Hà Nội 30 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 28 °C
  • Hà Nội Hà Nội 30°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 28°C

Những lời chúc ngọt ngào dành tặng vợ, người yêu ngày 8/3

Văn hóa
08/03/2022 07:25
Hùng Tâm (tổng hợp)
aa
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy gửi lời chúc 8/3 cho vợ, người yêu với những câu nói ngọt ngào thể hiện yêu thương.


Lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, lãng mạn nhất

Anh biết ơn ngày em đã đến cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em luôn bên anh. Chúc vợ yêu 8/3 vui vẻ.

Anh thật may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Nhân ngày 8/3, xin chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em nhiều!

tang_vo

Hãy dành những lời chúc ngọt ngào gửi tới vợ yêu.

Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women's Day.

Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

Cảm ơn em vì em đã trở thành người vợ tuyệt vời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong mọi công việc.

Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!

Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi, shopping, làm những điều mà em muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày 8/3 tuyệt vời và đáng nhớ.

bua-toi-lang-man-cho-2-nguoi-1

Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women's Day!

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

Hôm nay là ngày đặc biệt không chỉ đối với em mà còn cả đối với anh - Ngày mà anh có thể nói Anh cảm ơn em và nói lời yêu thương đối với em thật nhiều. Happy Women's Day!

Chúc vợ yêu của anh có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ. Hôm nay em chỉ cần nghỉ ngơi hoặc đi chơi, đi mua sắm thôi, việc nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa, chăm con cứ để chồng lo.

Vợ xinh đẹp của anh, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

Nụ cười chính là đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ. Đối với anh vợ mãi là người phụ nữ đẹp nhất. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ

Một người phụ nữ quyến rũ là người không bao giờ chạy theo số đông. Cô ấy luôn là chính mình. Và vợ anh chính là người phụ nữ như thế. Happy Women's Day!

quoc-te-phu-nu-8-3-goi-y-nhung-mon-qua-danh-tang-cho-mot-1-800x600

Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em! Happy Women's Day!

Mọi điều nhỏ bé em làm đều có ý nghĩa rất lớn đối với anh. Cảm ơn em và chúc em ngày 8-3 hạnh phúc!

Ngày 8-3 nhắc anh nhớ một điều. Đó là từng ngày qua đi, em khiến cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc đời anh trở nên trọn vẹn khi em trở thành bà xã của anh. Chúc em 8/3 vui vẻ!

Cảm ơn em đã luôn giúp anh ghi nhớ điều quan trọng trong cuộc sống - Và ngày hôm nay đó là em! Vợ là số 1!

Lời chúc 8/3 cho người yêu

Happy Women's Day. Em xứng đáng được hạnh phúc ngày hôm nay và những ngày sau bởi hôm nay và những ngày sau đều là ngày của em

Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.

Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

qua-sinh-nhat-tang-me

Gửi lời chúc cùng món quà ý nghĩa cho mẹ yêu của mình.

Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U!

Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!

Em luôn quan tâm, rất chu đáo và anh muốn cảm ơn em vì đã làm cho cuộc sóng của anh trở nên tươi sáng hơn. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ.

Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

qua-8-3-doc-dao-y-nghia-gianh-tang-me-vo-va-nguoi-yeu-4

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết định. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.

Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

Ngày 8/3 đến rồi, hãy đi chơi, đi du lịch ... em nhé, còn mọi việc thì cứ để anh lo. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ. Yêu em và thương em nhiều.

Cho dù nhìn em ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có bạn trong đời.

bài liên quan
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thể hiện sự tôn vinh và yêu thương đến với "một nửa của thế giới" trong ngày Quốc tế Phụ nữ, là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm, sự chăm sóc đối với người phụ nữ mà họ yêu quý.
Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào nhất dành tặng phụ nữ

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà cả thế giới gửi tặng những lời chúc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa đến người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.
Những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ ngày 8/3

Những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ ngày 8/3

Với phụ nữ, ngày 8/3 là dịp để chị em nhận nhiều hơn những yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Lời chúc kèm những món quà đều thể hiện tấm chân tình của người tặng.
Những món quà dành tặng người phụ nữ yêu thương ngày 8/3

Những món quà dành tặng người phụ nữ yêu thương ngày 8/3

Tấm thiệp, bó hoa, …hay đơn giản là nấu một bữa ăn là “món quà” chứa đựng thật nhiều tình cảm bạn dành cho người phụ nữ của mình.
Chen chân lựa quà,

Chen chân lựa quà, 'đỏ mắt' kiếm chỗ uống cà phê dịp 8/3

Cận kề ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, lại vào dịp nghỉ cuối tuần nên các điểm mua sắm, cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại tại Hà Nội đông kín người.
Ước mơ ngày 8/3 của những người phụ nữ bán hàng rong ở TPHCM

Ước mơ ngày 8/3 của những người phụ nữ bán hàng rong ở TPHCM

Vẫn còn nhiều phụ nữ mà với họ, ngày 8/3 chỉ là một ngày bình thường như bao ngày lao động khác với mong ước kiếm đủ tiền trang trải cho bản thân và gia đình.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương, Thạc sĩ Quản lí Kinh tế, Kĩ sư, Trưởng phòng chính sách đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư được tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính thuộc Bộ Y tế.
Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Cô gái 24 tuổi (Hà Nội) tới khám tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng toàn bộ môi và vùng mặt dưới sưng nề. Vùng môi biến dạng, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng bẩn, viêm nhiễm rất nặng.
2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Quá trình nỗ lực dập lửa, 2 cán bộ kiểm lâm đã không may tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh tại địa bàn giáp ranh xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.