Hà Nội 30 °C
TP Hồ Chí Minh 0 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 30°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 0°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

'Kungfu Panda 4' lập kỷ lục phòng vé Việt

Điện ảnh - Kịch trường
12/03/2024 14:07
Thanh Thảo
aa
Sau khi chính thức ra rạp ngày 8/3, “Kung Fu Panda 4” nhanh chóng gây sốt, lập loạt kỷ lục về doanh thu.

Theo thống kê của Box Office Vietnam - đơn vị thống kê phòng vé độc lập, “Kung Fu Panda 4” đã vượt hàng loạt đối thủ để leo lên ngôi vương phòng vé Việt.

Tính đến sáng 11/3, phim đạt doanh thu 56 tỷ đồng (doanh thu trong ngày tính đến 11h sáng là hơn 1 tỷ đồng, với 3.338 suất chiếu, và gần 14.000 vé bán ra). Riêng trong ngày 10/3, phim đạt hơn 20 tỷ đồng, với các suất chiếu được phủ kín.

Được biết, ngay trước khi chính thức ra rạp, “Kung Fu Panda 4” cũng trở thành phim hoạt hình có số vé bán trước cao nhất lịch sử tại Việt Nam. Điều này cho thấy sức nóng không thể phủ nhận của gấu Po - hình tượng ghi dấu ấn trong trái tim hàng triệu khán giả toàn cầu nhờ cách xây dựng gần gũi, truyền cảm hứng.

“Kung Fu Panda 4” tập trung vào chương mới trong cuộc đời của gấu trúc Po khi lên đường tìm kiếm hậu duệ riêng cho mình, trước khi cậu có thể đảm nhận vị trí và nhiệm vụ cao cả mới của mình.

“Kung Fu Panda 4” đạt thành tích tốt về doanh thu. (Ảnh: CGV)
“Kung Fu Panda 4” đạt thành tích tốt về doanh thu. (Ảnh: CGV)

Tuy nhiên, thế giới ngoài kia cũng không hề yên bình, khi tên trùm tội phạm tàn ác, sở hữu sức mạnh khó lường mới bất ngờ xuất hiện - nữ pháp sư biến hình Tắc Kè Bông. Dưới hình dáng một con tắc kè nhỏ bé, là khả năng biến hình thành bất kỳ sinh vật nào, thậm chí còn có thể lấy được cả võ công của mọi cao thủ.

Trong lúc cố gắng tìm hiểu về ác nhân này, Po đã gặp được tên trộm xảo quyệt, nhanh trí - Zhen, một con cáo đang bị giam giữ hứa hẹn sẽ hữu ích với Po nếu cậu chịu đưa Zhen đi cùng.

Trong nỗ lực bảo vệ Thung lũng Bình yên khỏi móng vuốt của Tắc Kè Bông, bộ đôi Po và Zhen sẽ phải hợp tác cùng nhau. Và cũng chính cuộc hành trình đầy thử thách đầy thử thách này sẽ nhắc nhở Po về nhiệm vụ tìm người kế nhiệm, rằng anh hùng có thể được tìm thấy ở cả những nơi không ngờ tới nhất.

Yếu tố giải trí của Kung Fu Panda 4 bù đắp phần hạn chế về cách xây dựng tâm lý nhân vật. (Ảnh: CGV)
Yếu tố giải trí của Kung Fu Panda 4 bù đắp phần hạn chế về cách xây dựng tâm lý nhân vật. (Ảnh: CGV)

“Kung Fu Panda 4” do Mike Mitchell (Trolls, Shrek Forever After) đạo diễn và Rebecca Huntley (The Bad Guys) sản xuất. Đồng đạo diễn của phim là Stephanie Ma Stine (She-Ra and the Princesses of Power). Kịch bản được thực hiện bởi bộ đôi tác giả từ phần phim đầu tiên là Jonathan Aibel và Glenn Berger.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao tài năng gồm Jack Black cho Po, nam diễn viên kỳ cựu Dustin Hoffman trong vai bậc thầy Kung Fu - Shifu; James Hong (Everything Everywhere All at Once) trong vai cha nuôi của Po, ông Ping; nữ diễn viên Awkwafina trong vai cáo Zhen.

Đặc biệt, nam diễn viên đoạt giải Oscar - Quan Kế Huy Everything Everywhere All at Once) cũng sẽ tham gia với vai trò lồng tiếng cho một nhân vật mới tên Han.

Phim được gắn nhãn P (dành cho mọi lứa tuổi), phù hợp với đa dạng đối tượng khán giả.

“Kung Fu Panda” ra mắt phần 1 vào năm 2008, qua đó tạo nên hiệu ứng “gây sốt” toàn cầu. Phim ban đầu được chiếu tại LHP Cannes, sau đó “càn quét” rạp chiếu với doanh thu khủng 632 triệu USD - gấp gần 6 lần kinh phí).

2 phần tiếp theo, “Kung Fu Panda 2” và “Kung Fu Panda 3” đã lần lượt được cho ra mắt vào năm 2011 và 2016. Tổng ba phần phim đang mang về cho thương hiệu 1,8 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu, đưa “Kung Fu Panda” trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ 10 mọi thời đại.

bài liên quan
Sự thực xoay quanh tin đồn Thành Long qua đời

Sự thực xoay quanh tin đồn Thành Long qua đời

Mới đây, hàng loạt báo chí của Anh, Ấn Độ… và nhiều nước khác rầm rộ đưa tin ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở Queensland, Australia do tai nạn xe hơi.
Mới nhất
Đọc nhiều
Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trịnh Thị Thảo (SN 1995) trú tại Ngọc Thanh, Kim Động, Hưng Yên về tội Trộm cắp tài sản.
Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Ngày 23/7, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp mặt các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An tại xã Nghi Phong (Nghi Lộc - Nghệ An).
Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: "Kính mong HĐXX tạo điều kiện thuận lợi để bị cáo được xử lý tài sản cá nhân gần 5.000 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án mà cơ quan điều tra đã và đang phong toả hơn 2 năm qua".
Tin bài khác
Trấn Thành khai máy phim Tết 2025

Trấn Thành khai máy phim Tết 2025

Sau thành công của “Mai”, Trấn Thành chính thức khai máy dự án phim Tết 2025 - “Bộ tứ báo thủ”.
Thúy Diễm tái xuất màn ảnh rộng, đóng mẹ kế độc ác trong phim “Con Cám”

Thúy Diễm tái xuất màn ảnh rộng, đóng mẹ kế độc ác trong phim “Con Cám”

Trở lại với điện ảnh sau 10 năm, nữ diễn viên hóa bà dì ghẻ huyền thoại trong phim điện ảnh “Con Cám”.
Sự trở lại của một loạt điện ảnh Việt trên các rạp chiếu phim

Sự trở lại của một loạt điện ảnh Việt trên các rạp chiếu phim

Đầu năm 2024, điện ảnh Việt Nam đã khuấy động các phòng vé với doanh thu hơn 700 tỉ đồng. Đây là một bước tiến vô cùng thành công của các nhà làm phim trong nước. Và điều này cho thấy phim Việt Nam đã có những bước trở quan trọng giúp màn ảnh nước nhà đủ tự tin chinh chiến tại hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc.
“Quý cô thừa kế 2”: Góc khuất về giới thượng lưu

“Quý cô thừa kế 2”: Góc khuất về giới thượng lưu

Khai thác góc khuất về giới thượng lưu, “Quý cô thừa kế 2” được xem là ca lạ trên phòng vé Việt, song phim còn nhiều hạn chế.
Phim “Queen of Tears” của tài tử có cát-xê cao nhất Hàn Quốc gặp khủng hoảng

Phim “Queen of Tears” của tài tử có cát-xê cao nhất Hàn Quốc gặp khủng hoảng

“Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) do Kim Soo Hyun, Kim Ji Won đóng chính gặp khủng hoảng ngay khi ra mắt vì những tranh cãi trong quá khứ của biên kịch Kim Ji Eun.
Thấy gì từ việc phim Nhà nước đặt hàng ra rạp?

Thấy gì từ việc phim Nhà nước đặt hàng ra rạp?

Không được truyền thông bài bản, ra rạp “âm thầm” với 3 suất chiếu/ngày vào đúng kỳ phim Tết, bộ phim do Nhà nước đặt hàng “Đào, phở và piano” bất ngờ thành hiện tượng.
Phát hiện 4 cụm rạp để khán giả dưới 18+ vào xem phim “Mai” của Trấn Thành

Phát hiện 4 cụm rạp để khán giả dưới 18+ vào xem phim “Mai” của Trấn Thành

Nội dung này được Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin tại buổi gặp báo chí ngày 1/3/2024.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.