Hà Nội 34 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 29 °C
  • Hà Nội Hà Nội 34°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 29°C

Lệ Quyên hát nhạc phim "Ai là người thứ ba" lụi tim khán giả

Văn hóa
09/07/2019 15:04
Khánh Chi
aa
"Ai là người thứ 3" tung nhạc phim nói lên tâm sự khán giả qua những ca từ da diết từ giọng hát của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.


Sau khi phát hành hai tập “Ai là người thứ ba” và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, Nam Thư chính thức ra mắt ca khúc "Xem như ta chưa từng" - ost của phim. Bài hát nhanh chóng nhận nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi ca từ dễ nghe, ngôn tình kết hợp cùng chất giọng ấn tượng của “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và từng trải của “Nữ hoàng phòng trà” khi được đưa vào bài hát

Chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và từng trải của “Nữ hoàng phòng trà” khi được đưa vào bài hát "Xem như ta chưa từng" (sáng tác: Mai Fin) đã “đốn tim” rất nhiều người nghe.

Nam Thư cho biết trong kế hoạch của mình, đây không phải là thời điểm cô ra mắt nhạc phim. Song trong hai tập đầu tiên của “Ai là người thứ ba”, bài hát nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía người hâm mộ nên cô và ê-kíp quyết định tung sản phẩm này để dành tặng những khán giả của mình. Một trong những yếu tố làm nên thành công của dự án này chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Trước khi được yêu mến với dòng nhạc trữ tình, ít ai nhớ rằng Lệ Quyên từng theo đuổi và thể hiện rất tốt dòng nhạc pop hiện đại. Chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và từng trải của “Nữ hoàng phòng trà” khi được đưa vào bài hát "Xem như ta chưa từng" (sáng tác: Mai Fin) đã “đốn tim” rất nhiều người nghe.

Nhân dịp ca khúc nhạc phim được trình làng, Nam Thư cũng thoải mái chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Lệ Quyên trong dự án này. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân cũng rất bất ngờ khi giọng ca "Giấc mơ có thật" nhận lời tham gia hát trong dự án này của mình. Cô nói: “Tôi với chị Lệ Quyên hiếm khi gặp nhau, nhưng tôi rất ngưỡng mộ chị. Trong khi đó, chị cũng quý tôi bởi tính cách mạnh mẽ, tự vươn lên trong nghề. Khi vừa nghe demo ca khúc này, tôi đã nghĩ ngay đến chị Lệ Quyên. Vì thế, tôi tìm đến với chị để mở lời. Vì biết lịch của chị rất bận, nên ban đầu tôi cũng không mấy hy vọng, nhưng cứ cố thử. Khi chị Lệ Quyên nhận lời, tôi và ê-kíp rất mừng. Bởi chỉ với chất giọng da diết, nức nở của chị mới làm ca khúc này thật sự nâng tầm. Quả nhiên không ngoài dự đoán, ca khúc được săn đón, rất nhiều khán giả khi xem phim đều bình luận hỏi về ca khúc nhạc phim. Tôi cảm thấy mình lựa chọn hoàn toàn đúng đắn".

Dù bận rộn với nhiều kế hoạch khác nhau, đàn chị vẫn dành thời gian đến phòng thu để thực hiện bài hát cho Nam Thư.

Dù bận rộn với nhiều kế hoạch khác nhau, đàn chị vẫn dành thời gian đến phòng thu để thực hiện bài hát cho Nam Thư.

Nam Thư cho biết khi làm việc với Lệ Quyên, cô càng thêm khâm phục đàn chị bởi sự tâm huyết và kỷ luật. Dù bận rộn với nhiều kế hoạch khác nhau, đàn chị vẫn dành thời gian đến phòng thu để thực hiện bài hát cho Nam Thư. Thậm chí, cô còn tự đề nghị ê-kíp hát lại để có được bản thu tốt nhất.

Về phía Lệ Quyên, cô cho biết trong rất nhiều người, việc được gặp gỡ và hợp tác cùng Nam Thư là một cái duyên của cô. Trước đó, cô từng xem qua dự án “Thập tứ cô nương” của đàn em và rất ấn tượng với kịch bản lẫn diễn xuất của Nam Thư. Lệ Quyên chia sẻ: “Thật sự tôi rất hiếm khi tham gia vào các dự án khác vì lịch trình của bản thân vốn dĩ đã quá dày đặc. Năm nay tôi lại tất bật chuẩn bị làm liveshow để đời kỷ niệm 20 năm ca hát và các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước nối nhau liên tục. Tuy nhiên, khi người quản lý truyền thông của tôi nói, Nam Thư có dự án này muốn mời chị. Dù trước đó chúng tôi chưa hề thân nhau, nhưng tôi lại muốn giúp Thư. Vì tôi thấy Thư không khác gì mình ngày trẻ, luôn vất vả để tìm kiếm một cơ hội. Nhiều người nói tôi bao đồng. Có lẽ cũng có phần nào đúng vì bản thân tôi có được vị trí ngày hôm nay cũng trải qua muôn vàn gian nan khó nhọc.

Một diễn viên hài còn trẻ nhưng có bao vốn liếng là gom hết đi làm phim, không mấy người làm được. Cũng giống tôi hồi còn chỉ đi hát có vài chục nghìn/ đêm đã gom từng chút để thực hiện cho được một album. Tôi nghĩ chúng tôi có duyên với nhau. Tôi đã gác lại rất nhiều việc để đi cùng Thư dự án này và tôi cũng mong Thư thành công.

Bài hát "Xem như ta chưa từng" của nhạc sĩ trẻ Mai Fin là một bài hát hay về tâm trạng của một người đến sau, luôn khao khát một tình yêu trọn vẹn nhưng không thể đến với người mình yêu và cũng là người dũng cảm kết thúc tình yêu đó xem như chưa hề quen. Đó là một hành động dũng cảm mà cũng đau đớn tột cùng. Khi hát lẫn xem phim, dù thử đặt mình ở vị trí thứ nhất, thứ hai, hay thứ ba, tôi cũng đều thấy xót xa, đồng cảm vì tất cả họ đều rất bất hạnh. Bất hạnh vì cả ba đều không có một sự trọn vẹn trong tình yêu”.

"Nữ hoàng phòng trà" tiết lộ cô bị nhạc sĩ làm khó khi phải thể hiện những nốt cao, đòi hỏi kỹ thuật nhiều.

Đồng thời, "Nữ hoàng phòng trà" tiết lộ cô bị nhạc sĩ làm khó khi phải thể hiện những nốt cao, đòi hỏi kỹ thuật nhiều. Trong khi cô cũng góp ý để bài hát hay và hoàn thiện hơn.

Nữ diễn viên thừa nhận chính ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nhân tố giúp "Xem như ta chưa từng" được khán giả chú ý. Bên cạnh đó, sáng tác mới của Mai Fin còn tạo được ấn tượng bởi giai điệu da diết, lời ca tình cảm, đánh trúng vào tâm trạng của nhiều người. Mai Fin cho biết cô viết bài hát này dựa trên câu chuyện trong phim “Ai là người thứ ba”. Nữ nhạc sĩ thừa nhận để viết đề tài này khá khó, cô phải đặt mình vào vị trí nhân vật và suy nghĩ theo các hướng khác nhau để tim hướng nhìn chính cho ca khúc. “Tôi phải cẩn thận trong việc lựa chọn câu từ bài hát vì đây là chủ đề khá nhạy cảm, phải chọn từ ngữ dễ hiểu, dễ cảm, dễ nghe, dễ nhớ nhưng vẫn phải thơ. Bên cạnh đó, tôi chọn giai điệu phù hợp với chất giọng của chị Quyên, bắt tai và dễ đi vào lòng người”.

11 - Le Quyen (13)

"Ai là người thứ ba" là dự án phim web-drama do Luk Vân đảm nhận vai trò đạo diễn, Nam Thư đảm nhận vai trò nhà sản xuất và nữ chính.


Nói về phần thu âm của Lệ Quyên, Mai Fin chia sẻ: “Thấy đã lắm vì chị hát bài của mình hay quá trời hay . Tư duy về âm nhạc của chị cực kỳ cởi mở và cách làm việc siêu chuyên nghiệp , chị cực kỳ tôn trọng và thể hiện được hết tất cả những ý tưởng của mình dành cho bài hát , giống như đọc được ý nghĩ của mình vậy . Nên sau khi có cơ hội được gặp và làm việc với chị xong mình yêu chị lun rồi . Ngoài ra mình vô cùng hạnh phúc, vì mặc dù mình cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sỹ trẻ khác nhưng chưa bao giờ được mang đi khoe với gia đình . Gia đình mình đều là fan của chị nên lần này mình tha hồ khoe luôn, tự hào hết sức”.

"Ai là người thứ ba" là dự án phim web-drama do Luk Vân đảm nhận vai trò đạo diễn, Nam Thư đảm nhận vai trò nhà sản xuất và nữ chính. Bên cạnh Nam Thư, phim có sự tham gia diễn xuất của Tú Vi, Pom, nghệ sĩ Thanh Hằng,... Nữ diễn viên tiết lộ, đây là dự án cô ấp ủ và đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh, nội dung. Không chỉ có thế, Nam Thư còn cho biết, bộ phim ngoài bản tiếng Việt, nữ diễn viên còn "chơi lớn" khi lần đầu thực hiện 2 sub bản tiếng Anh và tiếng Thái để khán giả nước ngoài có thể xem được dễ dàng. Đây có thể xem là dự án phim web-drama đầu tiên tại Việt Nam đầu tư như vậy. Nam Thư chia sẻ, sở dĩ cô thực hiện ý tưởng này vì muốn đánh vào thị trường châu Á trong thời gian tới.

bài liên quan
Lệ Quyên, Tùng Dương, Đan Trường bị tố "xài chùa" ca khúc "Ai chung tình được mãi"

Lệ Quyên, Tùng Dương, Đan Trường bị tố "xài chùa" ca khúc "Ai chung tình được mãi"

Phía đơn vị sở hữu bản quyền ca khúc "Ai chung tình được mãi" tố một số ca sĩ tự ý cover, mang ca khúc đi biểu diễn ở nhiều sân khấu khác nhau nhưng không xin phép, vi phạm bản quyền âm nhạc.
"Thầy giáo hotboy" Dương Phúc áp lực khi đóng phim cùng Thanh Hằng

"Thầy giáo hotboy" Dương Phúc áp lực khi đóng phim cùng Thanh Hằng

Dương Phúc thú nhận, anh gặp nhiều áp lực đóng vai chính bên cạnh nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong web-drama Cô lầy thầy sao.
5 chương trình không nên bỏ lỡ Tết Tân Sửu 2021

5 chương trình không nên bỏ lỡ Tết Tân Sửu 2021

Thị trường giải trí Việt Tết 2021 nhộn nhịp với nhiều chương trình đặc sắc, được đầu tư lớn và có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng.
Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

Trước sự ngỡ ngàng của hơn 3.000 khán giả có mặt tại khuôn viên vườn Nhật (Vinhomes Smart City, Hà Nội), chiếc cần cẩu 120 tấn đưa cả piano và nghệ sĩ chơi đàn lên độ cao bằng tòa nhà 5 tầng. Cùng sự xuất hiện của Thu Phương, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương, màn trình diễn Piano bay đã tạo ấn tượng trong đêm đại nhạc hội “Love Songs Party” theo cách chưa từng có tại Việt Nam.
"Kiều nữ làng hài" Nam Thư khoe hình thể bốc lửa trong bộ ảnh mới

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư khoe hình thể bốc lửa trong bộ ảnh mới

Nam Thư vừa ra mắt bộ ảnh mới dành tặng người hâm mộ. Với những hình ảnh mới, nữ diễn viên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ.
"Kiều nữ làng hài" Nam Thư khoe hình thể bốc lửa trong bộ ảnh mới

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư khoe hình thể bốc lửa trong bộ ảnh mới

Nam Thư vừa ra mắt bộ ảnh mới dành tặng người hâm mộ. Với những hình ảnh mới, nữ diễn viên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương, Thạc sĩ Quản lí Kinh tế, Kĩ sư, Trưởng phòng chính sách đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư được tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính thuộc Bộ Y tế.
Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Cô gái 24 tuổi (Hà Nội) tới khám tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng toàn bộ môi và vùng mặt dưới sưng nề. Vùng môi biến dạng, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng bẩn, viêm nhiễm rất nặng.
2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Quá trình nỗ lực dập lửa, 2 cán bộ kiểm lâm đã không may tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh tại địa bàn giáp ranh xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.