Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Ngày 4/12, Luxcity Cẩm Phả chính thức khai trương căn hộ mẫu Hoàng Gia

Thương trường
29/11/2022 08:32
Nguyễn Quang
aa
Lần đầu tiên xuất hiện tại Cẩm Phả, căn hộ mẫu Hoàng gia đem đến cho khách hành những hình dung và trải nghiệm chân thực về căn hộ trong tương lai, hứa hẹn nơi đây sẽ là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.


Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu trong tương lai. Ngày 04/12/2022 sắp tới, dự án Căn hộ Hoàng gia Luxcity Cẩm Phả chính thức khai trương căn hộ mẫu 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh ngay tại dự án (phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Sự kiện hứa hẹn sẽ giải cơn khát bất động sản của giới đầu tư và khách hàng ở thật trong thời điểm hiện tại.

Căn hộ mẫu Hoàng gia 2 phòng ngủ + 2 Phòng vệ sinh lần đầu tiên xuất hiện tại Cẩm Phả - Tâm điểm thu hút giới đầu tư

Tiếp nối thành công từ cơn “Đại địa chấn” mà căn hộ mẫu 3PN + 2VS của dự án cao cấp Luxcity Cẩm Phả mang lại. Sắp tới đây, ngày 04/12/2022 Luxcity Cẩm Phả chính thức khai trương căn hộ mẫu Hoàng gia 2PN + 2VS.

z3918710238813_6d34cc64c94a222b6fc7e37aa4722e6b

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Hoàng gia Luxcity Cẩm Phả

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu việc đảm bảo tiến độ của dự án, đồng thời cũng là minh chứng cho năng lực, uy tín của Chủ đầu tư cũng như nhà thầu xây dựng.

Với các căn hộ chung cư cao cấp, sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, dịch vụ cao cấp, tại thời điểm thị trường đang “đói” các dự án ở thật, đảm bảo thời gian thi công; căn hộ Hoàng gia Luxcity Cẩm Phả chính là nơi để “giải cơn khát” tại thị trường bất động sản (BĐS) Cẩm Phả, đồng thời tiên phong cho phong cách sống hiện đại, đẳng cấp tại thành phố biển này.

z3918713284544_aa28c84098f54d3f46d6939244160b4c

Khách hàng vào thăm quan căn hộ mẫu Luxcity Cẩm Phả

Căn hộ mẫu 2PN + 2VS có diện tích khoảng 60m2 được “đo ni đóng giày" phù hợp với mọi gia đình khi tìm kiếm không gian sống riêng tư, tiện nghi với phòng khách - bếp liên thông rộng thoáng. Phòng ngủ với thiết kế tiện lợi có thể linh động sử dụng, linh hoạt bố trí thành không gian yêu thích nhưng vẫn đảm bảo sự biệt lập cho từng không gian.

Mặt khác, thiết kế ban công cũng cho phép tất cả các căn hộ tại Luxcity Cẩm Phả luôn thoáng đãng nhờ tối ưu khả năng thông gió, đón nắng tự nhiên. Đồng thời, vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa đáp ứng tính thẩm mỹ cho căn phòng và cảnh quan bên ngoài.

Căn hộ Hoàng gia luxcity Cẩm Phả - Biểu tượng mới bên vịnh kỳ quan

Luxcity Cẩm Phả đang trở thành 1 biểu tượng mới của thành phố khoáng sản được các nhà đầu tư săn lùng tìm kiếm đây sẽ là dấu mốc ý nghĩa giúp khách hàng dễ dàng hình dung tổ ấm tương lai của gia đình mình cũng như được “tận mục sở thị” các thiết kế tối ưu trong căn hộ các căn hộ.

z3918723420677_3a0f5650d33a0d094fd24202934b2f2e

Căn hộ mẫu 2PN + 2VS phù hợp với khẩu vị các nhà đầu tư và khách hàng ở thực

Đặc biệt, việc sử dụng vật liệu cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng và lựa chọn nội thất hiện đại như:

Khóa cửa điện tử thông minh 5 mã khóa; Camera an ninh giám sát tòa nhà; Các thiết bị điện được bàn giao đầy đủ; Thiết bị vệ sinh – phòng tắm chất lượng cao, Khu vực bếp theo phong cách shaker kitchen…Chính là điểm nhấn giúp Luxcity Cẩm Phả khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác ở phân khúc tầm trung.

z3918723420679_11df2ea1593e5e3a2c1e63df5803d735

Phòng khách và bếp liên thông rộng thoáng – Luxcity Cẩm Phả

Thông qua việc mục sở thị các căn hộ mẫu, khách hàng có cái nhìn trực quan và chân thật hơn về căn hộ. Đồng thời, khách mua căn hộ cũng có một hệ quy chiếu để tham khảo, học hỏi và áp dụng cho tổ ấm tương lai, từ đó đưa ra quyết định đặt mua căn hộ phù hợp nhất.

An cư tâm lý – Vươn tầm Thịnh vượng

Nằm trên miền đất di sản cách tuyến đường du lịch bạc tỉ “đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả” chỉ ít phút di chuyển, Luxcity Cẩm Phả tiếp cận hàng loạt các công trình biểu tượng danh giá: Bãi tắm nhân tạo; Khu vui chơi giải trí phức hợp cùng Xứ Sở Hồng Hạc nổi tiếng…

z3918723434163_bc8f552440b33130a1f164ef5dc650f8

Phòng bếp căn hộ mẫu 2PN + 2VS – Luxcity Cẩm Phả

Bên cạnh đó, Luxcity Cẩm Phả cũng nhanh chóng thiết lập nên thế mạnh riêng nhờ 50 tiện ích nội ngoại khu vượt kỳ vọng trong phân khúc giá tầm trung: Trường học quốc tế; Vincom Plaza; Nhà hàng, café; Gym; Khu thể thao, Spa; Công viên; Hồ cảnh quan; Đường dạo cây xanh; Khu vui chơi cho trẻ… thu hút khách hàng mọi lứa tuổi đến khám phá và vui chơi.

Với mức thu nhập trung bình khoảng 10 - 20 triệu đồng/tháng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được Căn hộ Hoàng gia Luxcity Cẩm Phả 2PN+2VS cực lý tưởng với tài chính an nhàn cho các gia đình trẻ với số vốn chỉ từ 500 triệu khi hỗ trợ thanh toán chỉ 40% đến khi nhận căn hộ.

z3918723426765_7b7fecb05f2a5fbf08f50928cba4d7a8

Phòng ngủ căn hộ mẫu 2PN + 2VS – Luxcity Cẩm Phả

Cùng với đó, người mua nhà sẽ được hỗ trợ lãi vay 0% đến tháng 8/2023. Đồng thời, khách hàng mua tại thời điểm này sẽ được ưu đãi chiết khấu lên tới 7.5% GTCH; Miễn phí 1 năm phí dịch vụ quản lý và được tặng ngay gói bảo hiểm 01 năm đầu tiên trị giá 15 triệu đồng (trừ trực tiếp vào giá bán khi ký HĐMB).

Để đăng ký thăm quan căn hộ mẫu Luxcity Cẩm Phả, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần bất động sản Duyên Hải – thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://batdongsanduyenhai.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bdsduyenhai.official

Hotline: 0936 69 9191

bài liên quan
Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Nha khoa Alisa trở thành địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội được nhiều bậc Giáo sư, Tiến sĩ và hàng ngàn khách hàng lựa chọn.
Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Phương pháp trồng răng implant toàn hàm mang lại rất nhiều lợi ích, cũng như giúp tiết kiệm chi phí nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Mới nhất
Đọc nhiều
Bắc Kạn: “Lạ kỳ” chuyện thuê đất làm Dự án trang trại chăn nuôi Trần Phú với giá 119 đồng/m2

Bắc Kạn: “Lạ kỳ” chuyện thuê đất làm Dự án trang trại chăn nuôi Trần Phú với giá 119 đồng/m2

Công ty cổ phần đầu tư TNN Na Rì đang thuê đất với tỉnh Bắc Kạn để thực hiện Dự án Trang trại chăn nuôi Trần Phú có giá 119 đồng/m2/năm.
“Đề nghị cho phép chuyển đổi đất trồng lúa sang làm trang trại”

“Đề nghị cho phép chuyển đổi đất trồng lúa sang làm trang trại”

Đây là ý kiến của của một số Sở, ngành trên cả nước khi được góp ý vào Dự thảo Nghị định quy định về đất trồng lúa do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lấy ý kiến rộng rãi.
Không đăng ký kết hôn, giải quyết quyền nuôi con thế nào?

Không đăng ký kết hôn, giải quyết quyền nuôi con thế nào?

Khi hai người có con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn thì quyền lợi và nghĩa vụ đối với người con được giải quyết như thế nào?
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
khoi to 15 bi can lien quan hang loat website moi gioi mai dam

Khởi tố 15 bị can liên quan hàng loạt Website môi giới mại dâm

(PLM) - Ngày 9.5, công an quận Cầu Giấy cho biết, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn, thường xuyên đăng tải các hình ảnh “chào hàng” của gái bán dâm công khai trên hàng loạt các website.
xu huong moi trong phau thuat vong mac dich kinh va tai tao chuc nang mat

Xu hướng mới trong phẫu thuật võng mạc dịch kính và tái tạo chức năng mắt

(PLM) - Chiều 8/5/2024, tại Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga tổ chức Hội thảo khoa học: “Các xu hướng mới của thế giới và L.B Nga trong lĩnh vực phẫu thuật võng mạc dịch kính và phẫu thuật tái tạo chức năng mắt”. Tới dự hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế.
sac tim bang lang phu khap pho phuong thu do

Sắc tím Bằng lăng phủ khắp phố phường Thủ đô

(PLM) - Tháng 5 về, phố phường Hà Nội lại khoác lên mình sắc tím mộng mơ của loài hoa bằng lăng. Màu hoa tím dưới cái nắng đầu mùa phủ khắp nhiều tuyến phố tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ.
viet nam italia tang cuong hop tac trong linh vuc nuoi con nuoi

Việt Nam - Italia: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nuôi con nuôi

(PLM) - Chiều ngày 6/5, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng đã tiếp ông Marco Della Seta, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa I-ta-li-a tại Việt Nam cùng Đoàn cán bộ của Ủy ban Con nuôi quốc tế I-ta-li-a (CAI) nhân dịp Đoàn đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Đoàn công tác do ông Vincenzo Starita, Phó Chủ tịch Ủy ban CAI, cơ quan thuộc Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa I-ta-li-a làm trưởng đoàn.
tai hien doan quan xe dap tho trong tran dien bien phu

Tái hiện đoàn quân xe đạp thồ trong trận Điện Biên Phủ

(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.