Những nội dung chính: Ý tưởng hoang đường; Đề xuất ý tưởng xây 5 tầng hầm tại chợ Đồng Xuân; Giấc mơ dang dở của ô tô "made in Việt Nam"...
- Tờ Đại biểu nhân dân “Ý tưởng hoang đường”. Có một công ty mới thiết kế một tua mang tên “Tua du lịch Formosa” đến với 4 tỉnh miền Trung, nhằm đánh thức tiềm năng du lịch tại đây. Trước ý tưởng được xem là táo bạo này thì tờ báo bình luận là hoang đường.
- Tờ Kinh tế và đô thị “Đề xuất ý tưởng xây 5 tầng hầm tại chợ Đồng Xuân”. Chợ Đồng Xuân nổi tiếng Thủ đô vì bán rất nhiều các mặt hàng đa dạng. Bạn đã chụp ảnh check in tại đó chưa? Nếu chưa thì bạn hãy làm ngay đi. Bởi lẽ đang có đề xuất ý tưởng xây dựng chợ Đồng Xuân với 4 tầng nổi và 5 tầng hầm của UBND quận Hoàn Kiếm.
- Tờ Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh “Cảnh báo giả điện lực để thu tiền điện, trộm cắp”. Một ý tưởng điên rồ đã được đưa vào thực hiện của một nhóm người. Nhóm người này đã giả danh nhân viên điện lực để nhắn tin yêu cầu gia chủ chuyển tiền điện, hay là vô tư leo lên các trụ điện để gỡ thiết bị điện đem bán.
- Cũng trên tờ Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh “Giấc mơ dang dở của ô tô made in Việt Nam”. Nếu như các bác sĩ chuẩn đoán bệnh tình hiện nay cho công ty sản xuất ô tô mang thương hiệu “Made in Việt Nam Vinaxuki”. Thì kết luận sẽ là thoi thóp. Thật buồn khi sau nhiều năm theo đuổi giấc mơ sản xuất ô tô mang thương hiệu Việt, thì cho đến nay giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ.
- Báo Điện tử VietNamNet “Vingroup chuyển Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận”. Cam kết dành 100% lợi nhuận cho xã hội. Với việc phi lợi nhuận hóa 02 thương hiệu đang phát triển tốc độ cao, có triển vọng lợi nhuận bền vững. Thì Vingroup đã khẳng định tầm vóc, uy tín và trách nhiệm xã hội một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Theo xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn trên thế giới.