Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 36 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 36°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Lời chúc hay nhất tặng vợ, người yêu

Pháp luật & Xã hội
20/10/2022 16:00
Hoa Tiên (t/h)
aa
Những lời chúc hay, ý nghĩa nhất dành tặng vợ, người yêu... thể hiện sự tinh tế, ân cần và tình yêu thương của bạn dành cho “một nửa thế giới”.


Dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bên cạnh những món quà là những lời chúc ngọt ngào và tình cảm nhất cùng những cử chỉ yêu thương chân thành.

Lời chúc tặng vợ

Cuộc đời có những lúc thành công, có những giây phút thăng trầm nhưng bên cạnh đó vẫn luôn có em bên cạnh trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười. Anh yêu vợ hơn ngàn lời nói. Chúc vợ yêu của anh 20/10 luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Hạnh phúc cùng nhau nhé vợ yêu. Không chỉ 20/10 năm nay là năm sau và nhiều năm sau nữa, anh vẫn ở đây để chứng kiến nụ cười của em.

Cảm ơn em vì đã là hậu phương vững chắc cho anh trong suốt thời gian vừa qua. Hạnh phúc lớn nhất của anh là có em làm vợ. Chúc em một ngày 20/10 thật ý nghĩa nhé.

Em yêu à, nhân ngày 20/10, anh muốn gửi tới vợ những gì cao quý và thiêng liêng nhất. Cảm ơn em đã cùng đồng hành và cùng anh vượt qua mọi khó khăn thử thách. Anh hứa sẽ yêu thương và bù đắp cho em cả cuộc đời này!

5

Anh thầm cảm ơn cuộc đời vì đã mang em đến bên anh. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, anh chúc vợ luôn hạnh phúc, vui vẻ và hãy giữ gìn mái ấm gia đình mình vợ nhé!

Vợ yêu à, anh chỉ muốn nói lúc nào trong mắt anh, em cũng giống như một thiên thần vậy. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn gửi đến em những lời chúc tuyệt vời và thật may mắn khi có em bên đời anh!

Chúc vợ yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc, giữ mãi nụ cười trên môi và cùng anh xây dựng một tổ ấm thật hạnh phúc nhé, yêu em.

Vợ yêu à, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam - ngày để thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những lời chúc cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh và dành trọn tình yêu thương cho gia đình nhỏ này.

Vợ là sinh mệnh, là món quà đặc biệt của thượng đế ban tặng cho anh. Hôm nay là ngày đặc biệt của em, chúc em có ngày 20/10 thật vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc, mãi là hậu phương vững chắc của bố con anh nhé. Yêu em và con nhiều.

Kể từ ngày em bước chân vào cuộc đời anh, mỗi khoảnh khắc đối với anh đều ngập tràn tình yêu và hạnh phúc. Chúc em có ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui vẻ và gặp nhiều may mắn. Mãi yêu vợ!

Gửi lời chúc 20/10 đến vợ của anh, từ tận đáy lòng anh chỉ muốn nói cảm ơn em vì đã dành cả cuộc đời cho bố con anh. Yêu em nhiều.

Gửi lời chúc đặc biệt đến em, người phụ nữ đã đánh cắp trái tim tôi: Chúc em Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Mãi mãi là cô vợ nhỏ bé bỏng, đáng yêu của anh.

Vợ yêu à, anh chỉ muốn nói rằng trong mắt anh lúc nào em cũng giống như một thiên thần vậy. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tặng đến em những điều chúc tốt lành nhất và thật may mắn khi có em trong đời này

4

Mỗi một ngày trôi qua là một ngày thật hạnh phúc ngọt ngào với anh khi có em ở bên chia sẻ những khó khăn, ngọt bùi. Hôm nay là ngày đặc biệt của em, anh không biết nói gì hơn chúc em một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mãi yêu em, vợ yêu của anh.

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời, ngày dành riêng cho vợ của anh. Bố con anh chúc em thật nhiều, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Vợ là sinh mệnh, là món quà mà đời này thượng đế đã ban riêng cho anh. Hôm này là một ngày đặc biệt của em, chúc em ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc, vui vẻ, mãi là hậu phương vững chắc cho bố con anh nhé. Yêu em nhiều.

Kể từ giây phút em bước vào cuộc đời anh, mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc. Chúc em một ngày 20/10 ý nghĩa và vui vẻ. Mãi yêu vợ!

Nhân ngày của một nửa thế giới, anh/ chị mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc, mãi giữ nụ cười trên môi em nhé.

Lời chúc tặng người yêu

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xứng đáng là ngày đặc đẹp dành tặng cho em. Em xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và thành công nhé. Anh yêu em!

Em à, cảm ơn em đã đem nụ cười và làm bừng sáng lên cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ vụt tắt. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em, chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc bên anh nhé. Yêu em!

1

Mong em an nhiên, hạnh phúc và luôn vững vàng trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Chúc em có ngày 20/10 đặc biệt và thật vui vẻ!

Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

Như trái đất may mắn được mặt trời chiếu sáng, như cỏ cây có lòng đất để ươm mầm, như thuyền ra khơi có bến bờ để ghé đỗ và đời anh may mắn có được em.

Gửi tới em một món quà nhỏ với lời chúc đầy yêu thương nhân ngày 20/10, món quà chính là hạnh phúc, được gói bằng trọn vẹn sự chân thành, buộc chặt bằng sự quan tâm, săn sóc và đính lên bằng chiếc nơ tình yêu là chính trái tim anh. Cầu chúc em được an lành, mãi yên vui và hạnh phúc em nhé!

Gặp được em là điều đúng đắn nhất trong cuộc đời của anh. Em chính là nguồn động lực của anh mỗi ngày. Là công tắc giúp anh vụt sáng, là lựa chọn tin tưởng sáng suốt nhất cuộc đời anh. Một lời chúc 20/10 cùng món quà này anh dành riêng cho người anh yêu. Mãi yêu em!

Ngày 20/10 cho dù khoảng cách địa lý là xa nhưng em đừng buồn mà hãy mỉm cười thật tươi, rực rỡ như những đóa hoa hướng dương đầy nắng và nghĩ về tình yêu của anh dành cho em nhé. Yêu em rất nhiều.

Ngày 20/10 này tuy anh không thể ở cạnh bên em nhưng trái tim, tâm trí của anh luôn hướng và tràn ngập hình bóng của em. Chúc người thương của anh có một ngày lễ thật đặc biệt tràn ngập hạnh phúc và niềm vui

Ngày 20/10 dù anh đang ở rất xa nhưng anh vẫn muốn ôm em thật chặt và thật lâu. Đừng buồn khi không có anh ở bên cạnh trong ngày nay, hãy luôn mỉm cười rạng rỡ khi nhớ về anh nhé. Hy vọng chúng ta có thể ở cạnh bên nhau trong một ngày không xa.

2

Ngày 20/10 cười thật tươi và luôn vui vẻ em nhé. Mặc dù anh không thể ở bên e, ngay lúc này nhưng anh luôn nhớ em, hy vọng tình yêu bé nhỏ của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ ở trên môi. Anh sẽ sớm quay trở về với em thôi. Anh yêu em!

Anh yêu em rất nhiều. Anh nhắn với thời gian mang tâm sự đến với em nhân ngày đặc biệt - ngày của em 20/10. Chúc em thật hạnh phúc, mãi hồn nhiên và trong sáng như bây giờ. Mãi yêu em!

20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đối với anh, em và mẹ luôn là những người anh yêu thương và quý trọng. Chúc em tận hưởng một ngày đặc biệt ngập tràn tiếng cười và ấm áp yêu thương. Anh thương em nhiều!

Ngày 20/10 mọi lúc là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chúc người con gái trong tim anh có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em.

Lời chúc 20/10 ý nghĩa tặng cô giáo

Nhân ngày 20/10, em xin chúc cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô có thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền đưa chúng em đến bến bờ tri thức.

Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn giữ nụ cười trên môi. Em xin kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Nhân dịp ngày 20/10, em chúc cô luôn mạnh khỏe để chèo lái những con đò cập bến thành công.

Cám ơn cô người đã dạy dỗ em nên người, người đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người có ích cho xã hội. Chúc cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc trong ngày 20/10.

co

Nhân ngày 20/10, em chúc cô luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. Đặc biệt là cảm ơn công lao to lớn của cô vì đã dạy dỗ chúng em nên người.

Con cảm ơn cô! Người không chỉ cho con kiến thức hay mà còn dạy con cách làm người tốt. Con mong cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con trên con đường dài phía trước. Chúc Cô 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Cảm ơn cô vì không chỉ dạy con những kiến thức bổ ích cho cuộc sống mà còn là cách làm người. Mong cô có thật nhiều sức khỏe để dìu dắt chúng con trên con đường phía trước.

Ơn dạy dỗ của cô cao như núi, nhờ cô mà em biết được thế giới này thật rộng lớn và thú vị. Hôm nay nhân ngày 20/10, em xin kính chúc cô mạnh khỏe và vững vàng trong sự nghiệp trồng người.

Ngày 20/10 chúng em chúc cô nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với cô không chỉ trong công việc mà còn cuộc sống.

Hôm nay nhân ngày 20/10, chúng em không có gì chỉ có tấm lòng và những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến cô. Cảm ơn cô vì đã hết lòng dạy dỗ chúng chúng em, cảm ơn người mẹ thứ hai tuyệt vời.

bài liên quan
Ngày Phụ nữ Việt Nam - Tôn vinh Nam Phương Hoàng hậu trên sân khấu

Ngày Phụ nữ Việt Nam - Tôn vinh Nam Phương Hoàng hậu trên sân khấu

Thu Phương sẽ có tiết mục đặc biệt trong dự án về Nam Phương Hoàng Hậu trong show diễn của mình nhân dịp 20/10 tại Hà Nội mang tên "Thu và Tình yêu" vào 20h hôm nay, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).
Nhất định phải đưa nàng đến Sa Pa ngày 20/10 này, mây Fansipan chưa bao giờ đẹp đến thế

Nhất định phải đưa nàng đến Sa Pa ngày 20/10 này, mây Fansipan chưa bao giờ đẹp đến thế

Một chuyến du hành lên đỉnh Fansipan ngắm biển mây bồng đẹp chưa từng có trong nhiều năm qua sẽ là món quà 20/10 khiến nàng vỡ òa cảm xúc.
Nhất định phải đưa nàng đến Sa Pa ngày 20/10 này, mây Fansipan chưa bao giờ đẹp đến thế

Nhất định phải đưa nàng đến Sa Pa ngày 20/10 này, mây Fansipan chưa bao giờ đẹp đến thế

Một chuyến du hành lên đỉnh Fansipan ngắm biển mây bồng đẹp chưa từng có trong nhiều năm qua sẽ là món quà 20/10 khiến nàng vỡ òa cảm xúc.
Sun World Danang Wonders tặng 3.500 vé vào cửa cho du khách nữ dịp 20/10

Sun World Danang Wonders tặng 3.500 vé vào cửa cho du khách nữ dịp 20/10

Một chương trình quà tặng cực kỳ thú vị đang được Sun World Danang Wonders áp dụng riêng cho phái đẹp trong suốt một tuần, từ ngày 14 đến 20/10.
Xúc động với MV về mẹ của sao mai Tuyết Nga

Xúc động với MV về mẹ của sao mai Tuyết Nga

Vừa ra mắt nhưng MV “Mẹ” của giọng ca gốc Thanh Hoá đã ít nhiều nhận được sự quan tâm từ công chúng, nhất là khi sản phẩm âm nhạc ý nghĩa này trình làng đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam
Những lời chúc hay ngày 20/10 giành cho gia đình và bạn bè

Những lời chúc hay ngày 20/10 giành cho gia đình và bạn bè

Hãy cùng Pháp luật Plus tham khảo những lời chúc hay ngày 20/10 giành cho người thân, gia đình và bạn bè dưới đây..
Mới nhất
Đọc nhiều
Sở Y tế TP.HCM cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook

Sở Y tế TP.HCM cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khi người dân bị thu hút đến các cơ sở không phép và sử dụng các kỹ thuật y tế không an toàn.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 238 tỷ USD

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 238 tỷ USD

Trong 4 tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế có nhiều khởi sắc, xuất, nhập khẩu hàng hoá tăng. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam cũng tăng so với cùng kỳ.
Sở Y tế TP. HCM: Tước giấy phép hoạt động Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen 2 tháng

Sở Y tế TP. HCM: Tước giấy phép hoạt động Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen 2 tháng

Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen thuộc Công ty CP Y khoa quốc tế HTH vừa bị phạt hơn 205 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong thời gian 2 tháng.
Tin bài khác
Sở Y tế TP.HCM cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook

Sở Y tế TP.HCM cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khi người dân bị thu hút đến các cơ sở không phép và sử dụng các kỹ thuật y tế không an toàn.
Sở Y tế TP. HCM: Tước giấy phép hoạt động Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen 2 tháng

Sở Y tế TP. HCM: Tước giấy phép hoạt động Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen 2 tháng

Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen thuộc Công ty CP Y khoa quốc tế HTH vừa bị phạt hơn 205 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong thời gian 2 tháng.
Nghệ An: Cắt thành công khối u xơ tử cung nặng 4kg cho nữ bệnh nhân người Lào

Nghệ An: Cắt thành công khối u xơ tử cung nặng 4kg cho nữ bệnh nhân người Lào

Các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông (Nghệ An) vừa phẫu thuật cắt bỏ khối u xơ tử cung kích thước lớn 4 kg cho bệnh nhân Chai (37 tuổi, công dân Lào).
Hà Nội: 30 địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT của thí sinh tự do

Hà Nội: 30 địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT của thí sinh tự do

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố danh sách 30 địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Học sinh giành giải Đặc biệt cuộc thi về Chiến dịch Điện Biên Phủ

Học sinh giành giải Đặc biệt cuộc thi về Chiến dịch Điện Biên Phủ

Học sinh Đặng Lê Gia Nhi - học sinh trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã giành giải Đặc biệt cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”.
Hà Giang: Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm do tắm suối

Hà Giang: Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm do tắm suối

Do thời tiết nắng nóng, nhiều trẻ em vùng cao rủ nhau ra suối tắm dẫn đến nhiều vụ đuối nước thương tâm.
Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Công ty Quốc tế - Mega Gangnam tiếp tục bị Sở Y tế xử phạt

Vi phạm nhiều lỗi trong lĩnh vực y tế, Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam có trụ sở số 105 phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) bị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt hành chính.
Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp ở Thanh Trì

Hội Nhà báo Việt Nam có văn bản gửi UBND và Công an TP Hà Nội đề nghị tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng hành hung các phóng viên, nhà báo xảy ra tại huyện Thanh Trì.
10 học sinh Việt Nam xuất sắc đoạt giải Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev

10 học sinh Việt Nam xuất sắc đoạt giải Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev

Tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58 năm 2024, cả 10 học sinh Việt Nam đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Cô gái 24 tuổi (Hà Nội) tới khám tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng toàn bộ môi và vùng mặt dưới sưng nề. Vùng môi biến dạng, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng bẩn, viêm nhiễm rất nặng.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.