Chủ nhật 28/04/2024 07:46

Email: [email protected]

Hotline: 0903211537

Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 28 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 28°C

Cơ hội lớn để sở hữu nhà phố tại Aqua City

Thương trường
23/09/2020 16:55
Linh Đan
aa
Đón dòng vốn lớn từ xu hướng dịch chuyển đầu tư và an cư tại các đô thị vệ tinh, Aqua City đã giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi kích cầu hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tại dự án.


Các chuyên gia nhận định, trong thời điểm đặc biệt hiện nay, đây là cơ hội tốt cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư.

Loạt chương trình ưu đãi kích cầu hấp dẫn

Theo Báo cáo của HoREA, giá bất động sản TP.HCM trong 6 tháng đầu năm tiếp tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng trung bình hơn 10%. Còn thống kê của Savills cho thấy, sức hút từ nhà phố tăng 103% theo quý, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao so với chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng.

Thực tế, khảo sát kéo dài từ tháng 3 đến nay trên một trang báo điện tử uy tín cho thấy, ba kênh đầu tư được ưu tiên vẫn là mua bất động sản, gửi ngân hàng và đầu tư vàng. Trong đó, bất động sản vẫn là lựa chọn hàng đầu của đại đa số nhà đầu tư trên thị trường, vượt qua cả gửi tiết kiệm và vàng.

_07A1707

Cầu thủ Nguyễn Anh Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại phân khu River Park 1 đô thị Aqua City dù trước đó đã sở hữu một căn biệt thự tại dự án này.

Nhu cầu nhà ở vẫn trên đà tăng trưởng trong khi nguồn cung trung tâm TP.HCM khan hiếm, tiến độ xây dựng kéo dài và lượng hàng tồn kho giá cao. Xu hướng dịch chuyển đầu tư và an cư vào các đô thị sinh thái vệ tinh được giới chuyên gia nhận định sẽ ngày càng tăng mạnh.

Báo cáo của JLL Việt Nam chỉ ra, thị trường có thể đón chờ một số xu hướng nổi bật, bao gồm các dự án có tính bền vững, tốt cho sức khỏe. Bất động sản sinh thái được dự đoán sẽ là một "điểm sáng".

Để đón dòng vốn lớn này, nhiều doanh nghiệp BĐS có dòng sản phẩm thỏa mãn nhu cầu cao của thị trường đã đồng loạt tung ra các gói kích cầu hấp dẫn. Đơn cử như tại dự án Khu đô thị sinh thái Aqua City quy mô gần 1.000ha ngay phía Đông TP.HCM, hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng liên tục được giới thiệu ra thị trường.

Cụ thể, chỉ cần 10% dòng vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm nhà phố tại các phân khu River Park 1 & 2, Ever Green 1 (The Stella) của dự án, các đợt kế tiếp mỗi tháng thanh toán chưa đến 1%. Sau 3 năm là có thể nhận nhà để khai thác cho thuê, kinh doanh sinh lời và tạo dòng tiền.

Kèm theo đó là các ưu đãi hấp dẫn được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng phân khu. Điển hình, khi chọn sản phẩm tại River Park 1, khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện nội thất đến 1-1,6 tỷ đồng nếu chọn lịch thanh toán nhanh, ưu đãi 2% dành cho khách hàng là doanh nghiệp, tiểu thương. Trong khi đó, chọn nhà phố vườn tại Ever Green 1, sẽ được tặng kèm gói thiết kế sân vườn lên đến 400 triệu đồng.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn liên kết với các ngân hàng thiết kế các gói ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho người mua nhà với gói vay không lãi suất, không thanh toán nợ gốc và không phí tất toán đến khi nhận nhà. Theo giới đầu tư, đây là chương hỗ trợ tài chính lớn rất hiếm có trên thị trường.

Gia tăng giá trị cho sản phẩm bằng lợi thế vượt trội

Anh Hoàng Quốc An, nhà đầu tư tại TP.HCM, vừa lựa chọn một căn nhà phố tại River Park 1 cho hay, bên cạnh chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo thêm động lực để anh xuống tiền, thì điểm mấu chốt anh quan tâm khi quyết định chọn River Park 1 chính là chất lượng dự án, uy tín của nhà phát triển Novaland và tiềm năng sinh lời lớn.

Aqua City là dự án khu đô thị sinh thái thông minh tọa lạc tại phía Đông TP HCM với các tuyến đường trọng điểm đi qua, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Long Thành. Bên cạnh lợi thế vị trí, dự án còn gây chú ý nhờ cảnh quan xanh, quy hoạch tôn tạo giá trị tự nhiên, những cụm tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục, y tế, thể thao, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ...

Aquacity_22.09.2020- Aerial View_No Text

Dự án Aqua City quy mô 1.000ha phía Đông TP.HCM luôn là tâm điểm chú ý trên thị trường BĐS kể từ khi ra mắt.

Theo chia sẻ từ Novaland, thừa hưởng lợi thế của một quỹ đất rộng lớn, ba mặt giáp sông hiếm có, tập đoàn đã dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh để phát triển Aqua City trở thành khu đô thị đáng sống trong xu hướng giãn dân về các đô thị vệ tinh. Trong đó, mỗi phân khu đều có bản sắc riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và cá tính của nhiều khách hàng.

Ví dụ, phân khu Ever Green 1 mở ra không gian sống thanh bình, cho chủ nhân tha hồ sáng tạo khu vườn yêu thích với dòng sản phẩm nhà phố vườn. Thiết kế sân vườn rộng đến 36m2 được xem một điểm nhấn đặc biệt hiếm có vì sân vườn rộng vốn chỉ dành cho các dòng biệt thự. Trong khi phân khu River Park 1 & 2 lại nổi bật với dòng sản phẩm nhà phố có diện tích lớn 8 x 19,5m, tối ưu diện tích sử dụng cho phép gia chủ thiết kế không gian nội thất sang trọng không thua kém biệt thự. Các phân khu này lại tọa lạc tại vị trí tâm điểm giao thương sầm uất, không chỉ là không gian sinh thái đáng sống mà còn rất thuận tiện cho việc khai thác kinh doanh, buôn bán, cho thuê.

Stella_TH_Backyard_01_HR

Nhà phố Ever Green 1 với khoảng sân vườn rộng 36 m2 giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian riêng tư mong muốn.

"Suy cho cùng các sản phẩm bất động sản chất lượng vẫn phải hướng đến phục vụ người ở thực. Do đó, dự án đáp ứng tốt yếu tố xây dựng cộng đồng, hạ tầng kết nối thuận tiện, tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu an cư hiện đại như Aqua City sẽ vẫn là đích ngắm của giới đầu tư, người mua ở và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian", các chuyên gia nhận định.

bài liên quan
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 25/2, tại Quảng trường 12/11 cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, TP Cẩm Phả tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 270 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân.
Quảng Ninh: Triệu tập 2 đối tượng nằm trên quốc lộ chụp ảnh "câu like"

Quảng Ninh: Triệu tập 2 đối tượng nằm trên quốc lộ chụp ảnh "câu like"

Trải chiếu ra quốc lộ lúc nửa đêm nằm chụp ảnh đăng mạng xã hội câu like, 2 đối tượng bị cơ quan Công an triệu tập xử lý vi phạm.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính của Bộ Y tế

Ông Hoàng Cương, Thạc sĩ Quản lí Kinh tế, Kĩ sư, Trưởng phòng chính sách đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư được tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính thuộc Bộ Y tế.
Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Môi biến dạng, viêm nhiễm sau phẫu thuật hình trái tim

Cô gái 24 tuổi (Hà Nội) tới khám tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng toàn bộ môi và vùng mặt dưới sưng nề. Vùng môi biến dạng, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng bẩn, viêm nhiễm rất nặng.
2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

2 cán bộ kiểm lâm tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Quá trình nỗ lực dập lửa, 2 cán bộ kiểm lâm đã không may tử nạn khi tham gia chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh tại địa bàn giáp ranh xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.