Chủ nhật 28/04/2024 08:16

Email: [email protected]

Hotline: 0903211537

Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 32 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 32°C

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Pháp luật & Văn hóa
07/03/2024 06:11
Hoa Tiên
aa
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà cả thế giới gửi tặng những lời chúc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa đến người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Bên cạnh những món quà bất ngờ, hãy dành cho bạn gái, vợ, những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình những lời chúc tốt đẹp nhất dịp 8/3 nhé.

Lời chúc dành tặng bà

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé. Có thể bà không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng dù sao và dù sao đi nữa, cháu cũng muốn nói với bà rằng: "Cháu yêu bà".

Gửi bà yêu! Cháu chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chỉ biết chúc bà luôn luôn mạnh khoẻ, và luôn luôn là người bà mà cháu kính yêu quý nhất!

Lâu rồi không được về thăm bà nhưng cháu vẫn luôn nhớ về những lời hát ru của bà ngày xưa. Chúc bà luôn khỏe mạnh, lạc quan, yêu đời như thường ngày bà nhé. Chúc bà ngày 8/3 thật hạnh phúc.

Cảm ơn bà một đời đã vất vả chăm lo cho cháu. Dù bà đã tuổi cao sức yếu nhưng vẫn luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ và khuyên răn dạy dỗ cháu nên người. Bà hãy luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ bên con cháu bà nhé. Chúc bà ngày 8/3 thật nhiều niềm vui.

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng bà.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc bà kính yêu sống lâu trăm tuổi, vạn sự như ý, hạnh phúc bên con cháu. Cháu muốn nói rằng cháu yêu bà rất nhiều.

Cháu không biết cách nói lời ngọt ngào và thường ngày cũng không biết cách thể hiện tình cảm với bà. Nhưng hôm nay nhân dịp ngày 8/3, cháu chúc bà luôn luôn khỏe mạnh và mãi hạnh phúc với gia đình.

Chúc bà kính yêu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui. Điều hạnh phúc lớn nhất bây giờ là mỗi ngày đều được ngồi nghe bà kể chuyện ngày xửa ngày xưa. Cháu sẽ nghe theo lời chỉ bảo của bà và giúp bà sống thật vui vẻ.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà kính yêu thật nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Bà cố gắng giữ gìn sức khỏe và sống vui bà nhé! Cháu yêu bà!

Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của hàng ngày được ở bên bà vì vậy cháu sẽ cố gắng làm bà hạnh phúc nhất.

Nhân ngày ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cháu chúc bà nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi bà. Bà nhớ giữ gìn sức khỏe và sống vui bà nhé! Cháu yêu bà!

Bà ơi, vì ở xa nên cháu không thường xuyên thăm bà được, cháu nhớ bà nhiều lắm. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà nhiều sức khỏe, ăn khỏe, ngủ khỏe và luôn vui vẻ để được sống lâu với các cháu bà nhé! Cháu yêu bà.

Cháu nhớ bà nhiều lắm. Lâu rồi cháu không được về thăm bà để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.

Lời chúc dành tặng mẹ

Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Hôm nay là ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu mẹ.

Nhân dịp ngày 8/3, chúc mẹ yêu có 365 ngày hạnh phúc. Con muốn được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của mẹ mỗi ngày và muốn mẹ mãi khỏe mạnh như bây giờ. Con yêu mẹ!

Chúc mừng ngày 8/3 người mẹ yêu quý của con. Cảm ơn mẹ đã luôn lo lắng, chăm sóc và cho con một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và vui vẻ ở bên con nhé!

Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi nấng và dạy dỗ con khôn lớn như ngày hôm nay. Mẹ mãi là người phụ nữ vĩ đại, là tấm gương để con noi theo. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ sống khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Nhân một ngày đặc biệt 8/3, con chúc mẹ yêu có ngày lễ vui vẻ trọn vẹn bên gia đình. Chúc mẹ luôn tươi trẻ, hạnh phúc mẹ nhé!

Chúc người phụ nữ đã tần tảo nuôi dạy con suốt bao nhiêu năm qua một ngày lễ 8/3 thật hạnh phúc. Mẹ mãi là người vĩ đại trong lòng con, yêu mẹ thật nhiều!

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng mẹ.

Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Mẹ! Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra chồng con và trao cho con một người đàn ông tuyệt vời. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc, mạnh khỏe. Với con lúc nào cũng có mẹ trong tim và con yêu mẹ rất nhiều mẹ ạ, người mẹ đáng kính của con.

Gửi mẹ một nụ hôn của con nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, ngày hôm nay con không ở gần mẹ để dành tặng mẹ những món ăn ngon, những món quà đẹp. Nhưng con luôn nhớ và biết ơn người mẹ thứ hai của con. Vợ chồng con biết ơn mẹ nhiều lắm, chúc mẹ ngày 8/3 thật vui và hạnh phúc mẹ nhé.

Ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam 8/3 đã tới rồi, Con chúc mẹ kính yêu luôn luôn sức khỏe để có thể tiếp tục là hoa tiêu dẫn dắt chúng con đi trên các bước đường đời và luôn cho con những lời khuyên đúng đắn. Mẹ mãi mãi là người luôn yêu chúng con vô điều kiện và chúng con luôn mong có mẹ bên cạnh chúng con.

Vợ chồng con kính chúc mẹ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn thật khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu!

Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ luôn tươi trẻ, có thêm nhiều niềm vui và không bao giờ phải muộn phiền vì con cháu. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ!

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười mỗi ngày. Con cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

Hôm nay mùng 8/3, con xin tặng những đóa hoa tươi thắm, chúc mẹ mãi vui vẻ hạnh phúc và sống đời với con.

Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày 8/3 con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con nhớ mẹ rất nhiều.

Con mong ước trong ngày đặc biệt này – 8/3 mẹ của con sẽ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ thật nhiều.

Lời chúc dành tặng vợ

Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng vợ.

Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women's Day 2021!

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.

Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha.

Anh chúc em thật hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ nhiều nhiều.

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi từ lịch trình bận rộn, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women's Day.

Lời chúc dành tặng chị, em gái

Lời Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. Đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

Ngày 8/3 chúc chị vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc. Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.

Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3!

Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Quốc tế phụ nữ thật Hạnh Phúc.

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng chị, em gái.

Chúc mừng ngày 8/3, Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh sức khỏe, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với em.

Lời chúc tặng người yêu, bạn gái

Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.

Anh chúc em luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tập tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em.

Cảm ơn người anh yêu luôn tin tưởng dù chúng ta đang ở cách xa nhau. Hôm nay anh muốn gửi đến em một món quà nhỏ cùng lời chúc chân thành, chúc em ngày 8/3 sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

5. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, anh muốn gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em mãi là một bông hoa tươi tắn, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Anh hứa sẽ mang đến cho em những điều tuyệt vời nhất.

Gửi tặng em bó hoa tươi thắm, món quà nhỏ ý nghĩa cùng những lời chúc ngọt ngào nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Em hãy cứ học tập, làm việc thật tốt để thực hiện ước mơ của mình. Anh sẽ mãi là người ở phía sau giúp đỡ em.

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng người yêu, bạn gái.

Chúc mừng ngày 8/3, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người con gái anh yêu. Anh hứa sẽ cho em cuộc sống đầy đủ về sau và mãi yêu em như ngày đầu.

Happy Women's Day! Mong em có một ngày lễ hạnh phúc trọn vẹn. Em là người phụ nữ đầu tiên và cũng là người cuối cùng anh muốn gắn bó cả cuộc đời này. Chúc em luôn vui vẻ rạng ngời và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống.

Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

bài liên quan
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thể hiện sự tôn vinh và yêu thương đến với "một nửa của thế giới" trong ngày Quốc tế Phụ nữ, là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm, sự chăm sóc đối với người phụ nữ mà họ yêu quý.
Những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ ngày 8/3

Những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ ngày 8/3

Với phụ nữ, ngày 8/3 là dịp để chị em nhận nhiều hơn những yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Lời chúc kèm những món quà đều thể hiện tấm chân tình của người tặng.
Những lời chúc ngọt ngào dành tặng vợ, người yêu ngày 8/3

Những lời chúc ngọt ngào dành tặng vợ, người yêu ngày 8/3

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy gửi lời chúc 8/3 cho vợ, người yêu với những câu nói ngọt ngào thể hiện yêu thương.
Thái Châu, Nguyễn Phi Hùng gửi lời chúc đến chị phụ nữ trong ngày 8/3

Thái Châu, Nguyễn Phi Hùng gửi lời chúc đến chị phụ nữ trong ngày 8/3

Tham gia Sol Vàng tháng 3, danh ca Thái Châu, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và các ca sĩ trong chương trình gửi lời chúc yêu thương đến tất cả chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Á hậu Lệ Hằng quay clip chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 2017, hát tặng fan khi đang shopping

Á hậu Lệ Hằng quay clip chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 2017, hát tặng fan khi đang shopping

Chiều 8/3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng rạng rỡ ghé thăm showroom của một thương hiệu mỹ phẩm tại Tp HCM.
Khắc Việt đóng giả “pê-đê” tiếp cận người mình yêu trong phim ngắn ra mắt dịp 8/3

Khắc Việt đóng giả “pê-đê” tiếp cận người mình yêu trong phim ngắn ra mắt dịp 8/3

Sau thành công của phim ngắn “Yêu”, Khắc Việt và ekip tiếp tục thực hiện một phim ngắn ca nhạc mang tên “Từ bỏ… Anh yêu em” để dành tặng fans và cho ra mắt đúng dịp 8/3 – Ngày quốc tế phụ nữ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương, Thạc sĩ Quản lí Kinh tế, Kĩ sư, Trưởng phòng chính sách đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư được tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính thuộc Bộ Y tế.
Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Cô gái 24 tuổi (Hà Nội) tới khám tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng toàn bộ môi và vùng mặt dưới sưng nề. Vùng môi biến dạng, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng bẩn, viêm nhiễm rất nặng.
2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Quá trình nỗ lực dập lửa, 2 cán bộ kiểm lâm đã không may tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh tại địa bàn giáp ranh xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Tin bài khác
Vào cửa tự do tại đại nhạc hội chào hè Charm Fantasea 2024

Vào cửa tự do tại đại nhạc hội chào hè Charm Fantasea 2024

Từ 27/4 - 1/5/2024, siêu lễ hội Charm Fantasea tại Charm Resort Hồ Tràm là một trong những sự kiện lớn được đông đảo du khách mong chờ trong dịp lễ 30/4 sắp tới.
Lễ xuất quân Hành trình

Lễ xuất quân Hành trình 'Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông'

Sáng nay (24/4), tại Cột cờ Hà Nội, TƯ Đoàn tổ chức Lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” năm 2024 với 4 đoàn hành trình hướng về Điện Biên.
Đồng Nai trao Giải thưởng Văn học nghệ thuật năm 2023

Đồng Nai trao Giải thưởng Văn học nghệ thuật năm 2023

Sáng 24/4, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng văn học nghệ thuật (VHNT) hàng năm tỉnh Đồng Nai, năm 2023.
TP.HCM: Hoàn thành giai đoạn 1 tu bổ Di tích trại giam Bệnh viện Chợ Quán

TP.HCM: Hoàn thành giai đoạn 1 tu bổ Di tích trại giam Bệnh viện Chợ Quán

Sáng 24/4, Quận ủy, UBND quận 5 tổ chức lễ hoàn thành giai đoạn 1 công trình tu bổ, tôn tạo di tích lịch sử cấp quốc gia Khu trại giam Bệnh viện Chợ Quán, nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh của đồng chí Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024).
Nữ du kích miền Nam hướng về Điện Biên Phủ

Nữ du kích miền Nam hướng về Điện Biên Phủ

Sự xuất hiện của Khối nữ du kích miền Nam tại Điện Biên sẽ góp phần tô điểm cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ thêm trang trọng và ý nghĩa.
Kéo dài thời gian hoạt động phố đi bộ Hoàn Kiếm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Kéo dài thời gian hoạt động phố đi bộ Hoàn Kiếm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa thông báo sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5.
TP.HCM sắp diễn ra Lễ hội Bánh mì lần 2 năm 2024

TP.HCM sắp diễn ra Lễ hội Bánh mì lần 2 năm 2024

Ngày 23/4, Hiệp hội Du lịch và Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp tổ chức công bố Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần 2 năm 2024 với chủ đề "Bánh mì Việt Nam - Giá trị ẩm thực thế giới".
Di tích tiếp nhận "hiện vật lạ" có thể mang lại nhiều hệ luỵ nghiêm trọng

Di tích tiếp nhận "hiện vật lạ" có thể mang lại nhiều hệ luỵ nghiêm trọng

Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, việc Ban Quản lý di tích tự ý tiếp nhận các hiện vật lạ vào Di tích mà không có sự đồng ý của cơ quan chức năng có thể mang lại nhiều hệ luỵ nghiêm trọng.
Phát động cuộc thi “Khơi nguồn tri thức” lần 3 năm 2024

Phát động cuộc thi “Khơi nguồn tri thức” lần 3 năm 2024

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tổ chức lễ phát động cuộc thi “Khơi nguồn tri thức” lần 3 năm 2024.
Hà Tĩnh: Lễ hội Cầu Ngư làng Cam Lâm là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Hà Tĩnh: Lễ hội Cầu Ngư làng Cam Lâm là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Ngày 21/4, UBND xã Xuân Liên (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) tổ chức lễ đón bằng công nhận Lễ hội Cầu Ngư làng Cam Lâm là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.