Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Sinh lời trên từng m2 trong ở các thành phố kinh doanh hiệu quả của Flamingo

Thương trường
27/11/2023 14:00
Lê Hải
aa
Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, Flamingo Heritage Tân Trào City đều kế thừa những tinh hoa về thiết kế, dịch vụ của chủ đầu tư.


Nhắc đến thương hiệu Flamingo, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những công trình xanh ấn tượng như Flamingo Cát Bà, Flamingo Đại Lải. Là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước, sản phẩm tại dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ mô hình kinh doanh hiệu quả mang lại tiềm năng sinh lời lớn. Nhiều năm qua, các dự án này vẫn vận hành ổn định, mang lại dòng tiền liên tục cho chủ sở hữu.

Lợi thế của dự án trước đó là bảo chứng cho tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả của những dự án mới ra mắt của Flamingo Holdings. Khi vừa trình làng, Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, Flamingo Heritage Tân Trào City đều nhanh chóng gây ấn tượng với giới đầu tư sành sỏi.

Những siêu phẩm nghỉ dưỡng giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

Từ lâu, Flamingo Holdings đã chứng tỏ mình luôn đi đầu trong nghệ thuật kiến trúc độc bản, phong cách kiến trúc Art Color với trường phái kiến trúc “Flowers and Forest in the sky” độc bản. Mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm nghệ thuật, hiện đại, sinh động màu sắc, hài hoà với thiên nhiên.

Cả ba dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, Flamingo Heritage Tân Trào City đều kế thừa những tinh hoa của thương hiệu này với các sản phẩm siêu chất lượng nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, giao thoa giữa phong cách hiện đại mà vẫn đậm bản sắc văn hoá địa phương.

Trong đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến hứa hẹn trở thành quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc khi sở hữu vị trí độc tôn "lưng tựa núi, mặt hướng biển". Tất cả biệt thự, nhà phố trong dự án giống như khu rừng nhỏ hướng mặt ra biển cả bao la. Sắc xanh của biển, của hoa và cây kết hợp với màu sắc đa dạng của những căn nhà, biến nơi đây thành thành phố sắc màu sôi động, hứa hẹn hấp dẫn khách du lịch, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Nằm tại trung tâm Quần thể Di sản Quốc gia Tam Chúc - Chùa Hương - Bái Đính, Flamingo Golden Hill được ví như thành phố của vịnh Hạ Long trên cạn. Cả thành phố là một tác phẩm nghệ thuật rộng lớn, sống động và rực rỡ sắc màu.

Về với núi rừng Tuyên Quang, nơi có quần thể di sản Di tích Quốc gia Tân Trào đón hàng chục triệu khách mỗi năm, Flamingo Heritage Tân Trào City sử dụng kiến trúc “Flowers & Forest in the sky” độc bản nhưng vẫn đậm nét bản địa. Sản phẩm trong dự án lấy hoạ tiết thổ cẩm làm chủ đạo. Kiến trúc hiện đại kết hợp với màu sắc bản địa sẽ mang đến những sản phẩm khác biệt, mang lại “siêu lợi nhuận” cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, dịch vụ 5 sao với hàng trăm tiện ích, sự kiện, lễ hội kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên độc bản giúp nâng tầm dự án. Nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn vào thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố đều trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản.

Từ đó, mọi dự án đều trở thành những thành phố check in vô cùng độc đáo và khác biệt, nhưng vẫn giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Những thành phố kinh doanh hiệu quả đang dần lộ diện

“Siêu tốc độ” là điểm đặc trưng nhất trong các dự án của Flamingo. Dù thị trường bất động sản chung gặp nhiều khó khăn, nguồn cung mới khan hiếm nhưng những dự án của thương hiệu này đều nhanh chóng hoàn thành vượt tiến độ.

Tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, phần lớn hạng mục đã hoàn thiện xong mặt ngoài và đang gấp rút hoàn thiện những khâu còn lại để sớm đưa vào khai thác kinh doanh. Hai dự án ở Tuyên Quang và Hà Nam cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Những thành phố kinh doanh hiệu quả đang dần lộ diện. Dự kiến trong năm 2024, các thành phố sẽ đi vào hoạt động, hàng loạt tiện ích sẽ được sử dụng để đáp ứng nhu cầu Check in - Ăn uống - Vui chơi - Sức khỏe - Lễ hội của du khách.

Với lợi thế nằm trong trung tâm quần thể di sản, đón hàng triệu du khách mỗi năm, việc các dự án sớm đi vào hoạt động sẽ đón đầu lượng khách đến đây tham quan. Tốc độ thi công nhanh chóng giúp chủ sở hữu có thể khai thác kinh doanh luôn. Tiện ích mở cửa, lễ hội được tổ chức quanh năm sẽ thu hút người dân đến đây vui chơi, chi tiêu nhiều hơn, mang lại lợi nhuận bền vững.

Flamingo Golden Hill sẽ là điểm đến mới của du khách. Ảnh: Flamingo

Flamingo Golden Hill sẽ là điểm đến mới của du khách. Ảnh: Flamingo

Lợi nhuận lâu dài đến từ uy tín của chủ đầu tư

Giới chuyên gia đánh giá, một trong những lý do khiến các sản phẩm của Flamingo luôn “cháy hàng” chính là uy tín của chủ đầu tư với chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi, vận hành cực hiệu quả.

Hiện tại, chủ đầu tư tung ra “siêu chính sách” chỉ đầu tư 15% giá trị hợp đồng có thể sở hữu ngay biệt thự để khai thác kinh doanh. Chủ nhân còn hưởng lợi nhuận 7% mỗi năm và được ưu đãi đến 40% tổng giá trị hợp đồng.

Để giúp khách hàng sớm đưa các sản phẩm vào khai thác cũng như giảm nhẹ gánh nặng về chi phí, thời gian, công sức đầu tư ban đầu, Tập đoàn Flamingo còn triển khai nhiều chương trình như gói hỗ trợ lên đến 270 triệu đồng trong 18 tháng cho mini hotel, shophouse… hay hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với sở thích, định hướng và loại hình kinh doanh, giới thiệu đơn vị thi công, cung cấp trang thiết bị uy tín.

Flamingo cũng là một trong số ít chủ đầu tư sẵn sàng đồng hành cùng chủ sở hữu trong quá trình kinh doanh, vận hành. Lần đầu tiên trên thị trường áp dụng ứng dụng quản lý On The Go - nền tảng công nghệ hỗ trợ chủ sở hữu trong kinh doanh và vận hành căn hộ nghỉ dưỡng một cách đơn giản, dễ dàng và tối ưu nhất; giảm giá đến 50% giá dịch vụ để thu hút khách đến tham quan, nghỉ dưỡng…

Các dự án mang thương hiệu Flamingo đều có nhiều tiềm năng sinh lời. Ảnh phối cảnh dự án Flamingo Heritage Tân Trào City.

Các dự án mang thương hiệu Flamingo đều có nhiều tiềm năng sinh lời. Ảnh phối cảnh dự án Flamingo Heritage Tân Trào City.

Chủ đầu tư còn hỗ trợ cộng thiết lập khoảng giá thuê kinh doanh và phòng nghỉ phổ thông tại khu vực, đồng thời làm việc, ký các hợp đồng hợp tác chiến lược với hàng trăm đại lý du lịch, lữ hành để giới thiệu sản phẩm, đưa du khách đến gần hơn với dự án…

Ngoài lợi nhuận hấp dẫn từ việc kinh doanh hiệu quả, chủ sở hữu còn hưởng lợi lớn nhờ giá trị gia tăng của bất động sản theo thời gian. Nhiều sản phẩm kinh doanh thành công tại Đại Lải hay Cát Bà của Flamingo chính là bảo chứng cho giá trị tài sản tăng mạnh ngay sau đó, giúp chủ nhân thu lợi nhuận bền vững.

Từng đầu tư 2 biệt thự ở dự án Flamingo Đại Lải, anh Nguyễn Huy Toàn (Hà Nội) đánh giá cao tầm nhìn cũng như sự hỗ trợ của chủ đầu tư này trong quá trình vận hành kinh doanh lưu trú. Hiện tại, mỗi căn biệt thự có giá thuê 5-7 triệu đồng/1ngày nhưng gần như lúc nào cũng kín phòng, nhất là vào cuối tuần hay các dịp lễ Tết, mang lại lợi nhuận vài chục triệu mỗi tháng.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường, anh Toàn quyết định đầu tư thêm một căn tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến với nhiều kỳ vọng vào thành phố kinh doanh hiệu quả này.

“Các dự án của Flamingo sẽ có nhiều lợi thế vì có sẵn tên tuổi chủ đầu tư uy tín, sản phẩm đều mới mẻ, nhiều tiện ích thu hút du khách”, nhà đầu tư nhận định.

bài liên quan
Có gì ở Thành phố Kinh doanh hiệu quả Flamingo Golden Hill thu hút nhà đầu tư?

Có gì ở Thành phố Kinh doanh hiệu quả Flamingo Golden Hill thu hút nhà đầu tư?

Ra mắt tháng 5/2023 và dự kiến khai trương ngày 2/9/2024, Flamingo Golden Hill đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản. Siêu quần thể thương mại – du lịch này sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam.
Đếm ngược ngày mở bán chính thức Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại & Du lịch đẳng cấp 5 sao

Đếm ngược ngày mở bán chính thức Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại & Du lịch đẳng cấp 5 sao

Ngày 14/4 tới đây, Chủ đầu tư Flamingo sẽ chính thức tổ chức lễ mở bán Flamingo Golden Hill tại Golden Hill Center, Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam với hàng trăm khách hàng đăng ký tham dự cùng nhiều ưu đãi trị giá lên tới 30 triệu đồng.
Trung tâm dịch vụ mà ngỡ tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại Flamingo Golden Hill Hà Nam vừa ra mắt

Trung tâm dịch vụ mà ngỡ tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại Flamingo Golden Hill Hà Nam vừa ra mắt

Ngày 28/1 vừa qua tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã diễn ra lễ ra mắt Trung Tâm dịch vụ Golden Hill Center, công trình trung tâm của dự án Flamingo Golden Hill - thành phố thương mại - giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng bốn mùa đầu tiên tại Hà Nam.
Bất động sản ven biển - kênh tích lũy tài sản và gia tăng giá trị giàu tiềm năng

Bất động sản ven biển - kênh tích lũy tài sản và gia tăng giá trị giàu tiềm năng

Bất động sản ven biển hấp dẫn hơn cả bởi giá trị sở hữu và tiềm năng tăng giá, giá trị cao về thương mại, dịch vụ cũng như nghỉ dưỡng.
Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Flamingo Ibiza Hải Tiến sở hữu hàng chục tiện ích cho các đêm tiệc tùng với quán bar, phố ẩm thực, nhà hàng trên không hoạt động suốt 4 mùa.
Mới nhất
Đọc nhiều
Cao Bằng: Lĩnh án tù chung thân vì vận chuyển trái phép chất ma túy

Cao Bằng: Lĩnh án tù chung thân vì vận chuyển trái phép chất ma túy

TAND tỉnh Cao Bằng vừa xét xử vụ án hình sự sơ thẩm vận chuyển trái phép chất ma túy đối với bị cáo Vũ Đăng Thiệu (SN 1992, thường trú tại xã Mão Điền, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).
Trái vải thiều giúp Bắc Giang thu về hơn 5.700 tỷ đồng

Trái vải thiều giúp Bắc Giang thu về hơn 5.700 tỷ đồng

Tổng sản lượng tiêu thụ vải thiều của Bắc Giang ước đạt trên 85,7 nghìn tấn. Giá trị doanh thu từ vải thiều và các dịch vụ phụ trợ ước đạt khoảng trên 5.775 tỷ đồng.
Đi xe máy va chạm ô tô, vợ tử vong, chồng may mắn thoát nạn

Đi xe máy va chạm ô tô, vợ tử vong, chồng may mắn thoát nạn

Chiều 26/6, Công an huyện Tây Sơn (Bình Định) tiếp tục điều tra để làm rõ vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến 1 người tử vong.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
ky hop thu 7 quoc hoi khoa xv quoc hoi thao luan ve du an luat cong chung sua doi

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Quốc hội thảo luận về dự án Luật Công chứng (sửa đổi)

(PLM) - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 25/6, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Công chứng (sửa đổi). Các đại biểu tán thành việc sửa đổi toàn diện Luật Công chứng nhằm thể chế hóa kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về hoạt động công chứng; Bảo đảm thống nhất, đồng bộ với các luật mới được sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới.
tphcm trien khai hoc ba so cho gan 133000 hoc sinh lop 1

TP.HCM triển khai học bạ số cho gần 133.000 học sinh lớp 1

(PLM) - Năm học 2023-2024, TPHCM thí điểm triển khai học bạ số cho toàn bộ học sinh lớp 1. Đây được xem là khởi đầu quan trọng, hướng đến thực hiện cho tất cả khối lớp ở bậc phổ thông. Theo kế hoạch, dữ liệu học bạ sẽ được số hóa ở tất cả cấp học vào năm học 2025-2026.
bao dam tuyet doi an ninh an toan cho ky thi tot nghiep trung hoc pho thong

Bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

(PLM) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ đạo các cấp các ngành các tổ chức có liên quan phối hợp chặt chẽ với ngành giáo dục chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh Đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024, triển khai các biện pháp bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn cho kỳ thi.
ha noi xu ly hon 300 truong hop vi pham giao thong qua nguon tin bao zalo

Hà Nội: Xử lý hơn 300 trường hợp vi phạm giao thông qua nguồn tin báo Zalo

(PLM) - Thực hiện Kế hoạch phát động phong trào “Toàn dân tham gia phát hiện cung cấp thông tin phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội”, theo thống kê trong vòng 1 tháng qua đã có 727 lượt tin nhắn tương tác gửi đến trang Zalo Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội để phản ánh về trật tự an toàn giao thông.
tam ngung cap can cuoc cong dan tren dia ban thanh pho ha noi

Tạm ngừng cấp Căn cước công dân trên địa bàn thành phố Hà Nội

(PLM) - Chiều ngày 24-6, Công an thành phố Hà Nội ra thông báo quan trọng liên quan đến cấp căn cước công dân mới để người dân nắm rõ.