Chủ nhật 28/04/2024 21:18

Email: [email protected]

Hotline: 0903211537

Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 28 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 28°C

MIKGroup mang hơi thở F1 vào Lễ ra quân The Matrix One

Thương trường
24/11/2019 19:55
Lê Hải
aa
Ngày 22/11, Tập đoàn MIKGroup đã tổ chức chương trình khởi động, giới thiệu nhà mẫu và ký hợp tác với các đơn vị phân phối dự án The Matrix One (đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Hà Nội).


Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng, nhân viên sale đến từ 9 đơn vị phân phối, các đối tác, đại diện các cơ quan báo chí, thông tấn. Tâm lý phấn khởi, hồ hởi là điều dễ nhận thấy nhất đến từ ánh mắt, nụ cười của hàng trăm con người đang háo hức chờ đón ngày dự án được chính thức mở bán.

MIKGroup cùng 9 đại lý phân phối đã chính thức khởi động The Matrix One

MIKGroup cùng 9 đại lý phân phối đã chính thức khởi động The Matrix One

“Hàng hiếm” của thị trường

Có mặt tại sự kiện khá sớm, nhóm quản lý, nhân viên của đơn vị phân phối Cenland tỏ ra khá vui mừng xen lẫn cảm giác hồi hộp khi doanh nghiệp này được lựa chọn là một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm tại The Matrix One. Chị Nguyễn Thúy Hà cho biết, dù đã tham gia phân phối hàng chục dự án nhưng đây là lần đầu tiên chị cảm thấy phấn khích, vui mừng khi tới đây sẽ trở thành những nhà tư vấn bán hàng trực tiếp cho The Matrix One.

Đặc biệt, sau một thời gian chờ đợi, hôm nay bản thân chị và các đồng nghiệp đã tận mắt chứng kiến những căn nhà mẫu của The Matrix One mà không khỏi bất ngờ bởi lối thiết kế độc đáo, vừa hiện đại vừa tiện lợi cho những chủ nhân tương lai.

Đặc biệt, theo chị Hà, tất cả các chi tiết về nội thất bên trong căn hộ, từ thiết kế, bài trí cho đến chất liệu đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất mà bên chị đã mời tới tham quan căn hộ mẫu.

Trong khi đó, phấn khởi không kém là Anh Nguyễn Việt Tú – Nhân viên sales của Newstar Land – Một trong những đơn vị phân phối dự án. Anh cho biết, từ một tháng nay, kể từ khi đơn vị phát triển dự án MIKGroup chính thức công bố thông tin về The Matrix One, hàng chục người thân, bạn bè đã gọi điện cho anh ngỏ ý muốn thăm quan, đặt mua căn hộ tại dự án này.

“Em đã bán hàng chục dự án, hàng trăm căn hộ cho khách hàng, nhưng đây là dự án em ấn tượng nhất vì những ưu thế vượt trội, bao gồm cả tiện ích, lợi thế về vị trí, hạ tầng, giao thông cho đến những giá trị gia tăng mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng. Chính vì vậy, giới trong nghề bọn em vẫn rỉ tai nhau, The Matrix One là hàng hiếm của thị trường khi dự án chính thức mở bán”, Anh Tú chia sẻ.

Căn hộ mẫu The Matrix One đã chính thức mở cửa đón khách

Căn hộ mẫu The Matrix One đã chính thức mở cửa đón khách

Đại diện một số sàn giao dịch, đơn vị phân phối khác cũng thừa nhận, ngay sau khi chủ đầu tư và nhà phát triển dự án The Matrix One tìm kiếm, chọn lựa đơn vị phân phối để hợp tác, bản thân họ đã phải vượt qua hàng chục đơn vị phân phối khác để được ký bản hợp đồng phân phối với chủ đầu tư ngày hôm nay.

Điều đáng nói, The Matrix One không những thu hút khách hàng trong nước mà nhờ những lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng kết nối giao thông tiện lợi, lại nằm ở trung tâm hành chính – thương mại mới sầm uất Mỹ Đình nên đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng người nước ngoài, các chuyên gia, doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ngay tại sự kiện, MIKGroup đã ký hợp tác với một số đơn vị phân phối để đưa The Matrix One ra thị trường trong thời gian tới, trong đó có 4 đơn vị sẽ đảm nhận bán hàng cho khách trong nước là: Cenland, Newstarland, Hải Phát và Liên Minh Kiến Hưng – Vitalland – Tân Hoàng. Có 3 đơn vị phân phối cho khách hàng nước ngoài, gồm: VNK, Indochina Property và Savills Việt Nam.

“Mong chờ trở thành cư dân của The Matrix One”

Được ví như một “ngôi sao” tại khu vực Mỹ Đình, The Matrix One (có tên gọi ban đầu là Golden Palace A) do Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh làm chủ đầu tư, MIKGroup là đơn vị phát triển dự án. The Matrix One có tổng diện tích 398.191 m2 với điểm nhấn là tháp căn hộ cao cấp 44 tầng cùng dãy shophouse 5 tầng; khu biệt thự nhà đơn lập và song lập 4 tầng.

Với vị trí đắc địa thuộc trung tâm hành chính – thương mại đắt giá phía Tây Thủ đô, được bao quanh bởi những con đường huyết mạch như Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, Đại lộ Thăng Long, The Matrix One ngay từ khi khởi động dự án đã được giới đầu tư quan tâm. Không chỉ cận kề các công trình trường học, bệnh viện quốc tế, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia… The Matrix One còn là dự án “vượt mọi giới hạn” bởi sự vượt trội về chất sống. Xung quanh dự án là mạng lưới hệ thống giáo dục, y tế, trung tâm thương mại và các cơ quan hành chính mới của Trung ương và Hà Nội. Cư dân The Matrix One còn được thừa hưởng công viên chủ đề -hồ nước rộng 14 ha ngay sát bên cạnh dự án.

Đặc biệt, cư dân của The Matrix One sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những chặng đua gay cấn của đường đua F1 danh giá. Đó là những trải nghiệm đỉnh cao và cùng hội tụ nơi đây để minh chứng cho chất sống vượt chuẩn của cộng đồng cư dân The Matrix One.

Theo một đại diện của MIKGroup, ngoài những giá trị đẳng cấp nói trên cùng những tiện ích trong khu vực dự án, chủ đầu tư còn tập trung cho những tiện ích thiết thực cho cư dân như hệ thống máy lọc không khí để cấp khí tươi vào từng căn hộ và hệ thống lọc nước tinh phục vụ cư dân.

The Matrix One sở hữu 2 lợi thế lớn: view đường đua F1 và không gian sống đẳng cấp bên “lá phổi xanh” với công viên 14 ha tại trung tâm tâm Mỹ Đình

The Matrix One sở hữu 2 lợi thế lớn: view đường đua F1 và không gian sống đẳng cấp bên “lá phổi xanh” với công viên 14 ha tại trung tâm tâm Mỹ Đình

Cũng chính vì những tiện ích đẳng cấp và thiết thực nói trên nên giới bất động sản cũng như hàng trăm khách mời có mặt tại sự kiện khai trương nhà mẫu The Matrix One đều bày tỏ sự háo hức, mong sớm trở thành cư dân của The Matrix One. Tuy nhiên, số lượng các sản phẩm tại The Matrix One lại vô cùng có hạn khi chỉ hơn 700 căn hộ.

Được biết, giá bán căn hộ tại The Matrix One dao động trong khoảng 52 – 80 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), tuy theo vị trí, thiết kế và số tầng của từng căn hộ. Tất cả các khách hàng khi đặt mua căn hộ sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt đến từ đơn vị phát triển MIKGroup và đối tác ngân hàng VPBank. Toàn bộ cư dân của The Matrix One còn được miễn 3 năm phí quản lý khi chính thức đến sinh sống tại đây.

bài liên quan
Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.
Cổ phiếu của Hải Phát (HPX) sắp trở lại sàn chứng khoán

Cổ phiếu của Hải Phát (HPX) sắp trở lại sàn chứng khoán

Cổ phiếu HPX của Công ty CP Đầu tư Hải Phát sẽ được đưa ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định.
Người hâm mộ dành niềm tin tuyệt đối cho thầy trò HLV Park Hang-Seo

Người hâm mộ dành niềm tin tuyệt đối cho thầy trò HLV Park Hang-Seo

Thể hiện tình yêu mến, sự hâm mộ cuồng nhiệt đối với HLV Park Hang SEO và đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại ASIAD 2018, CENLAND quyết định trao tặng thầy trò HLV Park 1 tỷ đồng.
Vi phạm công bố thông tin, Hải Phát Thủ Đô bị phạt 85 triệu đồng

Vi phạm công bố thông tin, Hải Phát Thủ Đô bị phạt 85 triệu đồng

Với lỗi vi phạm không công bố và công bố không đúng thời hạn, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát Thủ Đô đã bị phạt 85 triệu đồng.
Bán “chui” cổ phiếu, vợ và em trai Chủ tịch HĐQT Hải Phát Invest bị phạt nặng

Bán “chui” cổ phiếu, vợ và em trai Chủ tịch HĐQT Hải Phát Invest bị phạt nặng

Ngoài việc bị đình chỉ giao dịch, vợ và em trai Chủ tịch HĐQT Hải Phát Invest còn bị phạt tiền lần lượt 512,94 triệu đồng và 206,48 triệu đồng.
Doanh thu giảm, Hải Phát Invest (HPX) vẫn lãi 18 tỷ đồng trong quý IV/2022

Doanh thu giảm, Hải Phát Invest (HPX) vẫn lãi 18 tỷ đồng trong quý IV/2022

Công ty CP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest – HOSE: HPX) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2022 với doanh thu thuần giảm 16% so với cùng kỳ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Vi phạm nhiều lỗi trong lĩnh vực y tế, Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam có trụ sở số 105, phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) bị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt hành chính.
Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Người làm chứng là gì, quyền và nghĩa vụ của người làm chứng?

Vai trò của người làm chứng góp phần tích cực vào sự thắng lợi của công lý. Vậy người làm chứng có quyền và nghĩa vụ như thế nào?
Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam có văn bản gửi UBND và Công an TP Hà Nội đề nghị tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng hành hung các phóng viên, nhà báo xảy ra tại huyện Thanh Trì.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.