Hà Nội 33 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 31 °C
Đà Nẵng 36 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 33°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 31°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 36°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

Không khí Noel rạng rỡ sân bay Nội Bài

Sức khỏe - đời sống
11/12/2023 15:23
Đào Minh Anh - NASCO
aa
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP nói chung và NASCO nói riêng thật hạnh phúc và tự hào vì làm những việc nhỏ bằng tình yêu lớn.


IMG_20231211_151049

Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng với không khí Giáng sinh ngay từ khi đặt chân vào Phòng khách Bông Sen.

Ngày lễ Giáng sinh 2023 đang đến gần, song đồng hành cùng với các đơn vị khác trong Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (mã HVN) thì các điểm kinh doanh của Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) nói chung và các Phòng khách Bông sen/Phòng khách Thương gia đều được NASCO thực hiện trang hoàng rực rỡ, bắt mắt, gần gũi và thân thiện để chuẩn bị đón Ngày lễ Giáng sinh 2023 ấm áp và tiễn năm cũ 2023 qua đi, chào đón năm mới 2024 với Tâm thế, Khí thế mới...

Tháng trở về, sum vầy và gắn kết

Cùng đón mùa Giáng sinh thật ấm áp

Đỗi thân thương như ngôi nhà thân thuộc

"Chúng tôi đó": Hãng hàng không Quốc gia

Luôn tự hào và tiên phong vững bước

Cùng "Sen vàng" lan tỏa khắp muôn phương

Xin mở bài viết bằng khổ thơ trên để nói về Phòng Khách Bông Sen tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được tô sắc, điểm thắm sẽ đem đến sự ấm áp, nồng ấm, an nhiên, thân thương cho hành khách với cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ, tạo điểm nhấn cho một khởi đầu tốt đẹp của hành trình mới.

IMG_20231211_151050

Những điểm check-in tại Phòng khách Bông sen (Quốc Nội và Quốc tế) đều sẵn sàng đón, đợi hành khách của VNA để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời mùa Giáng sinh 2023.

Sự tỉ mỉ, chu đáo từ những nét trang trí nhỏ tại Phòng Khách Bông Sen nhằm gửi gắm tinh thần đón tiếp nồng hậu, chu đáo của VNA đến hành khách sử dụng dịch vụ và tạo không khí, khí thế tưng bừng chào đón Mùa Giáng Sinh năm 2023 thật ấm áp, chào đón Năm Mới 2024 với Tâm thế, Khí thế mới...với nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công.

IMG_20231211_151056

Nét rạng ngời của những cô gái, người lao động NASCO.

IMG_20231211_151054

Những món quà dành tặng những vị khách thân thuộc.

VNA nói chung và NASCO nói riêng thật hạnh phúc và tự hào vì làm những việc nhỏ bằng tình yêu lớn. Mong rằng, sự ấm áp và nồng hậu, sự trường tồn và niềm tin vững chắc lan tỏa đến với hành khách qua những cánh bay VNA mùa Giáng Sinh.

IMG_20231211_151057

Những khách hàng đầu tiên ghi lại những khoảnh khắc đẹp với Không khí Giáng sinh ấm áp tại Phòng khách Bông sen.

Vietnam Airlines sẽ cung ứng 2,1 triệu chỗ với 10.700 chuyến bay để phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trên các đường bay nội địa chở khách về quê dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Điều này giúp hãng hàng không nâng tổng số lên thành 2,1 triệu chỗ với 10.700 chuyến bay, nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân, du lịch dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa TP.HCM/Hà Nội và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Lạt, Cần Thơ, Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc...

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không xây dựng kế hoạch tăng chuyến, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024 và bố trí các chuyến bay khai thác buổi đêm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Theo đó, Cục Hàng không yêu cầu Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) xây dựng phương án phục vụ, bố trí nguồn nhân lực đảm bảo cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, phương tiện nhằm duy trì chất lượng dịch vụ và an ninh trật tự tại cảng hàng không, phục vụ tốt, an toàn các chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

ACV tập trung vào việc bố trí bổ sung nhân viên an ninh hàng không, phương tiện, trang thiết bị trong khu vực cảng hàng không để thực hiện nhanh nhất công tác soi chiếu an ninh, trả hành lý cho hành khách, công tác thông tin để hành khách biết và lấy hành lý đúng khu vực quy định, tránh ùn tắc và gây bức xúc cho hành khách, đặc biệt chú trọng đối với Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Vi phạm nồng độ cồn, gây tai nạn rồi bỏ trốn, người đàn ông bị phạt 65,5 triệu đồng

Vi phạm nồng độ cồn, gây tai nạn rồi bỏ trốn, người đàn ông bị phạt 65,5 triệu đồng

Điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong cơ thể có nồng độ cồn, gây tai nạn rồi bỏ trốn, ông N.C.T, trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An) bị xử phạt 65,5 triệu đồng.
Ông Nguyễn Hữu Đông được bổ nhiệm làm Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Ông Nguyễn Hữu Đông được bổ nhiệm làm Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Ông Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La được Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương.
Luật Đất đai 2024: Những trường hợp không được cấp sổ đỏ

Luật Đất đai 2024: Những trường hợp không được cấp sổ đỏ

Luật Đất đai số 31/2024/QH15 quy định các trường hợp không cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất.
Tin bài khác
Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ Y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều.
Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Với người yêu thơ, đêm thơ Nguyên tiêu là một sự kiện quan trọng, một ngày lễ ý nghĩa, không thể thiếu mỗi dịp xuân về.
“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Sau vài ngày dịu bớt, nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ đã quay trở lại với cường độ gay gắt và có xu hướng tăng cường độ.
"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31-3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh.
Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Sáng 26/2 (tức 17 tháng Giêng), UBND xã Tân An, huyện Văn Bàn tổ chức khai hội Đền Cô Tân An năm 2024.
TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, việc hỗ trợ tìm đơn hàng mới cho doanh nghiệp dệt may là một trong những nỗ lực mà Chính phủ, Bộ ngành rất quyết tâm.
charm of law 2024 tim kiem guong mat dai dien cho ve dep luat hoc

Charm of Law 2024: Tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp “Luật học”

(PLM) - Charm of Law 2024, cuộc thi Duyên dáng nữ sinh do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đang dần đi đến chặng cuối. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 30/6. Với sứ mệnh tìm ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp “Luật học”, cuộc thi quy tụ rất nhiều nữ sinh xuất sắc về cả tài năng lẫn sắc đẹp.
thi sinh toan quoc hoan thanh ky thi tot nghiep thpt nam 2024

Thí sinh toàn quốc hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(PLM) - Chiều hôm nay (28/6), các thí sinh đã hoàn thành dự thi môn Ngoại ngữ, bài thi cuối cùng tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
hon 13 trieu nguoi co cong se duoc nhan qua cua chu tich nuoc dip 277 nam nay

Hơn 1,3 triệu người có công sẽ được nhận quà của Chủ tịch nước dịp 27/7 năm nay

(PLM) - Vừa qua, Chủ tịch nước Tô Lâm đã ký Quyết định số 590/QĐ-CTN về việc tặng quà nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).
du lich ha noi but pha voi hon 14 trieu luot khach trong 6 thang dau nam

Du lịch Hà Nội bứt phá với hơn 14 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm

(PLM) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 14,05 triệu lượt, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm 2023.
khai mac hoi cho trien lam quoc te cong nghe nang luong va moi truong ha noi nam 2024

Khai mạc Hội chợ, Triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng và môi trường Hà Nội năm 2024

(PLM) - Sáng ngày 26/6, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ - triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng và môi trường Hà Nội năm 2024.