Hà Nội 34 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 33 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 34°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 33°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

5 điểm nhấn xuyên suốt các dự án xanh của Flamingo

Thương trường
30/11/2023 14:00
Lê Hải
aa
Bên cạnh 2 trường phái kiến trúc đặc sắc, Flamingo còn cô đọng hệ thống dịch vụ của mình thành bộ quy chuẩn 10 chữ vàng – 5 điểm nhấn, bao gồm: Check in - Ăn uống - Vui chơi - Sức khoẻ - Lễ hội, nhằm tạo nên giá trị khác biệt cho từng sản phẩm.


Năm 2024 sẽ đánh dấu bước tiến quan trọng của Flamingo Holdings thông qua việc 3 dự án liên tiếp đi vào hoạt động: Flamingo Ibiza Hải Tiến, Thanh Hóa khai trương tháng 4, Flamingo Golden Hill, Hà Nam khai trương tháng 10 và Flamingo Heritage Tân Trào City, Tuyên Quang khai trương tháng 12.

Nhằm đón đầu cơn sóng bùng nổ của du lịch nghỉ dưỡng, các dự án Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà cũng sẽ có những màn lột xác ngoạn mục để chứng tỏ vị thế siêu quần thể của mình.

Chính vì vậy, các giá trị của Flamingo sẽ cô đọng, thống nhất về 10 chữ Vàng – 5 điểm nhấn: Check in – Ăn uống – Vui chơi – Sức khỏe – Lễ hội. Đây cũng là 5 nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các quần thể nghỉ dưỡng thuộc Flamingo Holdings, nhằm đem đến những dịch vụ cao cấp nhất tới khách hàng, lợi nhuận bền vững nhất tới đối tác, góp phần du lịch địa phương cất cánh.

Mỗi mét vuông là một điểm check-in đặc sắc

Mỗi dự án mang tên Flamingo là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, đẳng cấp thế giới và nét đặc trưng của từng địa phương. Với những tín đồ yêu thích bộ môn nhiếp ảnh, các quần thể nghỉ dưỡng Flamingo chính là thiên đường để được thỏa thích sáng tạo. Đây cũng là nơi các du khách có thể miệt mài chụp ảnh check in, lưu giữ kỷ niệm đáng giá bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu nhất.

Nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn vào thiết kế, thi công nâng cấp cả 3 dự án Flamingo Ibiza, Flamingo Heritage Tân Trào City, Flamingo Golden Hill. Toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố đều trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản. Nhằm biến quần trở thành Thành phố check in vô cùng độc đáo và khác biệt, nhưng vẫn giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo.

Hai trường phái kiến trúc Flower & Forest in the Sky và Flamingo Art Color Design độc đáo rực rỡ sắc màu được chính Chủ đầu tư chắp bút được thể hiện qua mỗi cung đường, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Phối cảnh dự án Flamingo Golden Hill tại Ba Sao, Hà Nam

Phối cảnh dự án Flamingo Golden Hill tại Ba Sao, Hà Nam

Flamingo tiếp tục lan tỏa trường phái kiến trúc Flamingo Flower & Forest In The Sky đến các dự án mới trong năm 2024. Ảnh: Cầu Mây, Flamingo Cát Bà.

Flamingo tiếp tục lan tỏa trường phái kiến trúc Flamingo Flower & Forest In The Sky đến các dự án mới trong năm 2024. Ảnh: Cầu Mây, Flamingo Cát Bà.

Từ vùng biển xanh cát trắng đến các miền đất di sản, Flamingo mang cây xanh và sắc hoa rực rỡ lên các tầng cao, biến các công trình bê tông cốt thép thành những cánh rừng xanh tươi, lơ lửng giữa trời mây, bốn mùa tỏa hương khoe sắc. Mỗi công trình của Flamingo là một một cuộc chơi của sắc màu, trong đó ánh sáng tự nhiên cộng hưởng cùng các thiết kế, tạo nên những hiệu ứng thú vị, nhìn không chán mắt. Với Flamingo, kiến trúc được nâng tầm lên thành tác phẩm nghệ thuật, tự thân các công trình đã trở thành các điểm check in nổi bật và đầy thu hút.

Thiên đường tiệc tùng vui chơi giải trí Flamingo Ibiza rực  trong sắc màu ấn tượng của Flamingo Art Colour Design

Thiên đường tiệc tùng vui chơi giải trí Flamingo Ibiza rực trong sắc màu ấn tượng của Flamingo Art Colour Design

Đặc biệt, trong năm 2024, Flamingo sẽ cho triển khai xây dựng hàng loạt những Công Viên Nghệ Thuật, Con Đường Sắc Màu, Quảng Trường Ánh Sáng… tại cả 3 dự án. Đây chính là những điểm nhấn đặc sắc, mang lại vô số niềm vui, tiếng cười và những bức ảnh triệu like cho du khách bốn phương.

Nơi tinh hoa ẩm thực 4 phương hội tụ

Flamingo chiều lòng các thực khách sành ăn với hệ thống nhà hàng, quán bar đẳng cấp 5 sao. Không cần đi đâu xa, du khách có thể thưởng thức đặc sản địa phương cùng tinh hoa ẩm thực thế giới. Đó là một hành trình đầy cảm xúc và bất ngờ với các phong cách ẩm thực đa dạng, nhiều sắc màu. Từ mỹ vị Trung Hoa đậm đà đến các món ăn Nhât Bản đầy tinh tế; từ ẩm thực Việt Nam hồn hậu đến ẩm thực Pháp hào hoa; các món ăn Hàn Quốc bùng nổ hương vị đến ẩm thực Ý được coi là chuẩn mực….Được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, qua bàn tay của người đầu bếp tài hoa, các món ăn được phục vụ nóng hổi, ngon lành, sẵn sàng chinh phục những thức khách khó tính nhất.

Flamingo mang đến trải nghiệm ẩm thực 5 sao dành tặng du khách.

Flamingo mang đến trải nghiệm ẩm thực 5 sao dành tặng du khách.

Không dừng lại ở chất lượng món ăn, hệ thống nhà hàng, quán bar ở Flamingo còn “ghi điểm” với hàng loạt giá trị tặng thêm. Mỗi nhà hàng được thiết kế, décor đầy ấn tượng, mang đến một không gian đậm chất nghệ thuật, nơi thực khách được “ngon mắt, ngon miệng”. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Flamingo được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, chú ý đến từng những yêu cầu nhỏ của khách hàng. Tất cả đều hướng đến mục đích cao nhất: mang đến trải nghiệm hoàn hảo đối với từng vị khách đặt chân đến Flamingo.

Niềm vui không bao giờ kết thúc

Năm 2024, Flamingo liên tiếp khai trương các công viên giải trí tại ba quần thể Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill và Flamingo Heritage Tân Trào City, nhấn mạnh yếu tố Vui chơi trong 5 điểm nhấn của mình.

Trái tim của quần thể Flamingo Ibiza trong sắc màu rực rỡ của vui chơi và lễ hội.

Trái tim của quần thể Flamingo Ibiza trong sắc màu rực rỡ của vui chơi và lễ hội.

Với đặc trưng là một thành phố biển, Flamingo Ibiza Hải Tiến mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất tiệc tùng. Ibiza Party Center và Ibiza Party Resort sẽ là trung tâm diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn, khuấy đảo bầu không khí cuồng nhiệt, ngập tràn năng lượng và sức trẻ. Tại đây, du khách có thể vui hết mình tại công viên giải trí LaLa Game Kingdom, khám phá các trò chơi hấp dẫn tại công viên giải trí LaLamingo hoặc đùa vui với sóng biển tại công viên Beach Club. Đây chính là nơi du khách được sống những ngày rực nắng, thoải mái nô đùa bên người thân, bạn bè, quên hết những mệt mỏi, âu lo của cuộc sống thường nhật.

Tiếp nối Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill và Flamingo Heritage Tân Trào City cũng ra mắt hàng loạt những trung tâm giải trí trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Hiểu được giá trị của niềm vui, tiếng cười, Flamingo luôn dành sự đầu tư lớn để biến các quần thể nghỉ dưỡng trở thành những thiên đường trên mặt đất, nơi du khách được tận hưởng từng phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu nhất.

Thảnh thơi nghỉ dưỡng, phục hồi năng lượng

Là chữ vàng thứ 4 trong bộ quy chuẩn “10 chữ vàng, 5 điểm nhấn”, yếu tố Sức khỏe luôn được chủ đầu tư Flamingo coi trọng, ưu tiên. Tiếp nối các thành công ở Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà, ba quần thể nghỉ dưỡng sắp ra mắt của Flamingo trong năm 2024 tiếp tục đón đầu xu hướng wellness tourism ở Việt Nam.

Cả ba quần thể : Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, và Flamingo Heritage Tân Trào City đều tọa lạc ở những nơi thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi du khách tìm về để được hòa mình với thiên nhiên, tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống hối hả, áp lực thường ngày.

Sau những giờ phút vui chơi hết mình, du khách có thể thư giãn, phục hồi năng lượng tại hệ thống chăm sóc sức khỏe SEVA Spa & Beauty Destination của Flamingo.

Sau những giờ phút vui chơi hết mình, du khách có thể thư giãn, phục hồi năng lượng tại hệ thống chăm sóc sức khỏe SEVA Spa & Beauty Destination của Flamingo.

Đặc biệt, ba quần thể nghỉ dưỡng của Flamingo còn chinh phục khách hàng bằng hệ thông dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, đặc cấp. Nổi bật trong đó là trải nghiệm tắm khoáng Nhật Bản tại Ruriko Onsen và dịch vụ massage thư giãn tại SEVA Spa & Beauty Destination. Du khách cũng có thể tập gym và yoga tại phòng tập chuyên biệt hoặc tại không gian mở ngoài trời. Ẩm thực cũng là một điểm nhấn tại các quần thể nghỉ dưỡng của Flamingo. Các món ăn không chỉ hấp dẫn ở hương vị mà còn giàu giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe khách hàng.

Điểm đến lễ hội bốn mùa

Yếu tố “Lễ hội” là điểm nhấn cuối cùng, tạo nên sự khác biệt của các quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo. Đây chính là yếu tố tạo nên sự đột phá, kích cầu du lịch địa phương, thu hút du khách thập phương trong nước và quốc tế. Chào đón năm 2024, Flamingo sẵn sàng tung ra loạt sự kiện hấp dẫn, mang đậm giá trị văn hóa và nghệ thuật.

Năm 2024, Flamingo sẽ liên tiếp tổ chức các lễ hội hoành tráng tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng Flamingo. Ảnh: Lễ hội Khinh khí cầu, Flamingo Đại Lải.

Năm 2024, Flamingo sẽ liên tiếp tổ chức các lễ hội hoành tráng tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng Flamingo. Ảnh: Lễ hội Khinh khí cầu, Flamingo Đại Lải.

Xứng danh là “Quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc”, Flamingo Ibiza Hải Tiến mang đến bầu không khí tiệc tùng quanh năm. Tháng 1/2024, khai trương Ibiza Party Center – Đại tiệc ánh Sáng; tháng 2/2024 - Lễ hội phố đi bộ; tháng 3/2024 – Lễ hội Khinh khí cầu. Liên tiếp từ tháng 4 đến tháng 9 là các buổi tiệc chào mừng mùa hè bất diệt. Tháng 10/2024 tổ chức lễ hội Halloween ấn tượng; tháng 11- lễ hội thời trang; tháng 12- lễ hội Giáng sinh và chào đón năm mới.

Nếu như các lễ hội Flamingo Ibiza Hải Tiến đầy chất sôi động, trẻ trung thì các lễ hội tại Flamingo Golden Hill, và Flamingo Heritage Tân Trào City sẽ đậm chất địa phương, truyền thống. Đến với các lễ hội này, du khách không chỉ được vui chơi thỏa thích, mà còn hiểu biết thêm về lịch sử, văn hóa, cội nguồn.

Bám sát tôn chỉ “10 chữ vàng, 5 điểm nhấn”, Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, và Flamingo Heritage Tân Trào City sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của du khách, đem đến trải nghiệm “Tất cả trong một”. Đến với Flamingo là đến với không gian độc đáo, ăn uống đa dạng, vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, phục hồi sức khỏe và lễ hội đậm đà bản sắc.

Ba siêu dự án được dự đoán sẽ gây ra những cơn sốt mới trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch. Đây cũng là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ, tận dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt chưa từng có từ chủ đầu tư Flamingo. Với ba dự án chính thức đi vào hoạt động, Flamingo cũng đem đến cơ hội công việc cho hàng ngàn lao động và góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

bài liên quan
Có gì ở Thành phố Kinh doanh hiệu quả Flamingo Golden Hill thu hút nhà đầu tư?

Có gì ở Thành phố Kinh doanh hiệu quả Flamingo Golden Hill thu hút nhà đầu tư?

Ra mắt tháng 5/2023 và dự kiến khai trương ngày 2/9/2024, Flamingo Golden Hill đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản. Siêu quần thể thương mại – du lịch này sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam.
Đếm ngược ngày mở bán chính thức Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại & Du lịch đẳng cấp 5 sao

Đếm ngược ngày mở bán chính thức Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại & Du lịch đẳng cấp 5 sao

Ngày 14/4 tới đây, Chủ đầu tư Flamingo sẽ chính thức tổ chức lễ mở bán Flamingo Golden Hill tại Golden Hill Center, Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam với hàng trăm khách hàng đăng ký tham dự cùng nhiều ưu đãi trị giá lên tới 30 triệu đồng.
Trung tâm dịch vụ mà ngỡ tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại Flamingo Golden Hill Hà Nam vừa ra mắt

Trung tâm dịch vụ mà ngỡ tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại Flamingo Golden Hill Hà Nam vừa ra mắt

Ngày 28/1 vừa qua tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã diễn ra lễ ra mắt Trung Tâm dịch vụ Golden Hill Center, công trình trung tâm của dự án Flamingo Golden Hill - thành phố thương mại - giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng bốn mùa đầu tiên tại Hà Nam.
Bất động sản ven biển - kênh tích lũy tài sản và gia tăng giá trị giàu tiềm năng

Bất động sản ven biển - kênh tích lũy tài sản và gia tăng giá trị giàu tiềm năng

Bất động sản ven biển hấp dẫn hơn cả bởi giá trị sở hữu và tiềm năng tăng giá, giá trị cao về thương mại, dịch vụ cũng như nghỉ dưỡng.
Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Flamingo Ibiza Hải Tiến sở hữu hàng chục tiện ích cho các đêm tiệc tùng với quán bar, phố ẩm thực, nhà hàng trên không hoạt động suốt 4 mùa.
Những yếu tố gia tăng công suất lưu trú tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Những yếu tố gia tăng công suất lưu trú tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Là quần thể “All-in-one" với hệ thống tiện ích độc đáo, Flamingo Ibiza Hải Tiến đủ sức thu hút, giữ chân du khách ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hà Nội yêu cầu tổng kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ

Hà Nội yêu cầu tổng kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu tổng kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với toàn bộ nhà trọ trên địa bàn.
Bảo hiểm y tế đã chi gần 43,5 tỷ đồng cho việc khám, chữa bệnh

Bảo hiểm y tế đã chi gần 43,5 tỷ đồng cho việc khám, chữa bệnh

Bảo hiểm y tế đã chi trả tổng số tiền 42.497 tỷ đồng cho việc khám, chữa bệnh trong 4 tháng đầu năm 2024.
Kiến nghị kéo dài chính sách giảm thuế VAT

Kiến nghị kéo dài chính sách giảm thuế VAT

Cuối tuần qua, thảo luận về Báo cáo của Đoàn giám sát và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về kết quả giám sát chuyên đề việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
gen z chon cong so ung xu the nao cho phu hop

Gen Z chốn công sở: Ứng xử thế nào cho phù hợp?

(PLM) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tới năm 2025, số lượng Gen Z trong độ tuổi lao động là khoảng 15,7 triệu người, chiếm hơn 25% tổng lực lượng lao động Việt Nam. Thế hệ này mang đến luồng gió mới cho môi trường công sở và mỗi câu chuyện của họ ở nơi đây đều là đề tài được quan tâm.
thac ban gioc lot top 21 thac nuoc dep nhat the gioi nam 2024

Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới năm 2024

(PLM) - Thác Bản Giốc có tên trong danh sách 21 thác nước đẹp nhất thế giới năm 2024 do tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Travel+Leisure bình chọn.
who tuoi tho trung binh toan cau giam manh

WHO: Tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm mạnh

(PLM) - Theo thông cáo báo chí toàn cầu được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phát đi vào tối 24/5, từ năm 2019 đến năm 2021, tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm tới 1,8 năm và tuổi thọ khỏe mạnh giảm tới 1,5 năm. Sự sụt giảm này đã xóa bỏ một thập kỷ tiến bộ về tuổi thọ, đẩy tuổi thọ trung bình xuống còn 71,4 năm, tuổi thọ khỏe mạnh xuống 61,9 năm, tương đương mức của năm 2012.
ha noi dieu tra nguyen nhan vu chay nha tro o trung kinh khien 14 nguoi tu vong

Hà Nội: Điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính khiến 14 người tử vong

(PLM) - Xuyên đêm và rạng sáng ngày 24/5, các lực lượng chức năng thành phố đã nỗ lực cứu hoả ngôi nhà nằm sâu trong ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy (Hà Nội) Thống kê ban đầu đã có 14 người tử vong đều là người ở trọ trong khu nhà trên.
tu 17 ngan hang co quyen phong toa tai khoan nhan chuyen khoan nham

Từ 1/7, ngân hàng có quyền phong tỏa tài khoản nhận chuyển khoản nhầm

(PLM) - Nghị định số 52/2024/NĐ-CP của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt; trong đó quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán từ ngày 1/7/2024.