Chiến lược “thâm canh” của Tập đoàn Sun Group không chỉ đưa Nam Phú Quốc soán ngôi Bali, Maldives trong “bảng xếp hạng thiên đường cưới xa xỉ” của Châu Á mà còn biến nơi này trở thành biểu tượng du lịch với những bất động sản được nhiều người khao khát.
Mới đây, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngay lần đầu tham gia giải thưởng Haute Grandeur Global Awards đã lập tức thắng lớn khi được xướng tên ở 8 hạng mục danh giá, trong đó ấn tượng nhất là giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu”. Haute Grandeur Global Awards chỉ là một trong số rất nhiều giải thưởng cao quý mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giành được kể từ khi chính thức khai trương.
Sức hấp dẫn của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng như Nam đảo Ngọc đã từng khiến tỷ phú Ấn Độ lập tức bỏ qua những thiên đường mật ngọt như Bali, Malpes để chọn Nam đảo là nơi tổ chức lễ cưới quan trọng nhất cuộc đời. Hay tỷ phú người Anh – Joe Lewis cũng không cưỡng lại được vẻ đẹp của bờ biển An Thới mà dong thuyền thưởng lãm suốt cả tuần. Hơn 5 triệu lượt khách tới Phú Quốc năm 2019 đa phần đều trải nghiệm hệ sinh thái du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc. Chỉ bằng một phép tìm kiếm đơn giản trên Internet cũng đủ để nhận ra Hòn Thơm, Bãi Kem hay các khu nghỉ dưỡng, vui chơi tại Nam đảo luôn nằm trong danh sách điểm phải đến trong hành trình khám phá Phú Quốc.
Nhìn vào hình ảnh thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang được nhiều người khao khát như Nam Phú Quốc ngày nay, ít ai ngờ rằng, chỉ 6-7 năm trước đây, Bãi Kem đẹp nhất hành tinh vẫn chỉ là một bãi biển hoang vắng ngập rác, lúp xúp mái tranh. Mũi Ông Đội đẹp như tranh song hiếm khách du lịch nào có thể đặt chân tới bởi những con đường nhỏ hẹp, đỏ quạch bùn đất chỉ dành cho “phượt thủ”. Theo thống kê, năm 2015, huyện đảo chỉ đón vỏn vẹn khoảng 850.000 lượt khách, và hầu như ít người đặt chân tới Nam đảo. Cuộc đổi ngôi “thần kỳ” của Nam đảo mang dấu ấn của Sun Group với chiến lược đầu tư “thâm canh” bền bỉ 5 năm qua.
Cơ hội vàng từ chiến lược “thâm canh”
Với chiến lược này, Sun Group không đầu tư dàn trải theo chiều rộng, mà liên tục bồi đắp theo chiều sâu để nâng tầm giá trị của điểm đến đầu tư. Mọi tiềm năng của Phú Quốc được khai thác trở thành lợi thế mũi nhọn và bắt đầu khẳng định vị thế trên thị trường du lịch toàn cầu. Một hệ sinh thái gồm 3 trụ cột: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp từng bước thành hình với gần 50 công trình đẳng cấp đưa Nam đảo “lột xác”.
Mỗi công trình được đầu tư như một kiệt tác kiến trúc, gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên và quy hoạch tổng thể của toàn bộ hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Có thể kể đến cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước hàng đầu Đông Nam Á – Aquatopia Water Park, khu biệt thự độc bản ở Mũi Ông Đội Sun Premier Village The Eden Bay, biệt thự “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort, khu nghỉ dưỡng hạng sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Hệ sinh thái Nam đảo đang bổ sung thêm những “mảnh ghép” đa sắc màu, đó là những dãy phố mua sắm sầm uất trên Bãi Kem, một quảng trường âm nhạc sôi động ngay sát bờ biển. Thậm chí hình hài một “thị trấn Địa Trung Hải” cũng đang được tái hiện hoàn hảo bên bờ biển An Thới, đưa du khách du ngoạn nửa vòng trải đất tới nước Ý xa xôi.
Không chỉ dừng lại ở những công trình đẳng cấp, Nam Phú Quốc tương lai còn hội tụ các sự kiện âm nhạc, lễ hội hàng đầu, những công nghệ trình diễn hiện đại nhất trên thế giới như công nghệ Vortex, công nghệ trình diễn ánh sáng…
Từng bước vững chắc, Sun Group không ngừng bồi đắp thêm những công trình mới, xây dựng thêm những trải nghiệm mới, gia tăng sức hấp dẫn cho Nam Phú Quốc, biến Nam Phú Quốc trở thành điểm đến đầu tư năng động bậc nhất đảo Ngọc.
Nam Phú Quốc: Điểm hẹn đầu tư của tương lai
Cuộc đổi ngôi kỳ diệu giúp thăng hạng điểm đến Nam Phú Quốc cùng uy tín của chủ đầu tư Sun Group đã tạo cơ sở và niềm tin mãnh liệt cho các nhà đầu tư địa ốc. Ngay từ khi các sản phẩm shophouse, nhà phố, biệt thự biển đầu tiên của Nam Phú Quốc ra mắt 5 năm trước, giỏ hàng đã nhanh chóng bị “càn quét”.
Và lượng booking chóng mặt của những mini hotel đầu tiên trong tổ hợp Boutique Shophouse Melodia ngay khi vừa khai trương sau đợt tấn công của Covid đã minh chứng cho chiến lược đầu tư “thâm canh” suốt những năm qua. Anh Nguyễn Hữu Hiệu, Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Paralia với 6 căn tại Bãi Kem đã đánh giá công suất phòng của các mini hotel tại đây có thể lên tới 70% vào mùa cao điểm: “Hệ sinh thái nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc được Sun Group đầu tư quy mô, bài bản, đồng thời chủ đầu tư luôn hỗ trợ hoạt động marketting, tổ chức sự kiện thu hút khách hàng nên đầu tư tại Nam đảo không chỉ được hưởng lợi từ dòng khách tới đây vui chơi mỗi ngày mà còn được thụ hưởng các chương trình truyền thông, quảng cáo, các sự kiện lớn nhỏ do chủ đầu tư tổ chức. Điều này tạo nên sự khác biệt cũng như sức cạnh tranh của Nam đảo so với những khu vực khác ở Phú Quốc”.
Không khó để thấy, bằng chiến lược thâm canh, Sun Group đang tạo nên một thương hiệu du lịch Nam Phú Quốc ngày thêm thu hút, hấp dẫn. Tương lai gần, Phú Quốc sẽ tăng tốc vượt con số 5,1 triệu lượt khách của năm 2019, kéo theo nhu cầu lưu trú, mua sắm, giải trí đa dạng dành cho du khách, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho nhà đầu tư. Nam Phú Quốc với một hệ sinh thái hoàn chỉnh đang trở thành đích đến của những nhà đầu tư muốn kinh doanh, sinh sống lâu dài ở thiên đường thịnh vượng này.
Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Sáng ngày 25/2, tại Quảng trường 12/11 cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, TP Cẩm Phả tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 270 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân.
Theo dự báo, khi kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kết thúc cũng là thời điểm nhiệt độ tại nhiều khu vực giảm dần, nắng nóng gay gắt không còn xuất hiện ở nhiều nơi.
Dù mang nhiều bệnh lý nặng, di chuyển khó khăn song Nguyễn Đức Vinh vẫn điều hành web truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.
Tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, cả 10 học sinh Việt Nam đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng.
Quá trình nỗ lực dập lửa, 2 cán bộ kiểm lâm đã không may tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh tại địa bàn giáp ranh xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.