Hà Nội 34 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 29 °C
  • Hà Nội Hà Nội 34°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 29°C

Bồ Đào Nha vs Pháp: Lịch sử gọi tên Bồ Đào Nha

Video
10/07/2016 13:36
Phú Đô
aa
Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên giành chức vô địch ở một giải đấu lớn, điều mà những thế hệ của Eusebio và Figo không thể làm được.


120': Hết giờ! Trận chung kết đã không cần phải chờ tới loạt đá luân lưu 11m để phân định thắng thua. Bàn thắng quý hơn vàng của Eder đã giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Dù mất Ronaldo từ sớm bởi lối chơi xấu xí của Pháp nhưng thầy trò HLV Santos đã chiến đầu kiên cường để giành chiến thắng một cách xứng đáng. Như vậy, Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên giành chức vô địch ở một giải đấu lớn, điều mà những thế hệ của Eusebio và Figo không thể làm được.

115': Thẻ vàng cho Pogba.

109': VÀOOO!!! Tiền đạo Eder đã có pha đột phá trước khi tự tin dứt điểm tầm thấp làm bó tay Lloris.

106': Hết hiệp phụ thứ nhất, hai đội sẽ đổi sân và tiến hành đá hiệp phụ thứ 2.

104': Vẫn không vào! Bồ Đào Nha thiếu chút nữa có được bàn thắng và vẫn là từ một pha không chiến. Từ quả phạt góc của Mario, Eder đánh đầu cận thành cực căng nhưng bóng lại đi gần vị trí của thủ môn Lloris. Rõ ràng thầy trò HLV Santos đang thi đấu rất hợp lý trong bối cảnh vắng Ronaldo.

98': Thẻ vàng cho William Carvalho.

95': Quá đáng tiếc! Quaresma thực hiện cú đá phạt như đặt cho Pepe đánh đầu cực kỳ nguy hiểm. Lưới của Lloris đang rung lên nhưng chỉ ở mép người. Một thoáng thót tim của các CĐV chủ nhà. Dù vậy thì trọng tài đã căng cờ báo việt vị sau đó.

91': Hiệp phụ thứ nhất, Pháp giao bóng trước.

90+4': 2 đội đã kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 0-0. Như vậy, trận chung kết sẽ có thêm 30 phút thi đấu hiệp phụ.

90'+2: Cột dọc! Gignac vừa có pha xử lý kỹ thuật trước khi xoay người sút trúng cột dọc của Bồ Đào Nha.

84': Thủ thành Patricio lại có pha bay người cứu thua xuất sắc sau cú nã đại bác tầm xa của Sissoko.

81': Thẻ vàng cho Umtiti. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 3 trong trận này.

80': Quá đẹp mắt! Thiếu chút nữa có bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Nani tạt bóng thằng vào cầu môn nhưng thủ thành Lloris đã rất cảnh giác cản phá. Ngay sau đó là pha móc bóng tuyệt đẹp của Quaresma nhưng thêm một lần đội trưởng của ĐT Pháp làm chủ tình hình.

75': Patricio vừa có pha bay người cứu thua sau tình huống xoay người dứt điểm nhanh của Giroud từ cánh trái. Thủ thành của ĐT Bồ Đào Nha đang là điểm tựa tuyệt vời của đồng đội kể từ đầu trận.

72': Từ quả phạt góc của Griezmann, Evra có cơ hội dứt điểm nhưng sau khi làm ngã hậu vệ Bồ Đào Nha, anh không còn nhiều khoảng trống.

67': Bồ Đào Nha thay người: Moutinho thế chỗ Adrien Silva.

66': Nguy hiểm! Tình huống Griezmann băng vào đánh đầu đưa bóng đi sát xà ngang của Bồ Đào Nha. Đáng tiếc, cầu thủ của Atletico Madrid chưa có duyên ghi bàn ở chung kết ERO 2016.

62': Thẻ vàng cho Joao Mario sau pha phạm lỗi với Giroud. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 trong trận này.

58': ĐT Pháp thay người: Coman thế chỗ Payet.

Griezmann đón bóng của đồng đội và tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm của Bồ Đào Nha. Dù vậy thì cú đá nhẹ của số 7 trở nên quá đơn giản với Patricio.

54': Không được! Trong thế trận bế tắc, Pogba vừa có cú đá từ xa cầu may khá ngẫu hững, dù vậy thì bóng đi thiếu chính xác. Với những gì đang diễn ra thì không đơn giản để Pháp và Bồ Đào Nha có được bàn thắng trong 2 hiệp chính.

47': Đến lượt Nani nằm sân... Umtiti đã giẫm vào chân tiền vệ số 17 trong một pha đua tốc độ.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

39': Đánh đầu! Cơ hội hiếm hoi dành cho Bồ Đào Nha. Từ quả phạt góc bên cánh phải của Mario, trung vệ Fonte bật rất cao đánh đầu khá tốt dù bóng đi vọt xà ngang.

37': Bồ Đào Nha vừa có pha lên bóng khá nguy hiểm từ Nani, sau đó, anh chuyền lại cho Silva nhưng cầu thủ này không thể dứt điểm và khiến cho cơ hội ghi bàn của đội nhà qua đi một cách đáng tiếc.

30': Thêm một tình huống đột phá mang đậm phong cách Sissoko, tuy nhiên cú căng ngang bị hậu vệ Bồ Đào Nha chặn lại.

24': Ronaldo đã phải rời sân bằng cáng sau khi không thể tiếp tục thi đấu. ĐT Bồ Đào Nha buộc phải có sự thay đổi người khi Quaresma được tung vào sân.

22': Nguy hiểm! Sissoko vừa thực hiện một cú solo từ giữa sân và dứt điểm cực căng khiến các CĐV Bồ Đào Nha có một phen hú vía dù bóng đi vọt khung thành trong gang tấc.

20': Ronaldo đã trở lại sân với cái đầu gối băng trắng và đã được chườm đá. Dù số 7 chưa phải rời sân nhưng có lẽ anh đang nén đau thi đấu.

17': Siêu sao Ronaldo đang nằm sân và khóc nức nở. Có vẻ như pha phạm lỗi của Payet đã khiến cái đầu gối của CR7 dính chấn thương nặng. Đội trưởng của Bồ Đào Nha đang ở ngoài sân để các bác sĩ chăm sóc nhưng có lẽ anh khó lòng có thể thi đấu tiếp được.

10': Griezmann vừa có pha đánh đầu khá nguy hiểm về phía cầu môn Bồ Đào Nha nhưng thủ thành Patricio vẫn kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Pháp. Đây là pha đá phạt góc đầu tiên trong trận đấu này.

04': Cơ hội bất ngờ đến với Bồ Đào Nha! Hậu vệ Soares phất bóng từ sân cho Luis Nani băng lên trống trải để dứt điểm nguy hiểm. Rất tiếc là pha dứt điểm của cựu cầu thủ M.U đi quá bổng. Trước đó, Pháp dồn ép rất tốt nhưng hàng thủ Seleccao đã chơi rất khoa học.

01': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Bồ Đào Nha giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha Rui Patricio, Pepe, Fonte, Guerreiro, Ronaldo, Joao Mario, Carvalho, Sanches, Nani, Cedric, Silva
Pháp Lloris, Sagna, Koscielny, Umtiti, Evra, Matuidi, Pogba, Sissoko, Griezmann, Payet, Giroud

Đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha vào đêm nay trong trận chung kết Euro 2016, và những gì người Pháp mong muốn nhất vào lúc này là lần thứ hai họ đăng quang Euro trên sân nhà, lần đầu tiên diễn ra vào năm 1984.

Stade de France sẽ là nơi Bồ Đào Nha hay chủ nhà Pháp nâng cúp.
Stade de France sẽ là nơi Bồ Đào Nha hay chủ nhà Pháp nâng cúp.

Tuy nhiên trước mắt người Pháp là một Bồ Đào Nha đang quyết tâm hơn bao giờ hết để mang về danh hiệu quốc tế đầu tiên trong lịch sử đội tuyển nước này. Bồ Đào Nha 12 năm trước đã thua trong trận chung kết Euro đầu tiên khi bị Hy Lạp đánh bại 0-1 trên sân nhà.

Thống kê đối đầu

Kết quả 10 trận đối đầu gần đây giữa Pháp và Bồ Đào Nha

Ngày 8/3/1978: Pháp 2-0 Bồ Đào Nha (giao hữu)

Ngày 16/2/1983: Bồ Đào Nha 0-3 Pháp (giao hữu)

Ngày 23/6/1984: Pháp 3-2 Bồ Đào Nha (Euro 1984)

Ngày 24/1/1996: Pháp 3-2 Bồ Đào Nha (giao hữu)

Ngày 22/1/1997: Bồ Đào Nha 0-2 Pháp (giao hữu)

Ngày 28/6/2000: Pháp 2-1 Bồ Đào Nha (Euro)

Ngày 25/4/2001: Pháp 4-0 Bồ Đào Nha (giao hữu)

Ngày 5/6/2006: Pháp 1-0 Bồ Đào Nha (World Cup)

Ngày 11/10/2014: Pháp 2-1 Bồ Đào Nha (giao hữu)

Ngày 4/9/2015: Bồ Đào Nha 0-1 Pháp (giao hữu)

Thông tin lực lượng:

Bồ Đào Nha: Khả năng ra sân của Pepe còn bỏ ngỏ.

Pháp: Có đội hình mạnh nhất

Thông tin bên lề:

- Đây sẽ là lần thứ 4 hai đội tuyển gặp nhau ở Euro & World Cup. Pháp trước đó đã toàn thắng 3 lần, tất cả đều ở bán kết (Euro 1984, Euro 2000, World Cup 2006).

- Bồ Đào Nha là đội tuyển chơi nhiều trận ở Euro nhất (34) nhưng chưa từng vô địch.

- Trong lịch sử, chỉ có Argentina 1990 và Italia 1994 là hai đội bóng đứng thứ 3 ở vòng bảng World Cup & Euro lọt tới trận chung kết. Cả hai đội đều không vô địch.

- Bồ Đào Nha đang bất bại trong 13 trận đấu chính thức dưới thời HLV Fernando Santos (9 thắng). Trong 9 chiến thắng, 8 trận có cách biệt tỷ số chỉ 1 bàn.

- Thua Đức ở vòng bảng World Cup 2014 là thất bại duy nhất của Bồ Đào Nha trong 13 trận gần nhất ở các giải đấu lớn.

- Bàn thua trước Ba Lan ở tứ kết Euro năm nay là bàn thua duy nhất của Bồ Đào Nha trong 5 trận đấu knock-out gần nhất ở Euro.

- Đây sẽ là trận chung kết thứ 5 của ĐT Pháp tại World Cup và Euro, lần gần nhất họ dự chung kết là thất bại trước Italia ở World Cup 2006.

- 3 bàn thắng và 2 kiến tạo của Cristiano Ronaldo đều diễn ra ở sân vận động Parc Olympique Lyonnais.

- Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp trong 234 phút thi đấu.

- Didier Deschamps có thể trở thành người thứ hai vô địch Euro trong vai trò cầu thủ lẫn HLV, trước đó đã vô địch Euro 2000. Berti Vogts của Đức (cầu thủ năm 1972, HLV năm 1996) là người đầu tiên.

Link sopcast chung kết Euro 2016:

Trận chung kết Euro 2016 giữa chung kết Euro 2016 sẽ được Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Những khoảnh khắc đẹp trước trận chung kết Euro 2016:

Dứt điểm! Griezmann đón bóng của đồng đội và tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm của Bồ Đào Nha. Dù vậy thì cú đá nhẹ của số 7 trở nên quá đơn giản với Patricio.

57'

ĐT Pháp có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Payet bất ngờ bị rút ra và thay vào đó là cầu thủ trẻ Coman. Có vẻ như Deschamps muốn tăng thêm tốc độ trong các pha tấn công của đội nhà.

54'

Không được! Trong thế trận bế tắc, Pogba vừa có cú đá từ xa cầu may khá ngẫu hững, dù vậy thì bóng đi thiếu chính xác. Với những gì đang diễn ra thì không đơn giản để Pháp và Bồ Đào Nha có được bàn thắng trong 2 hiệp chính.

50'

Những phút đầu tiên của hiệp 2 vẫn diễn ra rất chặt chẽ. Pháp không hề dâng cao tấn công mà vẫn đề cao sự an toàn bên phần sân nhà.

Hiệp 2 trở lại, Giroud và Griezmann giao bóng. Pháp và Bồ Đào Nha chưa có sự thay đổi nào thêm nhằm cải thiện thế trận.

Rõ ràng, khán giả và các CĐV Bồ Đào Nha có quyền tức giận với kế hoạch triệt hạ Ronaldo khiến anh rời sân ở hiệp 1 của ĐT Pháp. Trận chung kết Euro 2016 bỗng nhiên mất đi nhân tố đáng chờ đợi nhất trên sân. Tuy vậy thầy trò HLV Deschamps cần phải nhớ rằng họ vẫn đang bị đối thủ cầm chân.

Hiệp 1 chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Hai đội thi đấu giằng co như sự tiên đoán của nhiều người. Điểm nhấn lớn nhất của 45 phút đầu tiên là siêu sao Ronaldo phải rời sân vì chấn thương. Tổn thất quá lớn của Seleccao trong trận chung kết này.

45'

Trận đấu đang trôi về những phút cuối cùng của hiệp 1 và hai đội đang thi đấu rất chặt chẽ. Chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên này. Rất có thể hai đội sẽ chưa thể có bàn thắng trước giờ giải lao.

39'

Đánh đầu! Cơ hội hiếm hoi dành cho Bồ Đào Nha. Từ quả phạt góc bên cánh phải của Mario, trung vệ Fonte bật rất cao đánh đầu khá tốt dù bóng đi vọt xà ngang.

34'

Vẫn không vào! Tiếp tục là Sissoko xâm nhập vòng cấm của Bồ Đào Nha và tung ra cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm nhưng thủ thành Patricio tiếp tục thi đấu xuất sắc. Rõ ràng HLV Deschamps đang muốn tiền vệ thuộc biên chế Newcastle trở thành con bài chiến lược làm bất ngờ hàng thủ Bồ Đào Nha và có vẻ như sắp thành công.

30'

Không được! Sissoko đang trở thành mũi tấn công chính của ĐT Pháp bằng các pha đột phá rất bất ngờ. Số 18 vừa có một pha đi bóng dũng mãnh vào vòng cấm Bồ Đào Nha khiến Pepe phải phá bóng chịu quả phạt góc.

25'

Như vậy là siêu sao Ronaldo đã chính thức rời sân do chấn thương. Hàng loạt pha phạm lỗi của Payet và Koscielny đã khiến đội trưởng Bồ Đào Nha không thể tiếp tục thi đấu dù đã được chườm đá. Người vào thay Ronaldo là Quaresma. Một sự tổn thất quá lớn của Seleccao.

22'

Nguy hiểm! Sissoko vừa thực hiện một cú solo từ giữa sân và dứt điểm cực căng khiến các CĐV Bồ Đào Nha có một phen hú vía dù bóng đi vọt khung thành trong gang tấc.

20'

Ronaldo đã trở lại sân với cái đầu gối băng trắng và đã được chườm đá. Dù số 7 chưa phải rời sân nhưng có lẽ anh đang nén đau thi đấu.

17'

Siêu sao Ronaldo đang nằm sân và khóc nức nở. Có vẻ như pha phạm lỗi của Payet đã khiến cái đầu gối của CR7 dính chấn thương nặng. Đội trưởng của Bồ Đào Nha đang ở ngoài sân để các bác sĩ chăm sóc nhưng có lẽ anh khó lòng có thể thi đấu tiếp được.

13'

Theo quan sát cho thấy Ronaldo đang dính chấn thương sau hàng loạt pha phạm lỗi của ĐT Pháp. Có vẻ như các học trò của HLV Deschamps đang khiến siêu sao của Bồ Đào Nha không thể tung hết khả năng của mình cũng như bị ức chế về tâm lý.

10'

Nguy hiểm! Thiếu chút nữa có bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Pháp. Payet chuyền bóng bổng để Griezmann lắc đầu rất điệu nghệ đưa bóng vào góc chữ A. Thủ thành Patricio đã có pha cản phá cực kỳ xuất sắc cứu thua cho Bồ Đào Nha. Trong quả phạt góc sau đó, Giroud cũng có pha đánh đầu cận thành khá tốt nhưng chưa thể làm khó được thủ thành đội khách.

6'

Pháp ngay lập tức đáp trả bằng sức ép liên hồi. Lần lượt Pogba và Griezmann có những pha dứt điểm tương đối thuận lợi nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

4'

Cơ hội bất ngờ đến với Bồ Đào Nha! Hậu vệ Soares phất bóng từ sân cho Luis Nani băng lên trống trải để dứt điểm nguy hiểm. Rất tiếc là pha dứt điểm của cựu cầu thủ M.U đi quá bổng. Trước đó, Pháp dồn ép rất tốt nhưng hàng thủ Seleccao đã chơi rất khoa học.

Trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha bắt đầu! Nani là người chạm bóng đầu tiên.

Trước khi trận đấu diễn ra, BTC sẽ tổ chức màn bế mạc trang trọng giản dị như là ghi nhận sự thành công của Euro 2016. Đặc biệt cựu tiền về đội tuyển Tây Ban Nha Xavi Hernandez là người cầm chiếc cúp bạc danh giá ra sân. Cựu đội trưởng của La Roja cũng sẽ là người trao chiếc cúp cho đội giành chiến thắng trong trận Pháp vs Bồ Đào Nha hôm nay.

Trận chung kết Euro 2016 không chỉ là đỉnh cao vinh quang mà hai đội rất muốn vươn tới mà còn là sự hận thù giữa 2 đội, nhất là bên phía Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết Euro 1984 diễn ra tại chính nước Pháp. Hôm đó, Seleccao đã dẫn bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng 2 bàn thắng trong 4 phút cuối ở hiệp phụ đã khiến họ gục ngã trước của thiên đường. Một lần khác tại Euro 2000, Bồ Đào Nha thua đáng tiếc trước Les Bleus của Zidane. Vì thế Ronaldo và các đồng đội đang rất khao khát phục hận trước đội chủ nhà, đồng thời giành được danh hiệu lớn đầu tiên cho đội bóng tới từ bán đảo Iberia.

Hai ngôi sao đáng chú ý nhất của hai đội Ronaldo và Griezmann khởi động trước trận chung kết

Vài bóng hồng của hai đội trên khán đài Stade de France

Với việc có tên trong danh sách xuất phát, Renato Sanches đã vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất có mặt trong 1 trận chung kết EURO. Cách đây 12 năm, Ronaldo từng lập kỷ lục khi 19 tuổi 150 ngày. Trong khi đó, Sanches hiện giờ mới có 18 tuổ 327 ngày. Tuy nhiên, Ronaldo cũng đã có trận thứ 21 tại VCK EURO trong sự nghiệp, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử.

Khám phá phòng thay đồ hai đội trước trận đấu

Như vậy, ĐT Pháp đã giữ nguyên danh sách xuất phát như hai trận tứ kết, bán kết trước đó. Hai gương mặt từng phải ngồi dự bị Umtiti và Sissoko tiếp tục được đá chính ngay cả khi Adil Rami và Kante hết án treo giò từ lâu như sự khẳng định đóng góp, màn trình diễn tốt của họ ở hai trận vừa qua. Hàng công vẫn là sự kết hợp của Giroud - Griezmann - Payet.
Về phần ĐT Bồ Đào Nha thì trung vệ kỳ cựu Pepe đã kịp bình phục chấn thương để ra sân thi đấu ở trận chung kết, đem đến niềm vui và an tâm to lớn cho đội về sự vững chãi của hàng thủ đã trở lại với cặp trung vệ số 1 Pepe - Fonte. Bên cạnh đó, William Carvalho cũng trở lại sau án treo giò khiến anh vắng mặt ở bán kết. Nói một cách khác, Seleccao đã quy tụ đầy đủ những quân bài tốt nhất ở VCK Euro 2016 lần này và tất nhiên ngôi sao sáng nhất là Ronaldo.

Đồ họa sơ đồ chiến thuật, đội hình thi đấu hai đội BĐN vs Pháp

Bỗng đâu một đàn bướm đã tấn công SVĐ Stade de France trước trận đấu. Đây không rõ là vận rủi cho đội bóng nào nhưng chắc không ảnh hưởng gì đến trận đấu

1
Pierluigi Collina - Chủ tịch Ủy ban trọng tài của UEFA

1
Andre Marriner - vị trọng tài quen thuộc của Premier League sẽ là trọng tài thứ 4 ở trận này

1

1
HLV Deschamps và cộng sự kiểm tra sân đã bị bướm tấn công



Theo Daily Mail, một tiếng nổ lớn đã phát ra vào khoảng 5h30 (giờ địa phương). Đây là một vụ nổ được đội phá bom thực hiện một cách chủ động nhằm vô hiệu hóa mối nguy hiểm từ túi đồ khả nghi đặt ngay gần xe buýt chở đội tuyển Pháp chuẩn bị tới sân vận động Stade de France.

Hai HLV nói gì về trận chung kết
HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp): “Phương án ngăn chặn Ronaldo ư, không ai làm được điều đó. Điều cần thiết phải làm là cô lập và hạn chế tầm ảnh hưởng của Ronaldo. Chúng tôi tin sẽ làm nên lịch sử vì cả nước Pháp đang chờ đợi chiến thắng”
HLV Fernando Santos (ĐT Bồ Đào Nha): “Chơi trận chung kết với đội chủ nhà chắc chắn là thử thách lớn nhất cho Bồ Đào Nha. Nhưng chúng tôi tin vào cơ hội của mình. Bồ Đào Nha nắm được các điểm yếu của Pháp và chúng tôi sẽ tận dụng triệt để”.

Day la chiec cup danh gia ma doi nao cung khao khat
Đây là chiếc cúp danh giá mà đội nào cũng khao khát

TIN MỚI NHẤT

TRỰC TIẾP BĐN 0-0 Pháp (Hiệp 2): Triệt hạ Ronaldo, Les Bleus liệu có thắng

TRỰC TIẾP BĐN 0-0 Pháp (Hiệp 2): Triệt hạ Ronaldo, Les Bleus liệu có thắng

Highlight Trận đấu
Xem lại toàn bộ trận đấu Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016) Xem lại toàn bộ trận đấu Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016)
Video clip tổng hợp: Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016) Video clip tổng hợp: Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016)
Xem lại toàn bộ trận đấu BĐN 2-0 Wales (Bán kết Euro 2016) Xem lại toàn bộ trận đấu BĐN 2-0 Wales (Bán kết Euro 2016)
Video clip bàn thắng: Bồ Đào Nha 2-0 Xứ Wales (Bán Kết Euro 2016) Video clip bàn thắng: Bồ Đào Nha 2-0 Xứ Wales (Bán Kết Euro 2016)
Xem lại toàn bộ trận đấu Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết Euro 2016) Xem lại toàn bộ trận đấu Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết Euro 2016)
xem thêm...

XẾP HẠNG

BẢNG A

TTĐộiSTTHBHSĐ
1Pháp321037
2Thụy Sĩ312015
3Albania3102-23
4Romania3012-21

BẢNG B

TTĐộiSTTHBHSĐ
1Wales320136
2Anh312015
3Slovakia311104
4Nga3012-41

BẢNG C

TTĐộiSTTHBHSĐ
1Đức321037
2Ba Lan321027
3Bắc Ailen310203
4Ukraine3003-50

BẢNG D

TTĐộiSTTHBHSĐ
1Croatia321027
2Tây Ban Nha320136
3Thổ Nhĩ Kỳ3102-23
4CH Séc3012-31

BẢNG E

TTĐộiSTTHBHSĐ
1Italy320126
2Bỉ320126
3Ailen3111-24
4Thụy Điển3012-21

BẢNG F

TTĐộiSTTHBHSĐ
1Hungary312025
2Ai-xơ-len312015
3Bồ Đào Nha303003
4Áo3012-31

DỰ ĐOÁN VUI

Đội bóng nào sẽ vô địch EURO 2016 ???

Pháp

Anh

Đức

Tây Ban Nha

Italy

Bỉ

Bồ Đào Nha

Thụy Sĩ

Albania

Romania

Wales

Nga

Slovakia

Bắc Ailen

Ukraine

Ba Lan

Croatia

CH Séc

Thổ Nhĩ Kỳ

Thụy Điển

Ailen

Áo

Ai-xơ-len

Hungary

Bình chọn Kết quả

1

TRỰC TIẾP BĐN 0-0 Pháp (Hiệp 2): Triệt hạ Ronaldo, Les Bleus liệu có thắng

2

LINK XEM trực tiếp trận đấu Pháp vs BĐN 02h00 ngày 11/7

3

LINK XEM trực tiếp trận đấu Đức vs Pháp 02h00 ngày 8/7

4

Đức 0-2 Pháp (KT): Griezmann toả sáng rực rỡ đưa Les Bleus vào chung kết

5

LINK XEM trực tiếp trận đấu BĐN vs Wales 02h00 ngày 7/7

6

BĐN 2-0 Wales (KT): Siêu Ronaldo lập kỷ lục, Seleccao hiên ngang vào chung kết

7

Pháp 5-2 Iceland (KT): "Núi lửa" Les Bleus phun trào làm tan chảy "núi Băng"

8

LINK XEM trực tiếp trận đấu Pháp vs Iceland 02h00 ngày 4/7

9

LINK XEM trực tiếp trận đấu Đức vs Italia 02h00 ngày 3/7

10

Đức 1-1 (pen: 6-5) Italia (KT): Mannschaft vào bán kết sau màn đấu súng lịch sử

Trang tin điện tử Bongda24h - Chuyên trang bóng đá hàng đầu tại Việt Nam

Giấy phép thiết lập trang Thông tin điện tử tổng hợp số: 1183/GP-TTĐT cấp ngày 04/04/2016 bởi Sở TT-TT Hà Nội, thay thế giấy phép 258/GP-TTĐT cấp ngày 07/04/2011 bởi Sở TT-TT Hà Nội
Nội dung thông tin hợp tác giữa báo Điện tử Thể thao Việt Nam và công ty Incom
Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ phần Truyền thông quốc tế INCOM - Chịu trách nhiệm: Ông Vũ Mạnh Cường

ĐỊA CHỈ

Tầng 3 Toà nhà IC, Số 82 Phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

TEL

(04) 3.784 8888

FAX

(04) 3.7833699

EMAIL

[email protected]

TRANG CHỦ

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

SITEMAP

GIỚI THIỆU

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

RSS

bài liên quan
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Hưng Yên: Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Phúc Sơn vi phạm quy định đầu tư

Hưng Yên: Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Phúc Sơn vi phạm quy định đầu tư

Theo đó, Chánh thanh tra Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Hưng Yên đã ban hành quyết định xử phạt trong lĩnh vực đầu tư đối với Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Phúc Sơn với tổng số tiền xử phạt là 65 triệu đồng.
UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị): Cty Đại Cát có vi phạm trong hoạt động đấu thầu

UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị): Cty Đại Cát có vi phạm trong hoạt động đấu thầu

Sau khi kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh của công dân do Báo PLVN chuyển đến, các cơ quan chức năng tại tỉnh Quảng Trị đã xác định Cty TNHH Thiết kế & Xây dựng Đại Cát có vi phạm trong hoạt động đấu thầu.
Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn thuê nhà thầu thi công không báo cáo chủ đầu tư

Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn thuê nhà thầu thi công không báo cáo chủ đầu tư

Theo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Ninh nhà thầu Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn đã tự ý thuê Công ty CP xây dựng Trường Sinh Sơn La thi công tại dự án Đầu tư xây dựng đường ven sông kết nối từ đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đến thị xã Đông Triều, đoạn từ Đường tỉnh 338 đến thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh (giai đoạn 1).
Công ty Cổ phần BV LAND Thông báo chào bán thêm Cổ phiếu ra công chúng

Công ty Cổ phần BV LAND Thông báo chào bán thêm Cổ phiếu ra công chúng

Chào bán cổ phiếu ra công chúng theo Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng Số 15/GCN-UBCK do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 15/02/2024.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thời điểm chấm dứt đợt nắng nóng gay gắt tại nhiều địa phương

Thời điểm chấm dứt đợt nắng nóng gay gắt tại nhiều địa phương

Theo dự báo, khi kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kết thúc cũng là thời điểm nhiệt độ tại nhiều khu vực giảm dần, nắng nóng gay gắt không còn xuất hiện ở nhiều nơi.
Nghệ An: Bắt người đàn ông tàn tật điều hành web khiêu dâm hơn 1 triệu thành viên

Nghệ An: Bắt người đàn ông tàn tật điều hành web khiêu dâm hơn 1 triệu thành viên

Dù mang nhiều bệnh lý nặng, di chuyển khó khăn song Nguyễn Đức Vinh vẫn điều hành web truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.
Gia Lai: Va chạm giữa hai xe khách giường nằm, 3 người thương vong

Gia Lai: Va chạm giữa hai xe khách giường nằm, 3 người thương vong

Tại đường tránh Chư Sê (thị trấn Chư Sê, Gia Lai) vừa xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 tử vong, 2 người bị thương.
Tin bài khác
Khoảnh khắc xe taxi tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Thừa Thiên - Huế

Khoảnh khắc xe taxi tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Thừa Thiên - Huế

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có thông tin ban đầu liên quan đến vụ xe taxi của hãng Mai Linh tông liên hoàn nhiều xe máy.
Thủ tướng thăm các cơ quan báo chí chiều 30 Tết

Thủ tướng thăm các cơ quan báo chí chiều 30 Tết

Chiều 9/2 (30 Tết), Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra công tác ứng trực, chúc Tết các đơn vị thuộc cac cơ quan báo chí chủ lực quốc gia.
Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Toàn văn lời chúc Tết của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước vào thời khắc giao thừa đón xuân Giáp Thìn.
Video: CSGT khống chế, phá cửa kính xe ô tô bắt giữ "ma men"

Video: CSGT khống chế, phá cửa kính xe ô tô bắt giữ "ma men"

Thấy lực lượng CSGT tài xế điều khiển xe bán tải quay đầu bỏ chạy, sau đó đâm vào xe chuyên dụng và chống đối người thi hành công vụ.
Cảnh sát tuy tìm tài xế xe tải cố tình chèn ngã người đi xe máy

Cảnh sát tuy tìm tài xế xe tải cố tình chèn ngã người đi xe máy

Đang lưu thông trên đường, hai người đi xe máy đã bị một xe tải húc ngã ra đường, tài xế xe tải sau đó đã bỏ đi...
Quốc hội thống nhất cải cách tiền lương từ tháng 7/2024

Quốc hội thống nhất cải cách tiền lương từ tháng 7/2024

Quốc hội đã thống nhất nội dung cải cách tiền lương từ 1/7/2024 và quyết định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp ưu đãi người có công.
Xem lại clip xe cứu thương tông trực diện xe CSGT trên cao tốc

Xem lại clip xe cứu thương tông trực diện xe CSGT trên cao tốc

Cục CSGT đã có thông tin ban đầu về vụ việc xe cứu thương gây tai nạn đâm vào xe CSGT đang làm nhiệm vụ trên cao tốc, tối 8/11.
Video cận cảnh bắt giữ nghi phạm giết người đang nằm ngủ trên xe khách

Video cận cảnh bắt giữ nghi phạm giết người đang nằm ngủ trên xe khách

Nghi phạm giết người tại Thái Bình bắt xe khách đang trên đường lẩn trốn thì bị lực lượng chức năng chốt chặn, bắt giữ.
Thủ tướng chứng kiến Lễ ký kết triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B

Thủ tướng chứng kiến Lễ ký kết triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B

Ngày 30/10 tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác đã ký kết các hợp đồng liên quan và triển khai chuỗi dự án khí – điện Lô B, đánh dấu bước tiến quan trọng của chuỗi dự án trọng điểm đã kéo dài gần 20 năm này.
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cảnh báo về văn bản giả mạo

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cảnh báo về văn bản giả mạo

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số đề nghị người dân, doanh nghiệp khi phát hiện đối tượng giả mạo nêu trên cần gửi phản ánh tới đơn vị này.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.