Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Truyền hình Pháp Luật, Sao Pháp Luật - một chặng đường, nhiều niềm tin

Pháp luật hình sự
31/12/2019 11:48
Vũ Cẩm
aa
Ngày 28/12 vừa qua, tại Khách sạn New World — TP HCM đã diễn ra lễ kỷ niệm 3 năm thành lập chuyên trang Truyền hình Báo PLVN và 1 năm chuyên trang Sao Pháp Luật. Lễ kỷ niệm là dịp để các cán bộ, nhân viên, phóng viên, kỹ thuật viên, từ các văn phòng trên cả nước gặp gỡ, giao lưu, gặp mặt, điểm lại những thành tựu đạt được, cũng như chia sẻ những khó khăn đã trải qua. Chương trình còn là dịp tri ân đến các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đồng hành cùng 2 chuyên trang trong suốt thời gian qua.


Tham dự lễ kỷ niệm có bà Huỳnh Thị Lệ Thuỷ - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Tư pháp; ông Trần Đức Vinh - Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam; ông Đỗ Quang Trưởng - Tổng Thư ký Truyền hình Pháp luật Việt Nam và Sao Pháp Luật; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của thành phố, các doanh nghiệp và hơn 100 cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Truyền hình Pháp Luật và Sao Pháp Luật.

Ông Trần Đức Vinh - Phó TBT Báo Pháp Luật Việt Nam phát biểu tại lễ kỷ niệm

Ông Trần Đức Vinh - Phó TBT Báo Pháp Luật Việt Nam phát biểu tại lễ kỷ niệm

Kế thừa thành tựu hơn 30 năm hình thành và phát triển của Báo PLVN, Truyền hình Báo PLVN và Sao Pháp Luật đã trở thành chuyên trang truyền hình trực tuyến, trang tin tức điện tử với nhiều ưu thế truyền thông hiện đại.

Một chặng đường với rất nhiều nỗ lực, tập thể Ban lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên trẻ trung, yêu nghề, kiên trì cố gắng truyền tải tin tức thời sự nóng hổi, kiên định làm sáng tỏ nhiều vấn đề dư luận quan tâm; tuyên truyền pháp luật, đồng hành cùng doanh nghiệp; lan toả những thông điệp tốt đẹp từ cuộc sống trên cơ sở thượng tôn pháp luật, Truyền hình PLVN và Sao Pháp Luật đã thực sự trở thành người bạn tin cậy của hàng triệu quý khán giả, độc giả trên cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thay mặt Ban Biên tập, ông Trần Đức Vinh - Phó Tổng Biên tập Báo PLVN gửi lời chúc mừng tới toàn thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Truyền hình PLVN và Sao Pháp Luật đã có những cố gắng, không ngừng sáng tạo, cải tiến cách thức tổ chức công việc nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự thành công chung của Báo PLVN trong thực hiện sứ mệnh truyền thông pháp luật, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước mà Bộ Tư pháp giao phó.

Bên cạnh những thành tựu đạt được, Phó Tổng Biên tập Trần Đức Vinh cũng nêu ra những khó khăn: Thực tế cho thấy hiện tại và tương lai vẫn còn nhiều khó khăn thách thức khi báo chí thời công nghệ 4.0 không chỉ là nội dung chính xác, mà thông tin còn phải nhanh nhạy, kịp thời; phạm vi không chỉ trong một ngành, một địa phương mà mở rộng ra toàn cầu. Thách thức đó rất lớn. Thực tế ngay trong chính hoạt động của Truyền hình PLVN, Sao Pháp Luật vẫn còn những hạn chế cần phải khắc phục. Ông Trần Đức Vinh nhấn mạnh: “Bước sang năm 2020, tiếp tục là năm đầy thử thách, khó khăn, tôi mong rằng đội ngũ những người làm Báo PLVN nói chung, cán bộ, phóng viên chuyên trang Truyền hình Pháp Luật, Sao Pháp Luật nói riêng phải vững vàng về bản lĩnh chính trị, trau dồi về chuyên môn, nâng cao đạo đức của người làm báo, phát huy truyền thống, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Báo PLVN…”.

Ông Đỗ Quang Trưởng phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ

Ông Đỗ Quang Trưởng phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ

“Những năm qua, chặng đường không phải dài nhưng cũng không ngắn, để tiếp tục đưa hai chuyên trang Truyền hình PLVN và Sao Pháp Luật gặt hái được những thành tựu và thực hiện tôn chỉ mục đích đề ra” - ông Đỗ Quang Trưởng - Tổng Thư ký tòa soạn Truyền hình PLVN đã lĩnh hội những chia sẻ và chỉ đạo sâu sát của Phó Tổng biên tập Trần Đức Vinh, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Báo PLVN, các cơ quan, ban ngành và toàn thể cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của hai chuyên trang, đặc biệt là các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần làm nên những thành tựu như ngày hôm nay.

Lãnh đạo Báo PLVN cũng gửi tặng những bó hoa và kỷ niệm chương đến 20 doanh nghiệp cũng như nhà tài trợ nhằm tri ân những đóng góp cho hai chuyên trang trong thời gian qua.

Đến với chương trình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương và Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Thương mại Luật gia Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Luật gia TP HCM chia sẻ những câu chuyện cũng như tình cảm trong suốt quá trình gắn bó và làm việc với Báo PLVN nói chung và chuyên trang Truyền hình PLVN và Sao Pháp Luật nói riêng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan, với sự góp mặt của những tiết mục văn nghệ sôi động, chuyên nghiệp do các MC, ca sĩ của hai chuyên trang biểu diễn trong chủ đề chào đón xuân mới.

Lãnh đạo Báo Pháp luật Việt Nam,Truyền hình Pháp luật, Sao Pháp luật tặng hoa và kỷ niệm chương cho doanh nghiệp.

Lãnh đạo Báo Pháp luật Việt Nam,Truyền hình Pháp luật, Sao Pháp luật tặng hoa và kỷ niệm chương cho doanh nghiệp.

Trong suốt 3 năm qua, bên cạnh những chương trình tuyên truyền phổ biến về pháp luật như: Thời sự; Tiêu điểm; Doanh nghiệp và hội nhập; Góc nhìn pháp luật; Tin nóng 24h; An toàn giao thông, Đưa pháp luật vào cuộc sống, Người Việt năm châu…, Truyền hình PLVN và Sao Pháp Luật còn cho ra mắt chuyên mục mới với nội dung hấp dẫn, hình ảnh chân thực như thời trang và cuộc sống Modeltivi.

Và trong buổi lễ kỷ niệm trọng thể này, Ban Biên tập đã dành riêng khoảng sân khấu để nhà thiết kế Quỳnh Paris giới thiệu chuyên mục thời trang với bộ sưu tập mang tên PASSAGE dành cho công sở ban ngày và dành cho công sở đi dạ hội. Bên cạnh đó, những bước chân thăng hoa trên sàn catwak của những người mẫu nhí trong bộ sưu tập áo dài cũng mang lại nhiều hứng khởi và màu sắc tươi mới cho buổi lễ.

Trước thềm xuân Canh Tý 2020, Ban Biên tập Báo PLVN gửi lời chúc tới các khán giả, độc giả, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên sức khỏe, hạnh phúc đón một mùa xuân mới ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Trong năm tới, chuyên trang Truyền hình PLVN, Sao Pháp Luật cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tiếp tục đổi mới, tự hào là bạn đồng hành cùng với độc giả trên cả nước trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, đúng với phương châm “Tự hào một chặng đường - hạnh phúc triệu niềm tin”.

LỜI CẢM ƠN

Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập chuyên trang Truyền hình Pháp Luật và 1 năm Sao Pháp Luật Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Ban Biên tập Báo PLVN, chuyên trang Truyền hình PLVN, Sao Pháp Luật chân thành cảm ơn các doanh nghiệp sau đây đã tài trợ, hỗ trợ, đồng hành cùng chúng tôi để buổi lễ thành công tốt đẹp:

Danh sách: Ông Phùng Công Dũng - Đại diện Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài tại TP HCM; Ông Lương Hoàng Hưng; Ông Johnathan Hạnh Nguyễn; Vũ Anh Tuấn - Hội Tin học TP HCM; Công ty Bigbuy 24h Việt Nam; Actioncoach CBD firm; Công ty TNHH Một thành viên Mercan VN; Tập đoàn TH; Ngân hàng TMCP Bắc Á; Trung tâm đào tạo tiếng Đức DSHi; Công ty máy lọc nước Mc ocean; Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn; Phòng CSGT TP HCM; Công ty TNHH Genie Cosmetic.

bài liên quan
Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Nhân lên những tấm lòng vàng

Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Nhân lên những tấm lòng vàng

Sáng 10/4, Ban Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương” - tới thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội và các hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Vân Hòa (Ba Vì, Hà Nội). Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 16 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam (4/4/2008 - 4/4/2024).
Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Lan tỏa lòng nhân ái và sẻ chia đến cộng đồng

Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Lan tỏa lòng nhân ái và sẻ chia đến cộng đồng

Ngày 10/4/2024, Ban Doanh nhân & Pháp luật (DN&PL) - Báo Pháp luật Việt Nam, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm sẽ tổ chức chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương” - tới thăm và tặng quà Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội (Thuỵ An, Ba Vì, Hà Nội) và 23 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 16 năm ra mắt ấn phẩm DN&PL (4/4/2008 - 4/4/2024).
Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam sinh hoạt chuyên đề tại Hải Phòng

Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam sinh hoạt chuyên đề tại Hải Phòng

Ngày 1/3, Chi bộ Khối Nội dung và Chi bộ Khối Hành chính thuộc Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề về công tác Đảng tại Hải Phòng và tổ chức dâng hương, nghe giới thiệu về truyền thống lịch sử tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Bạch Đằng Giang, dâng hương tại Tượng đài nữ tướng Lê Chân.
Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng các y bác sỹ đang công tác tại Bộ Y tế và một số bệnh viện.
Khai hội Chèo tàu Tổng Gối với nhiều hoạt động hấp dẫn

Khai hội Chèo tàu Tổng Gối với nhiều hoạt động hấp dẫn

Sáng ngày 23/2, Lễ hội truyền thống Chèo tàu Tổng Gối năm 2024 đã diễn ra tại Khu di tích lịch sử quốc gia Lăng Văn Sơn - Miếu Voi Phục (xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Thanh Hoá: Trao thư khen cho lực lượng thực hiện chuyên án TH823

Thanh Hoá: Trao thư khen cho lực lượng thực hiện chuyên án TH823

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố và trao thư khen của Phó Thủ tướng Chính phủ cho lực lượng thực hiện chuyên án TH823 đã triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá vàng giảm nhẹ sau phiên đấu thầu vàng miếng

Giá vàng giảm nhẹ sau phiên đấu thầu vàng miếng

Sau phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC hôm 8/5, giá vàng SJC trong nước đã giảm nhẹ, tuy nhiên vẫn đang neo ở mức đỉnh 87,5 triệu đồng.
Hà Nội: Bắt giữ "con nghiện" cướp giật điện thoại của người phụ nữ

Hà Nội: Bắt giữ "con nghiện" cướp giật điện thoại của người phụ nữ

Theo cơ quan công an, Hải là đối tượng nghiện ma túy, có 02 tiền án, 02 tiền sự. Khi thực hiện hành vi cướp giật, đối tượng thường mang theo 01 con dao để phòng thân và sẽ dùng để chống trả khi bị truy bắt.
Bộ Công an đề nghị xử lý nghiêm hành vi để lộ thông tin cá nhân

Bộ Công an đề nghị xử lý nghiêm hành vi để lộ thông tin cá nhân

Bộ Công an đề nghị xử lý nghiêm hành vi để lộ thông tin cá nhân để tăng sức răn đe, ngăn ngừa tội phạm.
Tin bài khác
Hà Nội: Bắt giữ "con nghiện" cướp giật điện thoại của người phụ nữ

Hà Nội: Bắt giữ "con nghiện" cướp giật điện thoại của người phụ nữ

Theo cơ quan công an, Hải là đối tượng nghiện ma túy, có 02 tiền án, 02 tiền sự. Khi thực hiện hành vi cướp giật, đối tượng thường mang theo 01 con dao để phòng thân và sẽ dùng để chống trả khi bị truy bắt.
Công an thu giữ hàng nghìn kg xúc xích, cánh gà không rõ nguồn gốc xuất xứ

Công an thu giữ hàng nghìn kg xúc xích, cánh gà không rõ nguồn gốc xuất xứ

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở kinh doanh có hàng nghìn kg xúc xích, cánh gà không rõ nguồn gốc xuất xứ, toàn bộ số hàng trên đã bị thu giữ.
Bắt giữ 5 cầu thủ sử dụng ma túy cùng 5 cô gái trong khách sạn

Bắt giữ 5 cầu thủ sử dụng ma túy cùng 5 cô gái trong khách sạn

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phát thông cáo về việc bắt giữ 10 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có người thuộc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Xử lý nhóm chat Facebook chuyên "báo chốt" nồng độ cồn ở Bắc Giang

Xử lý nhóm chat Facebook chuyên "báo chốt" nồng độ cồn ở Bắc Giang

Được thành lập với mục đích ban đầu là giao lưu, trò chuyện, nhóm chat "Taxi Lương Sơn" đã chuyển nội dung sang báo chốt nơi CSGT làm nhiệm vụ để tránh né bị kiểm tra, xử phạt.
Người phụ nữ mất 15 tỷ đồng sau cuộc gọi từ một người lạ tự xưng Công an

Người phụ nữ mất 15 tỷ đồng sau cuộc gọi từ một người lạ tự xưng Công an

Người phụ nữ bị một đối tượng lạ gọi điện tự xưng là Công an và yêu cầu người phụ nữ làm theo hướng dẫn, hậu quả đối tượng đã lừa đảo chiếm đoạt được số tiền 15 tỷ đồng.
Bắt Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai

Bắt Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai

Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai về hành vi nhận hối lộ. Trung tâm đăng kiểm này cũng đã thông báo tạm dừng hoạt động kể từ ngày 7/5 sau khi lãnh đạo bị bắt.
Bắt khẩn cấp tài xế lao xe tải vào nhà dân khiến 1 người chết, 7 người bị thương

Bắt khẩn cấp tài xế lao xe tải vào nhà dân khiến 1 người chết, 7 người bị thương

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã bắt khẩn cấp tài xế xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 1 người chết, 7 người bị thương
Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo thông qua các hội nhóm, nhóm chat đầu tư chứng khoán

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo thông qua các hội nhóm, nhóm chat đầu tư chứng khoán

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã có những thông tin khuyến cáo đối với người dân và nhà đầu tư trước những thủ đoạn lừa đảo thông qua các hội nhóm, nhóm chat đầu tư chứng khoán.
Sơn La: Nữ nhân viên hợp đồng 7 lần chiếm đoạt tiền của công ty để đánh bạc trên mạng

Sơn La: Nữ nhân viên hợp đồng 7 lần chiếm đoạt tiền của công ty để đánh bạc trên mạng

Do đánh bạc trên mạng bị thua nhiều tiền, nữ nhân viên hợp đồng đã lập khống các đơn hàng, 7 lần chiếm đoạt tiền của Công ty TNHH Trương Đoàn.
Hà Nội: Bắt giữ nhóm thanh niên dùng hàng nóng cướp xe máy người đi đường

Hà Nội: Bắt giữ nhóm thanh niên dùng hàng nóng cướp xe máy người đi đường

Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, chủ yếu sinh năm 2007-2009, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.
tai hien doan quan xe dap tho trong tran dien bien phu

Tái hiện đoàn quân xe đạp thồ trong trận Điện Biên Phủ

(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.