi khách hàng đến với Pharmacity đều sẽ cảm nhận được niềm tin và sức khỏe của mình đã được đặt đúng chỗ.

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác lần này, hai đơn vị sẽ triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật và tăng cường kiến thức cùng kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ dược sĩ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, cung cấp những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Pharmacity và Tracybee cũng sẽ phối hợp triển khai các chương trình giáo dục nhằm giúp nâng cao nhận thức cho cộng đồng về cách chăm sóc và phòng tránh các vấn đề sức khỏe thường gặp, đặc biệt là đối với hệ hô hấp khi các bệnh lý đã ngày càng trở nên phức tạp và gia tăng về số lượng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Tuệ Tri – Tổng Giám đốc Pharmacity chia sẻ: “Tại Pharmacity, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tracybee để mở rộng kiến thức chuyên môn và tăng cường khả năng tư vấn cho các dược sĩ của mình về cách đưa ra giải pháp chăm sóc sức khoẻ hô hấp chủ động đặc biệt là trẻ em, cũng như nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chăm sóc dành cho bệnh nhân. Dược sĩ Pharmacity là trụ cột quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe Việt Nam, cùng với Tracybee, chúng tôi tự hào đóng góp đáng kể vào việc bảo vệ sức khoẻ của hàng chục triệu người dân Việt Nam trên toàn quốc.”

Đại diện Tracybee, Tổng Giám đốc Tracybee, bà Lê Ngọc Thu Trang cho biết: “Là một startup của Việt Nam, Tracybee bắt đầu từ ước mơ và tình yêu. Chúng tôi mơ về một cuộc sống dễ dàng và hạnh phúc hơn cho con người. Chúng tôi đặt tình yêu con người lên trước mọi điều trong kinh doanh. Và trong hành trình sẽ vẫn còn rất dài ấy, chúng tôi thật may mắn khi tìm thấy những đối tác tuyệt vời, chia sẻ triết lý kinh doanh và mục tiêu hướng đến con người.

Tracybee chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có những thành tích gì to lớn để tự hào, nhưng ngày hôm nay được trở thành đối chiến lược với Pharmacity, một trong những chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi thực sự biết ơn đội ngũ vận hành, dược sĩ, BGĐ của Pharmacity đã hỗ trợ Tracybee hết lòng. Tôi biết ơn khi tôi đến thăm các nhà thuốc và các bạn đã giới thiệu cho tôi chính sản phẩm của Tracybee với niềm tin to lớn vào sản phẩm. Nhưng tôi nhận thấy trách nhiệm của chúng tôi với Pharmacity và người tiêu dùng sẽ lớn hơn nữa sau khi trở thành một đối tác chiến lược với quý công ty. Trách nhiệm của chúng tôi là làm sao để cả hai công ty đều có được sự pháp triển, niềm tự hào, và thành công hơn khi đồng hành cùng nhau.”

0ae679fedc370b695226

Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp.

Tracybee: Trong hơn 10 năm hoạt động, xuất phát từ tình yêu đối với nghề nuôi ong, cảm xúc đặc biệt dành cho loài ong cùng với khát khao sống hết mình để mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội, Công ty TNHH Ong Mật Tracybee đã miệt mài nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm gía trị từ con ong để góp phần bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam.

Đi cùng với các sản phẩm hữu ích, Tracybee còn muốn tăng cường nhận thức đúng về việc sống khoẻ, phòng bệnh, yêu quý sức khoẻ cá nhân và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Với sứ mệnh mang lại những giải pháp sức khoẻ đơn giản, hiệu quả và an toàn cho cộng đồng, Tracybee đã trở thành thương hiệu Keo ong xanh được người tiêu dùng chọn lựa tin tưởng tại Pharmacity nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Dòng mật ong của Tracybee vinh dự mang về hai giải thưởng quốc tế đầu tiên cho ngành ong Việt Nam tại Anh và tại Bỉ, không phụ sự tin tưởng và người tiêu dùng dành tặng cho chúng tôi.

eaa590bd3574e22abb65

Hai công ty Pharmacity và Tracybee cùng chụp ảnh lưu niệm.

Nội dung hợp tác chiến lược lần này giữa Pharmacity cùng Tracybee đã đánh dấu sự cam kết mạnh mẽ và cụ thể của hai đơn vị trong nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe một cách bền vững cho người dân bằng chính những sản phẩm chất lượng của Việt Nam. Theo đó, với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Tracybee và Pharmacity cùng hướng đến việc sử dụng các sản phẩm một cách hữu hiệu để tăng cường đề kháng hiệu quả, hạn chế tình trạng kháng kháng sinh của một bộ phận người dân Việt Nam.

bài liên quan
Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Nha khoa Alisa trở thành địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội được nhiều bậc Giáo sư, Tiến sĩ và hàng ngàn khách hàng lựa chọn.
Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Phương pháp trồng răng implant toàn hàm mang lại rất nhiều lợi ích, cũng như giúp tiết kiệm chi phí nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín.
Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy serum phục hồi da hư tổn

Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy serum phục hồi da hư tổn

Bộ Y tế vừa ký thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm trên toàn quốc lô sản phẩm sản phẩm serum phục hồi hư tổn da do có công thức không đúng với hồ sơ công bố.
Pharmacity tổ chức “Ngày hội hiến máu” – Chia sẻ giọt hồng yêu thương nhân kỷ niệm 13 năm thành lập

Pharmacity tổ chức “Ngày hội hiến máu” – Chia sẻ giọt hồng yêu thương nhân kỷ niệm 13 năm thành lập

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 13 năm thành lập (5/5/2011 – 5/5/2024), ngày 3/5 vừa qua, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu – Chia sẻ giọt hồng yêu thương”.
Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai hướng đến mục tiêu phục vụ người dân

Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai hướng đến mục tiêu phục vụ người dân

Ngày 25/4, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai lần thứ nhất.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thu thập sinh trắc học mống mắt, vân tay, ảnh mặt từ 1/7

Thu thập sinh trắc học mống mắt, vân tay, ảnh mặt từ 1/7

Từ ngày 1/7, sinh trắc học mống mắt sẽ được thu thập tại cơ quan Công an cùng với vân tay và ảnh mặt khi công dân làm thủ tục đề nghị cấp thẻ căn cước.
Bộ Xây dựng bổ nhiệm tân Chánh Thanh tra Bộ

Bộ Xây dựng bổ nhiệm tân Chánh Thanh tra Bộ

Bộ Xây dựng bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng, Viện trưởng Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Quốc gia.
Tỉnh Vĩnh Long bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Tỉnh Vĩnh Long bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

UBND tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức hội nghị công bố quyết định của chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.
Tin bài khác
Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ Y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều.
Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Với người yêu thơ, đêm thơ Nguyên tiêu là một sự kiện quan trọng, một ngày lễ ý nghĩa, không thể thiếu mỗi dịp xuân về.
“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Sau vài ngày dịu bớt, nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ đã quay trở lại với cường độ gay gắt và có xu hướng tăng cường độ.
"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31-3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh.
Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Sáng 26/2 (tức 17 tháng Giêng), UBND xã Tân An, huyện Văn Bàn tổ chức khai hội Đền Cô Tân An năm 2024.
TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, việc hỗ trợ tìm đơn hàng mới cho doanh nghiệp dệt may là một trong những nỗ lực mà Chính phủ, Bộ ngành rất quyết tâm.
tai hien doan quan xe dap tho trong tran dien bien phu

Tái hiện đoàn quân xe đạp thồ trong trận Điện Biên Phủ

(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.