Chủ nhật 28/07/2024 07:35

Email: [email protected]

Hotline: 0904309996

Hà Nội 30 °C
TP Hồ Chí Minh 0 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 30°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 0°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

Bản tin Facebook ngày 14/10: CSTT kiên quyết xử lý xe cấp cứu gây xôn xao cộng đồng mạng

Video
14/10/2017 06:52
Đức Phong - Lan Anh
aa
Sự việc CSTT kiên quyết lập biên bản xử phạt xe cứu thương nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý và nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.


CSTT kiên quyết xử lý xe cấp cứu gây xôn xao cộng đồng mạng

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 9/10 tại khu vực trước cửa số nhà 107 đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Trong khi tổ công tác đang đi tuần tra, kiểm soát đã phát hiện xe cứu thương của Bệnh viện Đông Đô đỗ sai quy định lấn chiếm lòng lề đường. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản xử phạt.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus vào ngày 10/10, lãnh đạo Bệnh viện Đông Đô xác nhận sự việc, “Chiều ngày 9/10, xe cấp cứu chở bệnh nhân đi chụp cắt lớp tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, tuy nhiên khi đang chuyển bệnh nhân vào thì bị các chiến sĩ CSTT lập biên bản”.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 11/10, Thượng tá – Trần Đình Nghĩa – Trưởng phòng CSTT – CA TP Hà Nội cho biết, “Tại thời điểm kiểm tra, xe cứu thương không bật đèn quay, coi ủ, trên xe không có lái xe, bệnh nhân hay bất cứ ai. Khoảng 15 phút sau, lái xe mới có mặt, Tổ công tác đã nhắc nhở và lập biên bản xử phạt với lái xe theo quy định và lái xe đã ký vào biên bản.

Tuy nhiên, ngay sau khi lập biên bản đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của người dân chứng kiến tại đó. Khi thấy người dân phản ứng, tài xế liền có thái độ chửi bới, lăng mạ các chiến sĩ CSTT đang làm nhiệm vụ.

Việc xử lý của các cán bộ, chiến sĩ trong tổ công tác là đúng luật nhưng hơi cứng nhắc. Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã yêu cầu tổ công tác viết báo cáo tường trình rõ sự việc”.

Lái xe, y tá, trong thời điểm trao đổi với các chiến sĩ Cảnh sát trật tự. (Ảnh cắt từ Clip)
Lái xe, y tá, trong thời điểm trao đổi với các chiến sĩ Cảnh sát trật tự. (Ảnh cắt từ Clip)

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý và nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng việc xử lý xe vi phạm như vậy là hoàn toàn đúng. Khi dừng đỗ xe sai quy định, không có đèn báo hiệu, hơn nữa bệnh nhân cũng không phải trong tình trạng cấp cứu.

Bộ phận khác cư dân mạng lại cho rằng việc xử lý của các chiến sĩ CSTT như vậy là quá cứng nhắc, cần có cái tình theo từng hoàn cảnh. Trong tình huống này, lái xe vì hỗ trợ bệnh nhân vào phòng khám chứ không phải cố tình vi phạm.

Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay trên bục giảng

Một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng ngay trên bục giảng xuất hiện trên mạng xã hội Facebook lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng sôi sục. Theo hình ảnh từ clip ghi lại, một nhóm học sinh liên tục kéo tóc, đấm, đá rất mạnh, thậm chí nhảy lên đè đầu cưỡi cổ và xé áo của nữ sinh.

Sự việc xảy ra ngay trên bục giảng của lớp học nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ sự can ngăn nào, thay vào đó là tiếng hò reo, cổ vũ cùng sự hả hê, đắc thắng khi thấy bạn mình đau đớn chịu trận.

Em nữ sinh còn bị bạn xé áo.  (Ảnh: Cắt từ clip)
Em nữ sinh còn bị bạn xé áo. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chiều ngày 9/10, ông Nguyễn Văn Vững – Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Chương Mỹ xác nhận và cho biết, “Vụ việc xảy ra vào ngày 7/10 tại trường THCS Trường Yên, xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng đã cử cán bộ xuống trường THCS Trường Yên kiểm tra. Đồng thời yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc để đưa ra biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo tính dăn đe nhưng cũng tạo điều kiện cho các học sinh sửa chữa”.

Sau khi theo dõi đoạn clip trên, nhiều cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm học sinh trên. Và bày tỏ quan ngại về cách quản lý của đội cán bộ, giáo viên trường THCS Trường Yên khi để một vụ việc nghiêm trọng như vậy xảy ra ngay trong lớp học

Đổ xăng chính xác tới 100%, người Việt “hả hê” với cây xăng Nhật

Những ngày qua, trạm xăng dầu Idemitsu Q8 với 100% vốn FDI, chính thức khai trương ngày 5/10 và được đặt tại khu công nghiệp Thăng Long, huyện Đông Anh, TP Hà Nội được cộng đồng mạng hết sức tán dương bởi sự tận tình của đội ngũ nhân viên.

Theo đó, khi khách hàng tới đổ xăng sẽ được nhân viên cây xăng lau kính miễn phí. Ngoài ra, với hệ thống phần mềm cho phép quản lý chính xác số lượng nhiên liệu đến 0,01 lít, cung cấp báo cáo chi tiết các giao dịch cho khách hàng cây xăng này nhanh chóng nhận được cảm tình của khách hàng khi tới đổ xăng tại đây.

Trạm xăng Idemitsu Q8 thuộc Công ty IQ8 là công ty liên doanh giữa Kuwait International Petroleum và Idemitsu Kosan. Trạm xăng dầu được thiết kế hiện đánh, tránh xung đột giao thông giờ cao điểm, trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài công nghệ ưu việt, IQ8 còn muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Trạm xăng Idemitsu Q8 thuộc Công ty IQ8. (Nguồn ảnh: infornet)
Trạm xăng Idemitsu Q8 thuộc Công ty IQ8. (Nguồn ảnh: infornet)

Ngày 10/10, ông Hiroaki Honjo - Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 có mặt tại trạm xăng dầu Thăng Long đội mưa hàng tiếng đồng hồ để cúi chào và cảm ơn khách hàng vào đổ xăng. Hành động này một lần nữa lại nhận được cảm tình của khách hàng cũng như toàn thể cư dân mạng.

Liên quan đến trạm xăng Idemitsu Q8, chiều ngày 11/10, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin Hiệp hội các doanh nghiệp xăng dầu tại Hà Nội gửi công văn đề xuất cấm tất cả các công chức không được đổ xăng tại trạm xăng Idemitsu Q8 với lý do người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện đã nhận được phản đối mạnh mẽ từ dư luận, Ông Phan Thế Ruệ, Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu Việt Nam đã lên tiếng khẳng định “Hiệp hội không có bất cứ văn bản nào đưa ra đề xuất như vậy. Thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt”.

Trộm chó, nam thanh niên bị đánh thừa sống thiếu chết

Ngày 10/10 trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nam thanh niên bị trói bằng dây thừng, ngồi co ro dưới mương nước bên cạnh chiếc xe máy nằm chỏng chơ và bị nhiều người dân mắng chửi, đánh đập thậm tệ.

Sự việc được cho là xảy ra tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Nguyên nhân của vụ việc là do nam thanh niên trên đã câu trộm chó và bị người dân bắt được.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã nhận được phản ứng mạnh mẽ từ cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh một bộ phận đồng tình với hành động trên của người dân thì đa phần các ý kiến đều bày tỏ thái độ không đồng tình, thậm chí là bức xúc. Bởi lẽ, việc làm sai trái của nam thanh niên trên đã có pháp luật và các cơ quan chức năng xử lý. Cho dù có bức xúc đến đâu, hành động trói, đánh đập của đám đông trên vẫn là sai trái.

Cộng đồng mạng dậy sóng với ca khúc đầu tay của Chi Pu

Mới đây, Chi Pu đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Ngay lập tức, MV này đã khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng. Được biết đến sau khi lọt vào TOP 20 của Miss Teen Việt Nam 2009, sau đó được biết đến rộng dãi hơn khi tham gia seri phim truyền hình 5S Online. Chi Pu hiện đang là một trong số những nghệ sĩ trẻ có lượng Fan hâm mộ đông đảo tại nước ta.

Khác với vẻ nhí nhảnh, dịu dàng trước đó, trong MV mới này, Chi Pu xuất hiện với một style đối lập hoàn toàn chững chạc và mạnh mẽ.

Ra mắt vào ngày 10/10, MV này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube và nhanh chóng lọt vào TOP các MV nổi bật.

Tuy nhiên, không giống như những sản phẩm âm nhạc khác. MV Feel Like Ooh của Chi Pu lại nhận phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Trên kênh Yotube, lượng Dislike của MV lên tới trên 40.000, gấp gần 2 lần lượng Like.

Bản tin Facebook ngày 14/10: CSTT kiên quyết xử lý xe cấp cứu gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngoài ra, mặc dù không khẳng định nhưng nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng sau khi khi MV của Chi Pu ra mắt, trên trang cá nhân của mình Ca sĩ Hương Tràm đăng tải dòng trạng thái, “Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ. Tôi nói điều này chắc thu về nhiều untifan những tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu. Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi thì phải biết bằng lòng!".

Không chỉ có Hương Tràm, MC Thùy Minh cũng đã lên tiếng chỉ đích danh Chi Pu với nội dung “Nếu có danh sách cập nhật cho những nghệ sĩ không nên đi hát, lại đành phải đặt tên Chi vào đây”.

Trước những búa rìu của dư luận, Chi Pu cũng thẳng đáp trả trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả. Khi nói đến đứa con tinh thần vừa ra mắt, cô nàng không cho biết, bản thân mình không quá bất ngờ và đã chuẩn bị tâm lý để đổi mặt sau khoảng thời gian 8 năm trong showbiz, cô đã có đủ tự tin để đối mặt với tất cả.

bài liên quan
Phát triển kinh tế số: Tạo lợi thế cạnh tranh mới cho quốc gia

Phát triển kinh tế số: Tạo lợi thế cạnh tranh mới cho quốc gia

Từ đầu năm 2024, Việt Nam xác định tập trung vào phát triển kinh tế số với 4 trụ cột là: Công nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông, Phát triển kinh tế số các ngành, Quản trị số và Phát triển dữ liệu số. Qua 6 tháng đầu của năm 2024, với 4 trụ cột này, kinh tế số góp phần tạo động lực mới cho kinh tế, tạo lợi thế cạnh tranh mới cho quốc gia.
Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines nợ hơn 751 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines nợ hơn 751 tỷ đồng tiền thuế

Nợ quá hạn hơn 751 tỷ đồng tiền thuế Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines bị ngừng sử dụng hóa đơn từ ngày 02/7.
Báo Pháp luật Việt Nam kỷ niệm 39 năm: Đoàn kết – Hiện đại – Nhân văn

Báo Pháp luật Việt Nam kỷ niệm 39 năm: Đoàn kết – Hiện đại – Nhân văn

Tối ngày 12/7 tại thành phố Quy Nhơn(Bình Định), báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức chương trình Gala dinner kỷ niệm 39 năm ngày báo Pháp luật Việt Nam xuất bản số báo đầu tiên (10/7/1985-10/7/2024).
‘Sợi dây’ Chứng khoán APG - GKM Holdings

‘Sợi dây’ Chứng khoán APG - GKM Holdings

Mối quan hệ thân thiết của GKM – APG được "phác hoạ" thông qua hàng loạt giao dịch, góp cổ phần của GKM Holdings.
Phát động Chương trình bình chọn, tôn vinh "Gương sáng pháp luật" lần III

Phát động Chương trình bình chọn, tôn vinh "Gương sáng pháp luật" lần III

Sáng 1/7, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) chính thức phát động Chương trình bình chọn, tôn vinh “Gương sáng pháp luật” lần III, năm 2025.
Chuyên trang truyền thông Pháp luật Plus chuyển về trụ sở mới

Chuyên trang truyền thông Pháp luật Plus chuyển về trụ sở mới

Do nhu cầu công việc, Chuyên trang truyền thông Pháp luật Pháp luật+ (Báo Pháp luật Việt Nam) chuyển về trụ sở mới.
Mới nhất
Đọc nhiều
Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Khởi tố đối tượng trộm nhiều tài sản có giá trị trong két sắt

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trịnh Thị Thảo (SN 1995) trú tại Ngọc Thanh, Kim Động, Hưng Yên về tội Trộm cắp tài sản.
Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Công an tỉnh Nghệ An gặp mặt, thăm hỏi các thương, bệnh binh

Ngày 23/7, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp mặt các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An tại xã Nghi Phong (Nghi Lộc - Nghệ An).
Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẵn sàng dùng gần 5.000 tỷ đồng tài sản tích luỹ để khắc phục hậu quả

Cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: "Kính mong HĐXX tạo điều kiện thuận lợi để bị cáo được xử lý tài sản cá nhân gần 5.000 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án mà cơ quan điều tra đã và đang phong toả hơn 2 năm qua".
Tin bài khác
Khoảnh khắc xe taxi tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Thừa Thiên - Huế

Khoảnh khắc xe taxi tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Thừa Thiên - Huế

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có thông tin ban đầu liên quan đến vụ xe taxi của hãng Mai Linh tông liên hoàn nhiều xe máy.
Thủ tướng thăm các cơ quan báo chí chiều 30 Tết

Thủ tướng thăm các cơ quan báo chí chiều 30 Tết

Chiều 9/2 (30 Tết), Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra công tác ứng trực, chúc Tết các đơn vị thuộc cac cơ quan báo chí chủ lực quốc gia.
Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Toàn văn lời chúc Tết của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước vào thời khắc giao thừa đón xuân Giáp Thìn.
Video: CSGT khống chế, phá cửa kính xe ô tô bắt giữ "ma men"

Video: CSGT khống chế, phá cửa kính xe ô tô bắt giữ "ma men"

Thấy lực lượng CSGT tài xế điều khiển xe bán tải quay đầu bỏ chạy, sau đó đâm vào xe chuyên dụng và chống đối người thi hành công vụ.
Cảnh sát tuy tìm tài xế xe tải cố tình chèn ngã người đi xe máy

Cảnh sát tuy tìm tài xế xe tải cố tình chèn ngã người đi xe máy

Đang lưu thông trên đường, hai người đi xe máy đã bị một xe tải húc ngã ra đường, tài xế xe tải sau đó đã bỏ đi...
Quốc hội thống nhất cải cách tiền lương từ tháng 7/2024

Quốc hội thống nhất cải cách tiền lương từ tháng 7/2024

Quốc hội đã thống nhất nội dung cải cách tiền lương từ 1/7/2024 và quyết định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp ưu đãi người có công.
Xem lại clip xe cứu thương tông trực diện xe CSGT trên cao tốc

Xem lại clip xe cứu thương tông trực diện xe CSGT trên cao tốc

Cục CSGT đã có thông tin ban đầu về vụ việc xe cứu thương gây tai nạn đâm vào xe CSGT đang làm nhiệm vụ trên cao tốc, tối 8/11.
Video cận cảnh bắt giữ nghi phạm giết người đang nằm ngủ trên xe khách

Video cận cảnh bắt giữ nghi phạm giết người đang nằm ngủ trên xe khách

Nghi phạm giết người tại Thái Bình bắt xe khách đang trên đường lẩn trốn thì bị lực lượng chức năng chốt chặn, bắt giữ.
Thủ tướng chứng kiến Lễ ký kết triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B

Thủ tướng chứng kiến Lễ ký kết triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B

Ngày 30/10 tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác đã ký kết các hợp đồng liên quan và triển khai chuỗi dự án khí – điện Lô B, đánh dấu bước tiến quan trọng của chuỗi dự án trọng điểm đã kéo dài gần 20 năm này.
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cảnh báo về văn bản giả mạo

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cảnh báo về văn bản giả mạo

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số đề nghị người dân, doanh nghiệp khi phát hiện đối tượng giả mạo nêu trên cần gửi phản ánh tới đơn vị này.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.