Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam nhận Bằng khen từ UBND tỉnh Bắc Giang

Nhà nước và Pháp luật
09/12/2023 10:23
Nhã Vân
aa
Ngày 8/12, tại thành phố Bắc Giang, CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Gala 6 năm thành lập.


Tới dự buổi lễ có nhiều vị khách quý: Ông Tạ Văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội; ông Trần Văn Lâm - Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài Chính - Ngân sách của Quốc hội; ông Mai Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo Thành ủy, huyện Ủy, UBND, HĐND thành phố và các huyện ở Bắc Giang; đại diện Công an tỉnh Bắc Giang, công an các huyện, thành phố, đại diện Hội đồng hương Bắc Giang tại Hà Nội; đại diện CLB báo chí tại tỉnh thành tại Hà Nội, các Tổng biên tập, lãnh đạo, phóng viên nhiều báo, tạp chí, các doanh nghiệp Trung ương và các doanh nghiệp tại Bắc Giang cùng đông đủ thành viên CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội....

IMG_20231209_090452-1702090613320

Đồng chí Mai Sơn - PCT Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang cho tập thể CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội về thành tích đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tỉnh Bắc Giang.

406406967_25188499590740853_68930730233516130_n

Nhà báo Vũ Quang - Phó Tổng thư ký Pháp luật Plus (Báo Pháp luật Việt Nam); Phó chủ tịch CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội Nguyễn Quang Hải đã khái quát lại quá trình hình thành và phát triển của CLB: “Từ ý tưởng ban đầu, sau nhiều cuộc hội ngộ, CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội chính thức được thành lập với mục tiêu tập hợp người làm báo chí quê Bắc Giang tại Hà Nội có cùng chí hướng, ý nguyện chung tay vì sự phát triển giàu đẹp của quê hương”.

Ông Nguyễn Quang Hải cho biết, sau 6 năm thành lập, đến nay CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội đã kiện toàn tổ chức gồm Chủ tịch, 3 Phó Chủ tịch, 17 Uỷ viên BCH và gần 200 thành viên là các nhà báo, phóng viên công tác ở trên 60 cơ quan báo chí.

Chủ tịch CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội khẳng định, bên cạnh tập hợp, đoàn kết, giúp nhau cùng phát triển, các thành viên trong CLB thường xuyên phối hợp, tuyên truyền, biểu dương những thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang.

406787061_25188503524073793_2192237942838366148_n

Ông Nguyễn Quang Hải - Chủ tịch CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội phát biểu.

Ðặc biệt nhiều nhà báo đã có những bài viết, loạt bài viết phản ánh kịp thời những bức xúc của xã hội, nêu lên tình cảm, nguyện vọng và những ý kiến đóng góp của nhân dân với Ðảng, Nhà nước và chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, góp phần tạo dư luận xã hội lành mạnh và xây dựng bầu không khí dân chủ trong đời sống xã hội”, ông Hải cho hay.

Chủ tịch CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội cũng cho biết, với tấm lòng luôn hướng về quê hương Bắc Giang, các thành viên CLB không ngừng thực hiện những bài viết mang tính chất xây dựng có hiệu ứng lan tỏa như: Loạt bài kêu gọi khẩn cấp cải tạo sửa chữa Quốc lộ 31, cầu Cẩm Lý, cầu Như Nguyệt 2; tuyên truyền vải thiều Lục Ngạn, tuyên truyền quảng bá vựa nông sản huyện Lục Nam, tuyên truyền giá trị văn hoá, lịch sử ATK Hiệp Hòa...

Ông Nguyễn Quang Hải cũng cho biết, trong thời gian tới CLB báo chí Bắc Giang tại Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhằm góp phần nâng cao nghiệp vụ báo chí của các thành viên, cũng như gắn kết tình đồng hương, kết nối hỗ trợ quê hương Bắc Giang thông qua các chương trình, hoạt động xã hội thiết thực khác.

IMG_20231209_082528-1702090572463

Tại buổi lễ, CLB đã trao 100 triệu đồng cho đại diện 10 huyện, thành phố của tỉnh Bắc Giang để hỗ trợ học sinh nghèo học giỏi.

CLB sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang trong công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước đến với nhân dân. Từ đó góp phần xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng giàu mạnh hơn”, ông Hải nói.

IMG_20231209_090447-1702090513541

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn ghi nhận sự đóng góp tích cực của CLB trong thời gian qua đối với tỉnh Bắc Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thành viên trong CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội và ghi nhận sự đóng góp tích cực của CLB trong thời gian qua đối với tỉnh Bắc Giang.

“Tôi trân trọng cảm ơn sự đồng hành của CLB và cá nhân các nhà báo, phóng viên trong thời gian qua. Sự đồng hành đó đã đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang trong những năm qua”, ông Sơn nói.

IMG_20231209_082651-1702090718976

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang mong muốn, trong thời gian sắp tới, CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội tiếp tục đồng hành tích cực, hiệu quả hơn nữa cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang.

Tại buổi lễ, CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội ra mắt chương trình Gala “Thắp sáng tương lai” nhằm hỗ trợ học sinh Bắc Giang nghèo học giỏi. CLB đã trao 100 triệu đồng cho đại diện 10 huyện, thành phố của tỉnh Bắc Giang để hỗ trợ học sinh nghèo học giỏi.

Cũng tại buổi lễ, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, UBND tỉnh Bắc Giang, Công an tỉnh Bắc Giang đã tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho tập thể và các cá nhân CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Vun đắp quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào

Vun đắp quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào

Từ đầu nhiệm kỳ 2022 - 2027 đến nay, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Bình Phước đã thực hiện nhiều hoạt động góp phần vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Lào.
Ona Glob quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp

Ona Glob quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp

Hành vi vi phạm của Công ty CP Sản phẩm thiên nhiên và Hữu cơ Ona Glob đã bị Sở Y tế Hà Nội xử lý nghiêm.
Chi tiết mức hưởng lương hưu của Đại tá công an

Chi tiết mức hưởng lương hưu của Đại tá công an

Cách tính lương hưu hằng tháng của công an nhân dân được thực hiện theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và Nghị định số 33/2016/NĐ-CP.
Tin bài khác
Hơn một nghìn tân binh Hà Giang lên đường nhập ngũ

Hơn một nghìn tân binh Hà Giang lên đường nhập ngũ

Ngày 27/2, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Giang đồng loạt tổ chức ngày hội giao quân.
Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng các y bác sỹ đang công tác tại Bộ Y tế và một số bệnh viện.
Nghệ An: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 02 ước tăng 5,96% so với cùng kỳ

Nghệ An: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 02 ước tăng 5,96% so với cùng kỳ

Thông tin được Giám đốc Sở KH&ĐT Phạm Hồng Quang đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 2/2024 của UBND tỉnh Nghệ An.
Đồng Nai: Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đồng Nai: Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2, Nhà báo Huỳnh Ngọc Hiếu – Trưởng Đại diện Văn phòng Đông Nam Bộ, Báo Pháp luật Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Công an tỉnh Đắk Nông khen thưởng các đơn vị bắt nóng các đối tượng cướp giật tài sản

Công an tỉnh Đắk Nông khen thưởng các đơn vị bắt nóng các đối tượng cướp giật tài sản

Trước đó, Công an thành phố Gia Nghĩa phối hợp các đơn vị liên quan, Công an huyện Tuy Đức, Công an xã Đắk Ngo tổ chức truy nóng các đối tượng.
Đồng Nai triển khai nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số

Đồng Nai triển khai nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số

Mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu suất phục vụ lĩnh vực CĐS và cải thiện hạ tầng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước.
1.500 tân binh Hà Tĩnh lên đường tòng quân

1.500 tân binh Hà Tĩnh lên đường tòng quân

Sáng nay (26/2), 1.500 thanh niên ưu tú của Hà Tĩnh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân (CAND).
Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Năm 2024, tỉnh Thanh Hóa được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 3.650 công dân nhập ngũ vào Quân đội; 441 công dân nhập ngũ vào Công an.
Chi tiết tiền lương và phụ cấp chức vụ của lực lượng Công an nhân dân năm 2024 chính xác nhất

Chi tiết tiền lương và phụ cấp chức vụ của lực lượng Công an nhân dân năm 2024 chính xác nhất

Với mức lương cơ sở hiện tại là 1,8 triệu đồng thì tiền lương chức vụ Thiếu Uý Công an nhân dân năm 2024 là 14,4 triệu đồng.
Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân 2024

Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân 2024

Mục đích tổ chức hội trại tòng quân là nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, Dân tộc, Quân đội, lực lượng vũ trang thành phố.
khoi to 15 bi can lien quan hang loat website moi gioi mai dam

Khởi tố 15 bị can liên quan hàng loạt Website môi giới mại dâm

(PLM) - Ngày 9.5, công an quận Cầu Giấy cho biết, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn, thường xuyên đăng tải các hình ảnh “chào hàng” của gái bán dâm công khai trên hàng loạt các website.
xu huong moi trong phau thuat vong mac dich kinh va tai tao chuc nang mat

Xu hướng mới trong phẫu thuật võng mạc dịch kính và tái tạo chức năng mắt

(PLM) - Chiều 8/5/2024, tại Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga tổ chức Hội thảo khoa học: “Các xu hướng mới của thế giới và L.B Nga trong lĩnh vực phẫu thuật võng mạc dịch kính và phẫu thuật tái tạo chức năng mắt”. Tới dự hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế.
sac tim bang lang phu khap pho phuong thu do

Sắc tím Bằng lăng phủ khắp phố phường Thủ đô

(PLM) - Tháng 5 về, phố phường Hà Nội lại khoác lên mình sắc tím mộng mơ của loài hoa bằng lăng. Màu hoa tím dưới cái nắng đầu mùa phủ khắp nhiều tuyến phố tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ.
viet nam italia tang cuong hop tac trong linh vuc nuoi con nuoi

Việt Nam - Italia: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nuôi con nuôi

(PLM) - Chiều ngày 6/5, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng đã tiếp ông Marco Della Seta, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa I-ta-li-a tại Việt Nam cùng Đoàn cán bộ của Ủy ban Con nuôi quốc tế I-ta-li-a (CAI) nhân dịp Đoàn đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Đoàn công tác do ông Vincenzo Starita, Phó Chủ tịch Ủy ban CAI, cơ quan thuộc Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa I-ta-li-a làm trưởng đoàn.
tai hien doan quan xe dap tho trong tran dien bien phu

Tái hiện đoàn quân xe đạp thồ trong trận Điện Biên Phủ

(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.