VinFast và Inter Mutuelles Assistance (IMA) công bố hợp tác nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường (Roadside Assistance) cho khách hàng của VinFast tại Châu Âu. Việc thiết lập hệ thống dịch vụ toàn diện trước thời điểm giao xe khẳng định mạnh mẽ cam kết của VinFast trong việc mang đến cho khách hàng sự an tâm, tiện lợi và trải nghiệm liền mạch trong suốt hành trình sử dụng xe điện VinFast.
Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm, dịch vụ hỗ trợ trên đường do IMA cung cấp cho khách hàng VinFast bao gồm nhiều loại hình: hướng dẫn xử lý sự cố qua điện thoại, sửa chữa tại chỗ, kéo/cẩu/nâng xe, đưa khách hàng và thú cưng về nhà, tiếp tục hành trình, chờ sửa chữa tại chỗ, phục hồi và cung cấp phương tiện thay thế trong quá trình sửa chữa…
Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dễ dàng gọi dịch vụ trên đường 24/7 qua điện thoại hoặc qua ứng dụng VinFast trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. IMA sẽ lập tức cử đội hỗ trợ chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu phát sinh tại chỗ.
*Ước tính dựa trên Top 20 đơn vị bảo hiểm xe năm 2022 - Argus de l’Assurance, 05/06/2022
**Số liệu của IMA Group - về phương tiện cá nhân và khảo sát của Avere France, T3/2022
***Hoạt động di chuyển trong và ngoài nước Pháp năm 2021
IMA là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường hàng đầu Châu Âu, và là công ty số 1 tại Pháp về số lượng chính sách bảo hiểm xe* và cũng là doanh nghiệp đứng đầu về dịch vụ cứu hộ xe điện, chiếm tổng 40% đội xe dịch vụ của Pháp**. Các dịch vụ của IMA trải rộng khắp châu Âu và đạt 95,3% điểm về mức độ hài lòng của khách hàng***. Năng lực cung cấp trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả cùng với mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ liên ngành giúp IMA trở thành đối tác lý tưởng của VinFast trong hành trình xây dựng niềm tin và chinh phục khách hàng châu Âu.
Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu, chia sẻ: “Quan hệ hợp tác với IMA là cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc mang đến cho khách hàng châu Âu trải nghiệm liền mạch xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện. Chúng tôi tin tưởng rằng mạng lưới rộng khắp và các dịch vụ toàn diện của IMA sẽ mang đến cho khách hàng VinFast sự an tâm và tiện lợi trong quá trình chuyển sử dụng xe điện VinFast.”
Ông David Pino, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMA, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được lựa chọn làm đối tác của VinFast. Quan hệ hợp tác với VinFast là một bước tiến trong chiến lược phát triển di chuyển không phát thải của chúng tôi. Với tư cách là một đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ xe điện tại Pháp, Tập đoàn IMA cam kết sẽ mang đến cho khách hàng VinFast những dịch vụ tiên tiến nhất cho sự hài lòng và trải nghiệm tối ưu.”
Mới đây, VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại Cologne, Đức và Paris, Pháp. Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới cửa hàng và trung tâm dịch vụ sẽ được mở khắp châu Âu. Bên cạnh đó, VinFast đã công bố hợp tác với các đối tác giải pháp sạc và dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm xây dựng một hệ thống dịch vụ toàn diện, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong tương lai. Các hợp tác chiến lược phản ánh triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” cũng như cam kết của VinFast trong việc biến di chuyển điện hóa dễ dàng tiếp cận, an toàn, và tiện lợi cho mọi khách hàng trong suốt trải nghiệm sở hữu.
Tập đoàn IMA (Inter Mutuelles Assistance) thiết kế, tập hợp và triển khai hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với các cổ đông* và khách hàng của mình. Từ hỗ trợ khẩn cấp đến hỗ trợ thường ngày, Tập đoàn IMA cung cấp một loạt các loại hình dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Di chuyển (ô tô, du lịch và giải trí), Gia đình (công việc, giám sát từ xa, ngôi nhà kết nối), Chăm sóc Sức khỏe và Pháp lý.
Năm 2021, Tập đoàn đã đạt doanh thu 872 triệu euro và lợi nhuận ròng hợp nhất là 11,9 triệu euro. Tập đoàn hiện phục vụ hơn 45 triệu khách hàng và có hơn 5.500 nhân viên. Tìm hiểu thêm tại: www.ima.eu
Những năm gần đây, tên tuổi Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới. Điều này thể hiện rõ nét không chỉ ở số lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng, mà còn bởi “bộ sưu tập” giải thưởng danh giá quốc tế năm sau luôn “dày” hơn năm trước. Có những giải thưởng mà nếu chỉ 10 năm trước đây, sẽ ít ai nghĩ một quốc gia vốn được coi là “thiên đường du lịch giá rẻ” lại đạt tới.
5.000 kỳ nghỉ 5 sao trị giá 140 tỷ đồng dành tặng các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch; bà Vũ Tuyết Hằng- Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) vẫn nghĩ, “Chưa thấm vào đâu nếu so với sự hi sinh của họ”.
Mỗi thành viên của Đội tuyển bóng đá nữ được tặng 01 xe máy VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền thưởng; HLV Mai Đức Chung được tặng 01 ô tô VinFast Lux A trị giá 1,35 tỷ đồng.
Trao đổi với Thethaovanhoa.vn, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, tiết lộ rằng Vingroup đã mất 8 tháng đàm phán để đưa cặp bài trùng Ryan Giggs-Paul Scholes đến Việt Nam.
Trao đổi với Thethaovanhoa.vn, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, tiết lộ rằng Vingroup đã mất 8 tháng đàm phán để đưa cặp bài trùng Ryan Giggs-Paul Scholes đến Việt Nam.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.
70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn.
Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.