Chúng tôi đã âm thầm đi tìm một sản phẩm dành riêng cho đàn ông Việt, một sản phẩm sinh ra với sứ mệnh trở thành tri kỷ của những người đàn ông hiện đại.
Được khai sinh bởi LIX - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho Iron & Stone. Nền tảng đó đã tạo nên câu chuyện sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Iron & Stone.
Gọi Iron & Stone là tri kỷ bởi người Việt thấu hiểu người tiêu dùng Việt
Mỗi thương hiệu đều có thời điểm vàng để tiếp cận người tiêu dùng và với Iron & Stone, thời điểm vàng chính là thời điểm mà nhà sản xuất đáp ứng được mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng.
Thấu hiểu rằng dầu gội cho nam trên thị trường rất nhiều nhưng dầu gội mang chất riêng của đàn ông Việt thì chưa xuất hiện.
Thấu hiểu rằng một chai dầu gội không chỉ là là dầu gội sạch tóc mà nó còn là liệu pháp thư giãn sau một ngày dài bận rộn.
Và thấu hiểu rằng mỗi người đàn ông đều có “gu” riêng và mang trong mình những hoài bão lớn với nhu cầu được thể hiện cái tôi mạnh mẽ qua chính các sản phẩm thương hiệu mà họ dùng.
Hành trình nghiên cứu tâm lý người dùng và nghiên cứu thói quen sử dụng dầu gội của đàn ông Việt đã giúp chúng tôi tự tin nói rằng: Iron & Stone là sản phẩm của sự thấu hiểu.
Iron & Stone biết rằng một chai dầu gội không thể khẳng định bản lĩnh đàn ông
Đi vào thị trường dầu gội cho nam, chúng tôi không kể câu chuyện về người đàn ông bản lĩnh, và chúng tôi cũng không dùng một chai dầu gội để khẳng định một điều gì đó lớn lao ở phái mạnh. Chúng tôi muốn kể câu chuyện về những phút giây nuông chiều cảm xúc cho những người đàn ông “sắt đá”.
Người ta vẫn nghĩ đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh là phải vùi mình trong công việc, làm việc đến quên cả bản thân. Thế nhưng với Iron & Stone, đàn ông bản lĩnh nhất là khi biết cân bằng cảm xúc, làm hết mình nhưng cũng biết nuông chiều cảm xúc hết mức. Và Iron & Stone mong muốn trở thành tri kỷ của đàn ông Việt trong những phút giây nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, tái tạo sức mạnh sau một ngày dài làm việc.
Iron & Stone không chỉ là dầu gội mà còn là liệu pháp thư giãn từ mùi hương cho phái mạnh.
Iron & Stone - Đàn ông Việt sống đúng chất Việt
Với mong muốn tạo ra một sản phẩm đột phá về chất lượng, về mùi hương, trở thành tri kỷ của đàn ông Việt, chúng tôi đã mất một hành trình dài để tìm hiểu và nghiên cứu về “chất riêng của đàn ông Việt”. Để rồi thổi hồn vào Iron & Stone một hình tượng người đàn ông: Phong trần, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, luôn sống trọn đam mê và bền bỉ chinh phục thành công.
“Chất riêng” tạo nên hình tượng người đàn ông Việt
Một người đàn ông sống “chất" là khi họ hoàn thiện được bản thân từ phong cách đến lối sống đầy nhiệt huyết của mình. Điều đó có thể là cách chải chuốt cho một vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách đang đón đợi ngoài kia. Đó cũng là cách mà Iron & Stone muốn thay lời người đàn ông Việt nói lên tuyên ngôn về cá tính riêng của họ, những con người dám nghĩ dám làm, dám từ bỏ để theo đuổi đam mê và tự tin bước tới thành công bằng sự quyết đoán của chính mình.
Chất Việt được thể hiện trong mùi hương độc đáo duy nhất
Việt Nam là đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa. Vậy nên việc sử dụng các mùi hương mang chất nhiệt đới là không thể thiếu cho một sản phẩm mang tính bản địa như Iron & Stone. Chúng tôi tin rằng, sự hoà quyện của tinh dầu và hương nước hoa nhiệt đới sẽ tạo nên một mùi hương duy nhất và khác biệt cho đàn ông Việt.
Hành trình của một thương hiệu dài hay ngắn không nằm ở câu chuyện ra đời mà nằm ở những người viết tiếp. Chúng tôi hiểu rằng người viết tiếp câu chuyện của chúng tôi chính là người tiêu dùng, và với Iron & Stone đó là những người đàn ông Việt.
Iron & Stone là sự kết hợp từ chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ, thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương để mang đến những sản phẩm tinh túy nhất tôn lên “chất riêng" của người đàn ông Việt. Bí quyết làm nên Iron & Stone không chỉ là mong muốn mang đến giá trị thể chất giúp người đàn ông lưu giữ được mùi hương của riêng mình mà sâu hơn là được cảm nhận sự chăm sóc chu đáo về tinh thần.
Blue Ocean và Woody Space là hai dòng mùi đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone được ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt một giải pháp giúp xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng sau ngày dài làm việc, từ đó tái tạo năng lượng tích cực để họ có thể bứt phá và sáng tạo trong cuộc sống.
Trước sự trở lại và diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 , Lixco tự hào là thương hiệu Việt cung cấp các sản phẩm nước, gel và dung dịch rửa tay, nhằm giúp người dân phòng bệnh và bảo vệ sức khỏe.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, CP Fresh Mart phối hợp cùng nhãn hàng On1 của Lixco (Công ty CP Bột giặt Lix) tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các chị em.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, Lixco vừa tiếp ứng cho Sở Y tế ở 3 địa phương này hơn 2.000 lít dung dịch, nước rửa tay On1 các loại.
Sau gel rửa tay khô On1, Lixco tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nước rửa tay On1 có khả năng loại bỏ nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt series hướng dẫn kỹ năng sống dạng hoạt hình mang tên "Những giọt nước tinh nghịch", với mong muốn đồng hành cùng mỗi gia đình Việt trong quá trình bổ trợ các kiến thức và kỹ năng sống cơ bản, hữu ích cho trẻ.
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khi người dân bị thu hút đến các cơ sở không phép và sử dụng các kỹ thuật y tế không an toàn.
Trong 4 tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế có nhiều khởi sắc, xuất, nhập khẩu hàng hoá tăng. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam cũng tăng so với cùng kỳ.
Phòng khám chuyên khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Dr.Allen thuộc Công ty CP Y khoa quốc tế HTH vừa bị phạt hơn 205 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong thời gian 2 tháng.
Tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, cả 10 học sinh Việt Nam đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng.
Quá trình nỗ lực dập lửa, 2 cán bộ kiểm lâm đã không may tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh tại địa bàn giáp ranh xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.